Giáo xứ Thái Hà gửi đơn Kiến nghị về việc dùng côn đồ khủng bố nhà thờ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
5 tháng 11, 2011

Giáo xứ Thái Hà gửi đơn Kiến nghị về việc dùng côn đồ khủng bố nhà thờ

(VNRs) - Ngay sau khi nhận được văn thư phúc đáp của Toà tổng giám mục Hà Nội, và những thông tin dân chúng cho biết nguồn gốc của nhóm côn đồ đến tấn công tu viện DCCT HN – giáo xứ Thái Hà có liên quan trực tiếp đến chính quyền, với bức xúc của giáo dân, cha Giuse Nguyễn Văn Phượng, DCCT, đã chính thức gởi Kiến Nghị đến UBND phường Quang Trung, UBND quận Đống Đa, và UBND thành phố Hà Nội. Trong Kiến Nghị, cha chính xứ Thái Hà nói rõ việc mượn tu việc đã lâu, nay đến lúc phải trả. Việc này không hề ngăn cản mà ngược lại ước mong chính quyền dùng tiền thuế của dân xây thêm nhiều trường học, nhiều bệnh viện để đáp ứng nhu cầu của nhân dân, nhưng không được vì thế mà cướp tài sản của công dân hay tổ chức tôn giáo.

Kiến nghị cũng đền nghị chính quyềnh phải chấm dứt các việc khủng bố như đã diễn ra chiều 03.11.2011 vừa qua, và nhấn mạnh “chúng tôi có quyền tự vệ bảo vệ mạng sống mỗi người và tài sản Giáo hội chúng tôi”.
Xin cộng đoàn cùng đọc và hiệp thông cầu nguyện cũng như hành động cho công lý và sự thật.










Giáo xứ Thái Hà gửi đơn Kiến nghị về việc dùng côn đồ khủng bố nhà thờ Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 11/05/2011 Rating: 5 (VNRs) - Ngay sau khi nhận được văn thư phúc đáp của Toà tổng giám mục Hà Nội, và những thông tin dân chúng cho biết nguồn gốc của nhóm ...

Không có nhận xét nào: