Việt Nam Phản Đối Mỹ Trao Giải Cho Blogger Tạ Phong Tần - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
11 tháng 3, 2013

Việt Nam Phản Đối Mỹ Trao Giải Cho Blogger Tạ Phong Tần

VOA - 10.03.2013:    Hôm Chủ nhật, Việt Nam gọi việc Hoa Kỳ trao giải Phụ nữ Can đảm Thế giới nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ cho Blogger Tạ Phong Tần là chuyện xen vào nội bộ Việt Nam vì blogger này là người đã vi phạm luật pháp Việt Nam.

Trong thông cáo báo chí của bộ Ngoại giao Việt Nam, Phát ngôn viên Lê Thanh Nghị nói việc trao giải này không có lợi cho sự phát triển quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam.
Phát ngôn viên này nói rằng blogger Tạ Phong Tần bị phạt 10 năm tù hồi tháng 10 năm 2012 vì đã tiến hành một chiến dịch có hệ thống chống lại nhà nước Việt Nam bằng cách tung ra những luận điệu xuyên tạc và sai trái về tình hình chính trị, kinh tế và lãnh đạo Việt Nam.

Trong khi đó, khi trao giải cho blogger Tạ Phong Tần, Bộ Ngoại giao Mỹ nói rằng blogger này đã có những đóng góp phi thường và tinh thần kiên cường dấn thân tranh đấu để thăng tiến nhân quyền và nữ quyền, bất chấp hiểm nguy.

Nguồn: Prensa Latina, Vietnamnet


Việt Nam Phản Đối Mỹ Trao Giải Cho Blogger Tạ Phong Tần Reviewed by Unknown on 3/11/2013 Rating: 5 VOA - 10.03.2013 :    Hôm Chủ nhật, Việt Nam gọi việc Hoa Kỳ trao giải Phụ nữ Can đảm Thế giới nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ cho Blogger Tạ...

1 nhận xét:

  1. Việt Nam chỉ phản đối suông thì không có ép-phê gì cả. Cúp viện trợ cho nó chết mẹ nó đi!

    Trả lờiXóa