Bùi Hằng bị ném mắm tôm, rác rưởi vào nhà - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
20 tháng 7, 2012

Bùi Hằng bị ném mắm tôm, rác rưởi vào nhà

DanChimViet - Chị Bùi Thị Minh Hằng, biểu tình viên tích cực của mùa hè năm ngoái vừa cho biết, mấy hôm nay, chị liên tục bị ném rác rưởi, mắm tôm vào cửa nhà.

Ngày hôm qua, chị đã báo công an và họ đã tới nhà lập biên bản, nhưng tình trạng vẫn như vậy, cho tới hôm nay. Chị tiếp tục bị khủng bố bằng phân trộm mắm tôm. Chị cũng đã gọi điện tới giám đốc công an tỉnh nhưng không được nghe máy. Ngoài ra chị đã thông báo với dân phòng, tổ dân phố nhờ giúp đỡ.

Sau khi được ‘khoan hồng’, thực chất là bị trói chặt tay chân, ném lăn lóc trên sàn xe và chở từ trại Thanh Hà về Vũng Tầu, chị luôn bị theo dõi ngày đêm và bị đem ra phường đấu tố. Đợt biểu tình cách đây 2 tuần ở Sài Gòn và Hà Nội, chị không tham gia được, do bị câu lưu, nhưng để ủng hộ tinh thần cho những người biểu tình, chị đã treo nhiều biểu ngữ trước cửa nhà.

Bất chấp sự o ép của chính quyền địa phương, một số dân ở Vũng Tầu cũng như bà con dân oan từ nhiều nơi đã tới thăm và thệ hiện sự đồng tình với Bùi Thị Minh Hằng.

Sau khi được từ do, Bùi Hằng đã viết một số bài và trả lời phỏng vấn của nhiều đài báo hải ngoại, khẳng định quyết tâm tranh đấu cho dân oan, cho chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ và xa hơn nữa là cho một nền dân chủ thực sự.

Mắm tôm, phân rác trộn dầu nhớt đã từng được “quần chúng tự phát” sự dụng nhiều lần với cố giáo sư Hoàng Minh Chính, nguyên Tổng thư ký đảng Dân Chủ và nhà văn Trần Khải Thanh Thủy. Bà Thủy cón bị dàn dựng vụ đánh người và bị kết án 3 năm rưỡi tù về tội danh này.




Bùi Hằng bị ném mắm tôm, rác rưởi vào nhà Reviewed by Hoài An on 7/20/2012 Rating: 5 DanChimViet - Chị Bùi Thị Minh Hằng, biểu tình viên tích cực của mùa hè năm ngoái vừa cho biết, mấy hôm nay, chị liên tục bị ném rác rưởi...

Không có nhận xét nào: