Chúng tôi đã có mặt ở nhà chị Trần Thị Nga ở TP Phủ Lý. - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
24 tháng 3, 2012

Chúng tôi đã có mặt ở nhà chị Trần Thị Nga ở TP Phủ Lý.

NDX - Vào lúc 11h hôm nay, một số Anh em thân hữu ở HN đã có mặt ở nhà Chị Trần Thị Nga ở số nhà 52 phố Trần Thị Phúc, TP Phủ Lý, Hà Nam.


Sau khi gọi cửa, Chị Nga đã mở cửa để chúng tôi vào. Và liền sau đó, CSKV cũng có mặt để đưa giấy mời. Khi chúng tôi đi ăn cơm, có nhiều Nhân viên an ninh đi theo sát từng bước.

Có một vài người lạ đã đến cà khịa với chúng tôi về việc chúng tôi chụp hình xung quanh. Có bị một hòn gạch ném vào chúng tôi nhưng không trúng.

Một người dân đi ngang qua cho biết, người này nghe tiếng họ bàn nhau sẽ gây ra vụ đụng xe chúng tôi. Vì vậy, buộc phải viết mấy dòng này, để nếu có xảy ra chyện gì thì mọi người khỏi cảm thấy đột ngột.

14h05 bắt đầu đến Công an phường HBT để nộp đơn tố cáo.
15h40ra về
17h đoàn đã về đến HN an toàn, mang theo hai mẹ con Chị Nga.

Chúng tôi đã có mặt ở nhà chị Trần Thị Nga ở TP Phủ Lý. Reviewed by Hoài An on 3/24/2012 Rating: 5 NDX - Vào lúc 11h hôm nay, một số Anh em thân hữu ở HN đã có mặt ở nhà Chị Trần Thị Nga ở số nhà 52 phố Trần Thị Phúc, TP Phủ Lý, Hà Nam...

Không có nhận xét nào: