Khẩn cấp gởi tới cụ Lê Hiền Đức và Anh Phạm Vũ Luận - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 4, 2012

Khẩn cấp gởi tới cụ Lê Hiền Đức và Anh Phạm Vũ Luận

Nữ Hiệu trưởng 41 tuổi đánh rất dã man 49 học sinh, vậy mà chỉ bị giáng xuống làm... hiệu phó

(Phụ Nữ today) - 49 em học sinh không để dép đúng nơi quy định đã bị cô giáo hiệu trưởng Bùi Thị Lệ Thủy dùng thước gỗ và thước nhôm đánh túi bụi.

TIN LIÊN QUAN:

>> Bảo vệ dùng dùi cui điện đánh học sinh dã man
>> Tìm ra ngôi trường trong clip cô giáo đánh học sinh?
>> Cần Thơ: Cho thôi việc nhân viên đánh học sinh khiếm thính
>> Thực hư chuyện thầy giáo bị “tố“ đánh học sinh lớp 7 nhập viện
>> 7 học sinh bị thầy giáo đánh nát mông vì trốn lao động

Ngày 5/4, Phòng Giáo dục đào tạo huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước đã ký quyết định cách chức Hiệu trưởng Trường tiểu học Phú Nghĩa đối với cô Bùi Thị Lệ Thủy (41 tuổi). Và chuyển cô làm Hiệu phó, vì đã vi phạm đạo đức nghề ngiệp, đánh học sinh dã man.

Cô giáo Hiệu trưởng này còn phải làm kiểm điểm, công khai xin lỗi trước toàn trường và phụ huynh học sinh về hành vi đánh học sinh của mình.

7 học sinh ở ở Trường tiểu học Phước Sơn (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) bị thầy giáo đánh vì lười lao động

Trước đó, Công an xã Phú nghĩa, huyện Bù Gia Mập nhận được đơn của các phụ huynh học sinh tố cáo cô Thủy đánh học sinh.

Cụ thể là khoảng 11 giờ ngày 7/12/2011, cô Thủy đã gọi hơn 100 học sinh thuộc khối lớp 3, 4, 5 ra ngoài cửa lớp trong giờ học để truy tìm chủ nhân của 49 đôi dép vứt vương vãi khắp hành lang và sân nhà trường.

Sau đó, cô Thủy đã dùng thước gỗ và thước nhôm đánh 49 em học sinh do để dép không đúng nơi quy định. (Theo quy định của nhà trường, khi vào lớp học, các em học sinh phải để dép trên kệ dép ngoài cửa lớp học thuộc hành lang trước lớp). Hậu quả một số học sinh bị đánh trật một số ngón tay nên không thể viết bài và đi học được.

Phụ huynh các em học sinh này đã viết đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Sau khi nhận được thông tin, Phòng giáo dục huyện Bù Gia Mập đã lập đoàn thanh tra, xác minh đơn tố cáo của phụ huynh là có thật. Sau đó, gửi báo cáo lên UBND huyện về vụ việc.

Trước đó, ở Trường tiểu học Phước Sơn (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) cũng quyết định kỷ luật giáo viên Trần Ngọc Phương (26 tuổi) bằng hình thức cảnh cáo vì đánh bầm mông 7 học sinh.

Ngày 17/11/2011, 7 học sinh lớp 4/1 không chịu lao động (lượm rác trong sân trường) mà bỏ đi đá bóng nên vào tiết âm nhạc đã bị thầy Phương (giáo viên dạy nhạc) bắt úp mặt vào bảng rồi dùng thước gỗ (dài 75 cm, rộng khoảng 4 cm, dày 2 cm) đánh liên tiếp vào mông, gây thương tích.

Công an huyện Bù Đăng đã đưa các em đi Bệnh viện đa khoa tỉnh để giám định vết thương nhưng xét thấy vụ việc chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự nên chỉ đề nghị nhà trường kỷ luật thầy Phương.
Trần Phương (Tổng hợp)
Khẩn cấp gởi tới cụ Lê Hiền Đức và Anh Phạm Vũ Luận Reviewed by Admin on 4/08/2012 Rating: 5 Nữ Hiệu trưởng 41 tuổi đánh rất dã man 49 học sinh, vậy mà chỉ bị giáng xuống làm... hiệu phó (Phụ Nữ today) - 49 em học sinh không để...

Không có nhận xét nào: