CTNLT Chu Mạnh Sơn: Phản Đối Chống Tra Tấn Bạo Hành - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
17 tháng 11, 2014

CTNLT Chu Mạnh Sơn: Phản Đối Chống Tra Tấn Bạo Hành

CTNLT Chu Mạnh Sơn: Tôi là một TNLT bởi một chế độ độc tài, tàn bạo. Tôi đã bị giam cầm khi nói lên chính kiến của mình, bị trả giá đắt khi nói lên sự thật. Tuy nhiên, tôi vẫn không hối hận khi đã chọn bước theo con đường đấu tranh nhân quyền, đòi tự do dân chủ cho người dân. Tôi hoạt động không phải vì mục đích sau này sẽ được làm ông này bà nọ. Mục đích của tôi khi hoạt động là đòi lại quyền lợi cho người dân đã bị Chế Độ này tước mất, tôi sẽ đòi lại không phải cho riêng tôi mà cho tất cả mọi người. Tôi đấu tranh là đấu tranh cho người dân, cho lẽ phải, cho Công Lý – Hòa Bình – Sự Thật được ngự trị trên chính Đất Nước mà tôi đang sống!

Tôi cũng không đấu tranh vì lợi ích của một nhóm người hay đảng phái nào hết. Tôi chỉ đồng hành với nhưng ai ủng hộ trên con đường dân chủ cho đất nước Việt Nam. Điều đó cũng có nghĩa là với những ai có thiện chí thì tôi luôn hân hoan được chào đón với niềm vinh hạnh. Tôi cũng không ghét bỏ, từ chối hợp tác với những ai bất đồng chính kiến. Tôi sẽ luôn lắng nghe và đúc kết kinh nghiệm cho bản thân trên những bài học xương máu.

Hôm nay, Hội CTNLT đang phát động chiến dịch “phản đối tra tấn – bạo hành của công an, an ninh Việt Nam”. Tôi đã từng là một Tù Nhân bởi chế độ độc tài, từng bị công an Việt Nam đối xử tệ bạc trong chốn lao tù, từng bị công an đánh đập trong chốn lao tù và khi đã mãn hạn tù. Trong những lần bị đối xử ngược đãi như vậy, không chỉ thể xác mà tinh thần còn bị ảnh hưởng. Vì vậy, đứng trước những hành động ngang tàn của công an Việt Nam, tôi cực lực phản đối hành động bạo tàn của Công An Việt Nam.

Công an là để bảo vệ quyền lợi của người dân, đảm bảo an ninh trật tự của xã hội. Thế nhưng, công an Việt Nam lại là tay sai cho một chế độ độc tài, bất chấp nhiệm vụ, bất chấp luân thường đạo lý để phục vụ lợi ích của một phe nhóm mà quên đi nhiệm vụ cao cả. Đáng nhục thay lại bị bộ máy lãnh đạo ĐCSVN thao túng mọi hoạt động nên không hành động không có nhân tính.

Vì vậy, tôi cực lực phản đối công an, anh ninh Việt Nam đã liên tục đánh đập, bạo hành người dân một cách vô cớ và quá đáng. Tôi cũng mong các tổ chức bảo vệ nhân quyền trong và ngoài nước lên tiếng phản đối việc công an, an ninh Việt Nam bạo hành, tra tấn để bảo vệ người dân. Hiện nay, Việt Nam đã tham gia ký kết công ước Quốc Tế về Chống Tra Tấn nên yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam cần thực thi những gì đã ký kết với Quốc Tế.

CTNLT CHU MẠNH SƠN
 Nguồn: CTNLT - 17/11/2014 
CTNLT Chu Mạnh Sơn: Phản Đối Chống Tra Tấn Bạo Hành Reviewed by Unknown on 11/17/2014 Rating: 5 CTNLT Chu Mạnh Sơn: Tôi là một TNLT bởi một chế độ độc tài, tàn bạo. Tôi đã bị giam cầm khi nói lên chính kiến của mình, bị trả giá đắt ...

Không có nhận xét nào: