Phó Ban Tuyên Giáo Huyện Đánh Người Gãy Răng - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
4 tháng 12, 2013

Phó Ban Tuyên Giáo Huyện Đánh Người Gãy Răng

Trần Thanh Phong (Thanh Niên Online) - Ngày 4.12, bà Quách Thị Lý (51 tuổi, ngụ ấp Chèm Chẹm, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, Bạc Liêu) làm đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo ông Trần Văn Sót, Phó ban Tuyên giáo huyện Hồng Dân, đánh bà gây thương tích.

Theo bà Lý trình bày, chiều tối 2.12, một con bò của gia đình bà đã sổng chuồng đi qua phần đất nhà ông Sót ăn lá chuối. Mặc dù bò chỉ mới ăn mấy lá chuối không gây thiệt hại gì nhưng bà Trần Chúc Mai (vợ ông Sót) qua nhà chửi rủa thô tục.

Do có phần trách nhiệm nên bà Lý không cự cãi gì mà kêu con gái là chị Trần Bạch Mụi (30 tuổi) đi qua nhà ông Sót lùa bò về chuồng.

Chị Mụi bị đánh gây thương tích ở đầu, trán đang còn điều trị tại bệnh viện

Khi chị Mụi đến nơi thì bà Mai tay cầm gạch xông tới đập liên tiếp vào đầu, mặt làm chị Mụi ngất xỉu tại chỗ.
Ngày 4.12, trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, ông Trần Quốc Kỳ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hồng Dân xác nhận thông tin ông Sót đánh người gây thương tích là có thật. Bà Lý đã trực tiếp đến Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tố cáo hành vi của ông Sót. Do vụ việc đang được Công an thị trấn Ngan Dừa thụ lý, khi có kết luật của công an, Huyện ủy sẽ có hình thức xử lý cụ thể đối với ông Sót.
Do chị Mụi đang mang thai mà bà Mai nhẫn tâm đánh đập dã man nên bà Lý chạy đến can ngăn.

Tuy nhiên, chưa kịp phản ứng gì thì bà Lý bị ông Sót đánh gãy nhiều cái răng, phải ôm mặt bỏ chạy.

Không dừng lại đó, theo bà Lý tối cùng ngày gia đình ông Sót huy động trên 20 người cầm cây, đá kéo sang gia đình bà tiếp tục chửi bới, đe dọa, dùng đá ném vào nhà...

Khi bà Lý và chị Mụi đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Hồng Dân thì có nhiều người thân trong gia đình ông Sót tiếp tục kéo đến đe dọa.

Theo bác sĩ, bà Lý bị đánh gãy 4 cái răng, còn chị Mụi phải khâu trên 10 mũi ở đầu, trán. Sức khỏe chị Mụi còn yếu và đang điều trị tại bệnh viện.

Theo bà Lý, ông Sót là em ruột của chồng bà. Giữa hai gia đình không có mâu thuẫn gì lớn. Tuy nhiên, ông Sót là một cán bộ có địa vị trong xã hội nhưng có hành vi đánh người gây thương tích, còn tụ tập nhiều người kéo đến nhà đập phá, đe dọa thì không thể chấp nhận được. Do đó bà Lý đã làm đơn khiếu kiện gửi đến các cơ quan chức năng.


http://www.thanhnien.com.vn/pages/20131204/pho-ban-tuyen-giao-huyen-danh-nguoi-gay-rang.aspx
Phó Ban Tuyên Giáo Huyện Đánh Người Gãy Răng Reviewed by Unknown on 12/04/2013 Rating: 5 Trần Thanh Phong (Thanh Niên Online) - Ngày 4.12, bà Quách Thị Lý (51 tuổi, ngụ ấp Chèm Chẹm, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, Bạc Li...

Không có nhận xét nào: