Lột mặt âm mưu của cái gọi là “Dự án nước thải ở bệnh viện Đống Đa” - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 11, 2011

Lột mặt âm mưu của cái gọi là “Dự án nước thải ở bệnh viện Đống Đa”

Nữ Vương Công Lý - Thời gian qua, Nữ Vương Công Lý đã thông tin đến bạn đọc những bài viết về âm mưu của nhà cầm quyền Hà Nội đối với cơ sở Tu viện Dòng Chúa Cứu thế Hà Nội đang bị nhà nước mượn làm bệnh viện Đống Đa.

Việc nhà cầm quyền Hà Nội muốn chiếm cướp cơ sở Tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội đã có mưu đồ từ lâu, song việc đó rất dễ làm lộ ra trong mắt người dân và cả thế giới bộ mặt chèn ép, cướp bóc đối với tôn giáo. Riêng đối với Tu viện Dòng Chúa Cứu thế Hà Nội, thì điều đó không thể che lấp được nếu nhà cầm quyền Hà Nội muốn cướp chiếm.

Chính vì vậy, nhà cầm quyền Hà Nội đã mượn con bài “Dự án nước thải” để tuyên truyền nhằm lừa đảo nhân dân và đánh lừa dư luận. Thế nhưng cổ nhân có câu: “Thiên bất dung gian”.



Tháng 4/2011 báo chí nhà nước đưa tin về dự án 75 tỷ đồng được đưa ra đấu thầu cùng với dự án của Bệnh viện Saint Paul đã làm lộ ra bộ mặt của nhà cầm quyền với âm mưu thâm độc nhằm chiếm cướp tài sản tôn giáo trái pháp luật.

Đó cũng là bằng chứng về sự dối trá trước nhân dân, trước cả thế giới về âm mưu này.
 
Thông tin đấu thầu

Không chỉ có thế, mới đây, Nữ Vương Công Lý đã có hồ sơ, bằng chứng rõ ràng về âm mưu của nhà cầm quyền Hà Nội nhằm chiếm đoạt lâu dài Tu viện của Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội.

Để thực hiện âm mưu này, nhà cầm quyền Hà Nội đã thuê Công ty CP Thiết kế và Tư vấn Xây dựng Hà nội (HADECON JSC. có trụ sở tại 18A Hồ Đắc Di - Đống Đa - Hà Nội, Phone: 04-533.4214 , Fax : 04-533.42114, Email : hadcs@vnn.vn website: http://www.hadecon.com.vn) thiết kế với nội dung dự án như sau:

Cải tạo, nâng cấp và xây dựng mới b
Chủ đầu tư : Ban quản lý dự án Y tế TP Hà Nội.
Địa điểm xây dựng : 192 phố Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Quy mô : 11.923m2 sàn, xây dựng mới 1 nhà điều trị cao 6 tầng, 1 trạm xử lý nước thải, cải tạo khu nhà A 3 tầng, 1 nhà khoa lây 3 tầng và khu để xe.
Tổng vốn đầu tư : 38 tỷ VNĐ (không kể thiết bị).
Phạm vi công việc : HADECON JSC. lập dự án đầu tư,khảo sát địa chất, kiểm định chất lượng công trình,đo đạc, thiết kế thi công.


Website của công ty Tư vấn




Mô hình thiết kế Bệnh viện 300 giường Đống Đa để che tu viện phía sau

Như vậy, cái mà nhà cầm quyền Hà Nội rêu rao về "Dự án nước thải nhằm lừa bịp cộng đồng nhân dân Thủ đô và nhằm vu cáo, tiêu diệt giáo dân, cộng đồng Công giáo đã bị vạch mặt."

Bộ mặt trơ tráo bất chấp pháp luật, bất chấp đạo đức, lương tâm và đi ngược lại truyền thống đoàn kết của dân tộc của nhà cầm quyền Hà Nội đã rõ.

Nối tiếp cái gọi là dự án nước thải này sẽ là những động tác nào? Chúng ta chờ xem.
Lột mặt âm mưu của cái gọi là “Dự án nước thải ở bệnh viện Đống Đa” Reviewed by Admin on 11/27/2011 Rating: 5 Nữ Vương Công Lý - Thời gian qua, Nữ Vương Công Lý đã thông tin đến bạn đọc những bài viết về âm mưu của nhà cầm quyền Hà Nội đối với ...

Không có nhận xét nào: