Thư hiệp thông của Đức Giám mục Giuse Nguyễn Văn Yến với Gp Vinh và Gx Mỹ Yên - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
22 tháng 9, 2013

Thư hiệp thông của Đức Giám mục Giuse Nguyễn Văn Yến với Gp Vinh và Gx Mỹ Yên

GPVO - 22.09.2013: "Con gửi thư này để bày tỏ tình thần liên đới và hiệp thông với toàn thể giáo phận. Con nhất trí với quan điểm của Đức cha và của Tòa Giám mục qua các thông cáo và thư chung, nhất là Thánh lễ đồng tế của ba Đức cha và Linh mục đoàn giáo phận, đặc biệt là Tuyên bố của Linh mục đoàn ngày 16/9 vừa qua."

Hà Nội, ngày 21/9/2013

Kính gửi Đức cha Phaolô Nguyễn Thái Hợp, Giám mục giáo phận Vinh,

Đức cha Phêrô Nguyễn Văn Viên, Giám mục Phụ tá giáo phận Vinh,

Con nhận được tin về sự việc giáo xứ Mỹ Yên từ hôm 4/9. Con gửi thư này để bày tỏ tình thần liên đới và hiệp thông với toàn thể giáo phận. Con nhất trí với quan điểm của Đức cha và của Tòa Giám mục qua các thông cáo và thư chung, nhất là Thánh lễ đồng tế của ba Đức cha và Linh mục đoàn giáo phận, đặc biệt là Tuyên bố của Linh mục đoàn ngày 16/9 vừa qua.

Con xin hợp ý cầu nguyện cho giáo phận được tràn đầy ơn Chúa nâng đỡ, vượt qua được các gian nan, thử thách, luôn giữ vững được niềm tin, luôn bảo vệ công lý, bảo vệ sự thật, bảo vệ dân lành.

Xin Chúa và Mẹ Maria, bổn mạng giáo phận, ban ơn bình an cho quý Đức cha, quý Linh mục, quý nam nữ Tu sĩ và tất cả mọi người trong giáo phận.

Kính,

Giám mục Giuse Nguyễn Văn Yến

Phó Chủ tịch UBBAXH – Caritas của HĐGMVN


Thư hiệp thông của Đức Giám mục Giuse Nguyễn Văn Yến với Gp Vinh và Gx Mỹ Yên Reviewed by Unknown on 9/22/2013 Rating: 5 GPVO - 22.09.2013: "Con gửi thư này để bày tỏ tình thần liên đới và hiệp thông với toàn thể giáo phận. Con nhất trí với quan điểm củ...

Không có nhận xét nào: