Giặc ngoài biên cương, giặc trong làng ! - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
13 tháng 7, 2012

Giặc ngoài biên cương, giặc trong làng !

Xuân Việt Nam BlogĐêm nay toàn bộ xã Xuân Quan đang chìm trong không khí bạo loạn.


Đám côn đồ với sự chỉ điểm của con cháu chủ tịch xã, ngang ngược tuyên bố sẽ huy động thêm hàng trăm tên đến để đánh bất kỳ người dân nào chúng gặp !

Dường như luật pháp đang không còn tồn tại ở vùng đất vốn hiền hòa, quanh năm dân chúng chỉ biết trồng cấy, ươm cây để sinh sống. Đám giang hồ kia xuất hiện từ đâu, ai bảo kê cho chúng, ai sai khiến chúng ...? điều đó đơn giản và dễ hiểu, rất dễ trả lời : không ai khác ngoài Việt hưng và chính quyền Hưng Yên bảo kê.

Không có thời nào mà một vùng đất yên bình như Hưng yên lại loạn lạc như ngày nay, kể từ khi Vihajico dưới sự bảo kê của chính quyền, cướp đất của Dân để làm dự án tư nhân, bán lấy tiền. Không đối thoại bằng luật pháp vì thua dân nên nhiều lần trong nhiều năm, Việt Hưng và Hưng yên đã dùng xã hội đen, giang hồ để làm phương cách cứu cánh, hỗ trợ cho trò ăn cướp đất của dân lành.



Ngay vụ cưỡng chế ngày 24 tháng 4 đầy bạo lực vừa qua, đánh cả nhà báo, đánh dân, khủng bố bằng lựu đạn khói, lựu đạn nổ lớn, đàn áp vài trăm người dân 3 xã bằng cả 3 ngàn nhân viên công lực đã thể hiện rõ bộ mặt ăn cướp và coi khinh dân của chính quyền Hưng yên cùng bè lũ mafia Việt hưng. Chúng là nhóm lợi ích gắn bó mất thiết với nhau, cùng ăn chia trên xương máu, ruộng đất của Nhân dân Văn Giang.

Đêm nay, bà con đã sẵn sàng chờ chúng vào làng, máu có thể đổ thêm nữa để bộ mặt chính quyền Hưng yên thêm nham nhở và trần trụi, lịch sử sẽ phán xét khi lũ công bộc được dân nuôi bằng cơm gạo một nắng hai sương của dân lại quay lại làm hại Nhân dân.

Cả cộng đồng đang nóng lên bởi những hành vi khốn nạn của đám giang hồ được chính quyền Hưng yên và tập đoàn ma cô Việt Hưng bảo kê thuê chém giết dân lành. Các "công bộc" hưng yên, hãy sớm tỉnh ngộ kẻo hối không kịp nếu tiếp tục quay lưng lại đồng bào để bảo kê, ăn chia với nhóm lợi ích.





Xem các hình ảnh ghê rợn về vụ giang hồ, xã hộiđen của Việt hưng khủng bố dân Văn Giang :
Giặc ngoài biên cương, giặc trong làng ! Reviewed by Em Binh on 7/13/2012 Rating: 5 Xuân Việt Nam Blog -  Đêm nay toàn bộ xã Xuân Quan đang chìm trong không khí bạo loạn. Đám côn đồ với sự chỉ điểm của con cháu chủ...

Không có nhận xét nào: