Tiền đâu ra vậy Thủ tướng!? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
6 tháng 3, 2012

Tiền đâu ra vậy Thủ tướng!?

Dân Làm Báo - Không biết! Thấy sao hỏi vậy. Thủ tướng là đại diện giai cấp vô sản, lương tròm trèm đâu khoảng 4-5 triệu đồng (không phải đô la - đó là... chuyện khác), Thủ tướng "móc" đâu ra 10 tỉ đồng tặng cho Quỹ Giải thưởng tài năng nữ. Rõ ràng báo lề đảng của Thủ tướng đăng: "...công bố và trao tiền hỗ trợ 10 tỉ đồng của Thủ tướng Chính phủ cho Quỹ Giải thưởng tài năng nữ Việt Nam...".

Làm Thủ tướng thì mỗi câu mỗi chữ nhân dân đều xem như lời vàng thước ngọc; nhất là đối với thành phần ca ngợi uy tín của Thủ tướng lên cao như diều gặp gió Tiên Lãng; nhất là trong thời đại cưỡng chế này của đảng ta chữ "CỦA" đã trở thành máu xương. 

Báo lề đảng đăng tin như thế chẳng khác gì:

Tố cáo Thủ tướng lạm dụng công quỹ, lấy tiền của dân tặng lại cho dân nhưng nói đó là tiền... mình. Thế là: đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, UVTWD, thành viên BCT đã vi phạm đâu đó vài điều trong số 19 điều cấm tiệt đảng viên do đồng chí Nguyễn Phú Trọng ban bố. Từ việc lạm quyền lấy tiền của đảng và nhà nước (cái này thì đồng chí Trọng láo - đảng làm đếch (xin lỗi Thủ tướng - quen thói văng mạng dân Cà Mau) gì ra tiền mà của đảng), coi chừng đảng bắt Thủ tướng kê khai tài sản thì bỏ mẹ (xin lỗi Thủ tướng lần nữa, đồng hương với nhau cả mà). 

Còn nếu Thủ tướng không chôm tiền chĩa bạc "của" đảng thì chỉ có đường Thủ tướng chà đồ nhà. Vậy thì thể nào đám thù địch, diễn tiến huề tiền gì gì đó lại gào lên: "thằng Dũng tham nhũng!" (lại xin lỗi Thủ tướng, tụi nó đời nào gọi Thủ tướng bằng ngài). Đó là chưa kể đồng chí đệ nhất phu nhân cũng sẽ đay nghiến đồng chí "ông đem tiền cho con... nào!? cái gì mà Tài năng nữ, hở hở!?!? con... nào!?" (mấy cái ... đồng chí tự cho vào, em đây không dám!) 

Thôi thì Thủ tướng làm ơn thỏ thẻ với con gái rượu rằng thì là tía lỡ "mẹ" nó rồi (lại xin lỗi, phải viết cho đúng ngôn phong của Thủ tướng), coi như 10 tỉ đồng này là do con gái Chủ tịch HĐQT 4 công ty cho tía để tía thương lại tài năng nữ nghe. Vậy thì ổn. 

Lần sau, cẩn thận nghe Thủ tướng. Mấy cái vụ PR lẻ tẻ này nếu có làm uy tín đang cao ngất trời của Thủ tướng có lên thì cũng lên chút chút (vì đã cao quá cỡ thợ mộc rồi), nhưng lại có xác suất đổ bể và lộ hàng tùm lum. Thủ tướng giàu bạc tỉ (đô) nhưng bất cứ lúc nào, bất kỳ tại đâu cũng chỉ "em đây trên răng dưới súng" cho nó lành, cho nó xứng danh là Thủ tướng xuất sắc nhất của Á Châu mà công ty rác made in Germany trao tặng. 

Trân trọng kính chào Thủ tướng.

Tiền đâu ra vậy Thủ tướng!? Reviewed by Hoài An on 3/06/2012 Rating: 5 Dân Làm Báo - Không biết! Thấy sao hỏi vậy. Thủ tướng là đại diện giai cấp vô sản, lương tròm trèm đâu khoảng 4-5 triệu đồng (không phải...

Không có nhận xét nào: