"Hèn và Nhục!" - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 5, 2012

"Hèn và Nhục!"

Blogger Trương Duy Nhất
DienDanCTM: Vào ngày 15/5/2012 blogger Trương Duy Nhất đã đăng bài phê phán dưới đây. Nhưng liền sau đó bài đã bị gỡ bỏ. Chắc chắn đó không phải là ý muốn của chủ blog. Vì vậy giới dân chủ và làng báo "lề dân" đang cố gắng kiểm chứng tình trạng an nguy của anh TDNhất".

Hàng loạt bài viết về vụ hai nhà báo đài tiếng nói Việt Nam bị hành hung trong vụ cưỡng chế Văn Giang đã đột ngột bị gỡ bỏ. Báo chí chưa bao giờ hèn và nhục đến thế!

Hèn:

Khi hai phóng viên của mình bị đánh đập, trấn áp dã man, bị còng tay bắt giữ như tội phạm, thu máy ảnh, thu thẻ nhà báo, thẻ đảng, thẻ luật gia... nhưng đài tiếng nói Việt Nam (VOV) đã không dám lên tiếng.

Nhục:

Phải đợi đúng nửa tháng sau, trước sức ép dữ dội từ dư luận và sự mắng chửi từ các trang mạng lề trái, VOV mới miễn cưỡng đăng một vài bài lên tiếng bảo vệ phóng viên của mình.

Thế nhưng chỉ được vài hôm, không hiểu vì sức ép nào, VOV đã đột ngột rút bỏ hầu như toàn bộ những bài báo này mà không đưa ra bất kỳ một lý do nào.


Không riêng VOV, bài viết được dư luận chú ý trên báo Tuổi Trẻ “ Không thể nói thông cảm là xong” cũng đã biến mất.

"Hèn và Nhục!" Reviewed by Hoài An on 5/18/2012 Rating: 5 Blogger Trương Duy Nhất DienDanCTM: Vào ngày 15/5/2012 blogger Trương Duy Nhất đã đăng bài phê phán dưới đây. Nhưng liền sau đó bài đã...

Không có nhận xét nào: