Hà Nội 28/7- Hàng nghìn người đi biểu tình có yếu tố liên quan tới Trung Quốc - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 7, 2012

Hà Nội 28/7- Hàng nghìn người đi biểu tình có yếu tố liên quan tới Trung Quốc

Người Buôn Gió - Ngày 28 và 29 / 7 năm 2012 hàng trăm cuộc biểu tình nhỏ đã diễn ra tại Hà Nội, tổng số người tham gia đến hàng nghìn. Liên quan đến yếu tố Trung Quốc.

Theo thống kê thì quận Đống Đa , nơi mang tên di tích lịch sử gắn liền với chiến thắng quân Thanh xâm lược chính là nơi diễn ra biểu tình nhiều nhất.

Trung bình mỗi người biểu tình chống TQ được 10 người đến nhà ngăn cản và phản đối biểu tình chống Trung Quốc. 

Biểu tình là gì.?

Là tụ tập đông người trái phép phản đối điều gì đó.
Đông là bao nhiêu.

Từ năm ( 05) người trở lên.

Căn cứ theo giải thích về biểu tình của các đoàn thể phường, thì đủ chứng cớ để nói chính họ cũng đang biểu tình. Vì họ đi đông người, đến phản đối người khác vì người đó đi biểu tình chống Trung Quốc.

Vậy thì số lượng người biểu tình chống biểu tình chống Trung Quốc phải lên tới con số nghìn, vì mỗi cuộc biểu tình chống Trung Quốc có vài trăm cá nhân tham gia. Xét mỗi cá nhân được 10 người của chính quyền đến nhà phản đối thì suy được là cuộc biểu tình ngày 28. 29 tháng 7 diễn ra hàng trăm nơi và con số lên đến hàng nghìn là có cơ sở.

Một vài cuộc biểu tình phản đối người biểu tình chống TQ diễn ra ngày 28/7 tại Hà Nội


Hà Nội 28/7- Hàng nghìn người đi biểu tình có yếu tố liên quan tới Trung Quốc Reviewed by Hoài An on 7/30/2012 Rating: 5 Người Buôn Gió - Ngày 28 và 29 / 7 năm 2012 hàng trăm cuộc biểu tình nhỏ đã diễn ra tại Hà Nội, tổng số người tham gia đến hàng nghìn. ...

Không có nhận xét nào: