Lời Kêu Gọi Của Gia Đình Các Thanh Niên Yêu Nước - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
15 tháng 4, 2013

Lời Kêu Gọi Của Gia Đình Các Thanh Niên Yêu Nước

TNCG - 15.4.2013
Kính gửi Đức Cha Nguyễn Thái Hợp, Giám Mục Giáo Phận Vinh
Kính gửi quý linh mục, tu sĩ trong giáo phận
Kính gửi các cá nhân, tổ chức, đoàn thể yêu mến sự thật - công lý trong và ngoài nước


Chúng con xin được thông báo đến Đức Cha, quý cha, cùng quí vị về phiên tòa phúc thẩm các Thanh Niên Yêu Nước sẽ diễn ra ngày 24.4.2013 thành phố Vinh, Nghệ An.

Với kết quả phán quyết bất công, vi phạm các thủ tục tố tụng hình sự do chính nhà nước lập ra cũng như những bản án nặng nề đã nói lên tính phi lý, vi phạm nghiêm trọng nhân quyền của nhà nước Việt Nam.

Để hiệp thông, chia sẻ cũng như gia tăng sức mạnh, sự khôn ngoan và lòng can đảm cho con, em của chúng con đang bị giam cầm nghiệt ngã trong chốn lao tù, chúng con kính mong Đức Cha, quý linh mục dâng lễ cầu nguyện cách riêng cho 14 Thanh Niên Yêu Nước này.

Ngoài ra kính xin quý cha, quý ban hành giáo trong giáo phận khuyến khích bà con đến tham dự phiên toà phúc thẩm này. Sự tham dự phiên toà của nhiều người sẽ động viên tinh thần dấn thân để đấu tranh cho công lý, sự thật của các Thanh Niên Yêu Nước.

Chúng tôi tha thiết kêu gọi các cá nhân, tổ chức, đoàn thể nước ngoài, vận động chính phủ các nước nơi quý vị sinh sống lên tiếng bênh vực, tố cáo về những vi phạm nhân quyền đối với các Thanh Niên Yêu Nước trong những ngày sắp đến.

Trân trọng.

Hồ Văn Lực

Thay mặt các gia đình các Thanh Niên Yêu Nước

Lời Kêu Gọi Của Gia Đình Các Thanh Niên Yêu Nước Reviewed by Răng Ra Ri on 4/15/2013 Rating: 5 TNCG - 15.4.2013 :  Kính gửi Đức Cha Nguyễn Thái Hợp, Giám Mục Giáo Phận Vinh Kính gửi quý linh mục, tu sĩ trong giáo phận Kính gửi các...

Không có nhận xét nào: