Chị em Phạm Thanh Nghiên 'ôm nhau khóc' - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
19 tháng 9, 2012

Chị em Phạm Thanh Nghiên 'ôm nhau khóc'


BBC - Nhà bất đồng chính kiến Phạm Thanh Nghiên, người bị án tù giam bốn năm vì tội tuyên truyền chống nhà nước, đã trở về nhà sau khi mãn hạn tù.

Bà Nghiên, năm nay 35 tuổi, nói trại giam số 5 ở Thanh Hóa đã cho cán bộ đưa bà về và giao cho chính quyền địa phương ở quận Hải An, Hải Phòng do bà còn bị quản chế thêm ba năm nữa.

Bà nói: "Thực ra ở trong đó mấy hôm nay thì tôi cũng đã mất ngủ rồi bởi vì cảm giác rất là háo hức. Trước tiên là muốn về để được ở trong vòng tay mẹ tôi vì một năm nay tôi không được gặp mẹ tôi bởi vì mẹ tôi yếu không đi thăm được."

Nói chuyện với BBC sau khi về tới nhà khoảng năm tiếng bà nói bà bị say xe và còn rất mệt do không kịp ăn uống gì từ buổi sáng.

Bà nói bản án đối với bà là "bất công" và nói thêm:

"Tôi hoàn toàn vô tội. Những gì tôi nói hoàn toàn xuất phát từ sự thật và những gì tôi làm xuất phát từ lương tâm và trách nhiệm."

Chị em Phạm Thanh Nghiên 'ôm nhau khóc' Reviewed by Admin on 9/19/2012 Rating: 5 BBC - Nhà bất đồng chính kiến Phạm Thanh Nghiên, người bị án tù giam bốn năm vì tội tuyên truyền chống nhà nước, đã trở về nhà sau...

Không có nhận xét nào: