Tột cùng Hỗn Láo với Dân tộc Việt Nam và Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 10, 2013

Tột cùng Hỗn Láo với Dân tộc Việt Nam và Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cầu Nhật Tân - 13.10.2013: Ngay khi cả nước còn đang chìm trong tang thương của ngày Quốc tang thứ 2, ngay khi chiếc xe cuối cùng rước linh cữu Đại tướng vừa khuất bóng khỏi nội thành Thủ đô, loa phường tại nhiều địa bàn trọng điểm Hà Nội đã ra rả yêu cầu các hộ gia đình khẩn trương hạ cờ rủ. Các công sở nhanh chóng đồng loạt trút bỏ quốc kỳ băng đen khi linh cữu Đại tướng chưa ra khỏi địa bàn Thủ đô. Công an và cán bộ cơ sở đi từng nhà yêu cầu mọi người dân triệt để chấp hành lệnh của UBND Thành phố. Nhân dân vô cùng ngỡ ngàng tưởng đã có một cuộc lật đổ chính quyền vừa xảy ra tại Thủ đô. Nhiều cụ già, nhiều cựu chiến binh cự lại thì bị đe dọa cưỡng chế. “Chúng ta đang để tang cụ Đại tướng theo nghi thức Quốc tang cơ mà. Phải để chúng tôi khóc Đại tướng tới lúc an táng Người xong cho trọn đạo. Các anh còn có lương tâm con người hay không?”

Cách đó hơn nửa giờ, ông Phạm Quang Nghị (Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy) còn rập đầu trước anh linh của Đại tướng thề bồi này kia. Ngay khi quan chức và Công an Hà Nội đang dọa cưỡng chế nhân dân bắt hạ cờ rủ không cho để tang Đại tướng tới lúc an táng xong cho Người thì ông quan đầu tỉnh Hà Nội Nguyễn Thế Thảo vẫn đang vác bộ mặt vờ vĩnh, tháp tùng linh cữu Đại tướng ra sân bay và theo vào tận nơi an táng Đại tướng tại Quảng Bình.

Dưới đây là lý do để chính quyền Hà Nội cùng Bộ Ngoại giao bắt các cơ quan phải bỏ tang sớm đồng thời dọa cưỡng chế nhân dân không cho để tang Đại tướng tới lúc an táng xong cho Người. Việc bắt công sở và nhân dân hạ cờ rủ được thực hiện ráo riết ngay tại Thủ đô Hà Nội khi linh cữu Đại tướng chưa ra tới sân bay Nội Bài, VTV1 vẫn đang truyền hình trực tiếp lễ Quốc tang Người và hàng chục triệu nhân dân khắp mọi miền Tổ quốc, kiều bào ta ở nước ngoài vẫn đang khóc Đại tướng.
.
.
Trong lịch sử thế giới và lịch sử Việt Nam, chưa có một Quốc tang nào bị “xén” kiểu như vậy. Hành động vô lương tâm này của Bộ Ngoại giao và Thành phố Hà Nội, sự đớn hèn của Bộ Chính trị mà đứng đầu là Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng (chỉ biết cúi đầu vâng theo chỉ bảo của Bắc Kinh) không còn là sự hỗn láo đơn thuần, mà nguy hiểm hơn, là sự thách thức nghiêm trọng ý chí độc lập, lòng tự trọng của dân tộc và nhân dân Việt Nam, thách thức chủ quyền của Tổ quốc Việt Nam trong giờ phút đau thương, ngặt nghèo nhất.

Tột cùng Hỗn Láo với Dân tộc Việt Nam và Đại tướng Võ Nguyên Giáp Reviewed by Unknown on 10/14/2013 Rating: 5 Cầu Nhật Tân - 13.10.2013: Ngay khi cả nước còn đang chìm trong tang thương của ngày Quốc tang thứ 2, ngay khi chiếc xe cuối cùng rước...

Không có nhận xét nào: