Trịnh Kim Tiến đề nghị truyền thông đưa tin về phiên xử trung tá công an đánh chết người - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
16 tháng 6, 2012

Trịnh Kim Tiến đề nghị truyền thông đưa tin về phiên xử trung tá công an đánh chết người

Trịnh Kim Tiến - Với ngòi bút trung thực và lương tâm nghề nghiệp, ngay từ đầu vụ án đã có một số nhà báo đã đứng về phía người dân, bảo vệ sự thật bằng những bài viết công tâm và khách quan. Dù sau đó, không còn nhiều bài viết như vậy được đăng tải nhưng tôi biết những nhà báo đó, đã cố gắng làm những gì có thể để nói lên sự thật. Tôi luôn tin tưởng và hy vọng quý vị sẽ tiếp tục dùng ngòi bút của mình với sự công tâm và trung thực nhất để bảo vệ người dân trước những sai trái của những người thi hành luật pháp...


*

THƯ ĐỀ NGHỊ BÁO CHÍ THAM DỰ VÀ THÔNG TIN PHIÊN TOÀ PHÚC THẨM VỤ ÁN XỬ TRUNG TÁ CA NGUYỄN VĂN NINH


Kính gửi: - Ban biên tập: 
                 - Báo Tuổi Trẻ
                 - Báo Pháp Luật Việt Nam
                 - Báo Pháp Luật và Xã Hội
                 - Báo Thanh Niên
                 - Báo Người Lao Động
                 - Báo Điện tử VnExpress
                 - Báo Sài Gòn Tiếp Thị 
                 - 
                 - Cùng toàn thể các ban ngành báo chí Việt Nam.

Tôi là Trịnh Kim Tiến, sinh năm 1990

Trú tại 525 Trần Khát Chân, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tôi là con gái của nạn nhân Trịnh Xuân Tùng, sinh năm 1958, người bị Trung tá công an Nguyễn Văn Ninh, nguyên phó Công an cùng dân phòng phường Thịnh Liệt đánh vào ngày 28/02/2011 và tử vong vào ngày 8/3/2011. 

Trước tiên, tôi xin được chân thành cảm ơn các cơ quan báo chí đã viết, đăng bài, quan tâm và theo dõi đến vụ án trong thời gian qua. Là những nhà báo chân chính, có đạo đức nghề nghiệp, tôi tin chắc rằng việc thông tin chính xác, đầy đủ của quý vị không những chỉ thể hiện trách nhiệm, lương tâm nhà báo mà còn góp phần vào việc xây dựng công lý cho xã hội Việt Nam, chấm dứt tình trạng công an đánh chết dân lành mà báo chí đã đăng tải trong nhiều năm qua.

Với ngòi bút trung thực và lương tâm nghề nghiệp, ngay từ đầu vụ án đã có một số nhà báo đã đứng về phía người dân, bảo vệ sự thật bằng những bài viết công tâm và khách quan. Dù sau đó, không còn nhiều bài viết như vậy được đăng tải nhưng tôi biết những nhà báo đó, đã cố gắng làm những gì có thể để nói lên sự thật. Tôi luôn tin tưởng và hy vọng quý vị sẽ tiếp tục dùng ngòi bút của mình với sự công tâm và trung thực nhất để bảo vệ người dân trước những sai trái của những người thi hành luật pháp.

Trong phiên tòa phúc thẩm vào lúc 8h ngày 18/06/2012 sắp tới đây tại Tòa phúc thẩm Tòa án Nhân dân tối cao 48 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tôi mong mỏi quý vị sẽ đến tham dự phiên tòa, để đưa tin đến công luận bằng những bài tường thuật khách quan và chính xác nhất. Chính vì vậy tôi viết lá thư này, gửi đến các cơ quan báo chí Việt Nam, với sự chân thành và khẩn thiết nhất, đề nghị các cơ quan báo chí đến tham dự phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án Trung tá công an Nguyễn Văn Ninh đánh chết dân.

Sự việc công an lộng hành, lạm dụng quyền lực đánh chết người dân đã và đang liên tục diễn ra mà không phải chịu sự chế tài nào của pháp luật, hoặc có hy hữu rất ít vụ án được đưa ra xét xử như vụ án liên quan đến đến gia đình tôi, nhưng bản án không công tâm và áp dụng sai luật pháp bởi sự bao che của những người nắm trong tay quyền lực và pháp luật. Tôi hy vọng rằng các cơ quan báo chí sẽ không im lặng trước những sự việc này, mà sẽ góp tiếng nói mạnh mẽ để bảo vệ người dân vô tội.

Rất mong sự có mặt của quý vị trong phiên tòa sắp đến.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn.


Trịnh Kim Tiến đề nghị truyền thông đưa tin về phiên xử trung tá công an đánh chết người Reviewed by Admin on 6/16/2012 Rating: 5 Trịnh Kim Tiến   - Với ngòi bút trung thực và lương tâm nghề nghiệp, ngay từ đầu vụ án đã có một số nhà báo đã đứng về phía người dân, bả...

Không có nhận xét nào: