Những Thân Thể Bị Tàn Phá - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
9 tháng 8, 2015

Những Thân Thể Bị Tàn Phá

GNsP (08.08.2015) – Sài Gòn - Những khuôn mặt bị biến dạng, những cặp mắt bị hủy hoại, những cánh tay bị cụt, những chiếc chân bằng gỗ-sắt-cao su…, của những người TPB VNCH -tất cả đều bị chiến tranh tàn phá. Nhưng, những người TPB tật nguyền ấy không chịu thua số phận, đã lê lết từng ngõ ngách của đường đời hơn suốt 40 năm qua, kiếm miếng cơm manh áo không chỉ nuôi chính bản thân mà còn cho cả gia đình bằng những công việc đáng trân quý như: hành khất, bán vé số, trồng trọt… Họ ao ước có một cơ thể lành lặn như bao người, nhưng, một phần thân thể đã cống hiến cho quê hương với niềm ước ao đất nước được thái hòa. Phần thân thể còn lại của quý TPB bị bỏ rơi, bị lãng quên như cuộc đời đã quên lãng họ hơn suốt 40 năm qua.

Để bày tỏ lòng cám ơn và niềm tri ân quý ông, Chương trình ‘Tri Ân Anh – TPB VNCH’ tầm soát sức khỏe cho 50 quý TPB sống ở các tỉnh thành, tại Văn phòng Công lý và Hòa bình DCCT Sài Gòn, vào sáng ngày 08.08.2015.

Trong đợt khám này, Chương trình trợ giúp 8 máy trợ thính, 10 máy đo huyết áp, 3 cặp nạng, 5 xe lắc và 13 Bảo hiểm y tế cho quý ông.

Từ năm 2014 cho đến nay, Chương trình đã tầm soát sức khỏe cho khoảng 800 quý TPB.





























Pv.GNsP

Nguồn: http://www.tinmungchonguoingheo.com/…/nhung-than-the-bi-ta…/
Những Thân Thể Bị Tàn Phá Reviewed by Unknown on 8/09/2015 Rating: 5 GNsP (08.08.2015) – Sài Gòn - Những khuôn mặt bị biến dạng, những cặp mắt bị hủy hoại, những cánh tay bị cụt, những chiếc chân bằng gỗ-sắ...

Không có nhận xét nào: