Tin Văn Giang: Hôm Nay ĐB Quốc Hội Lại Lẻn Về Văn Giang - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 5, 2013

Tin Văn Giang: Hôm Nay ĐB Quốc Hội Lại Lẻn Về Văn Giang

Xuandienhannom - 7.5.2013: Bà con Văn Giang vừa cho biết: Chiều nay, đại biểu Quốc hội lại lẻn về "tiếp xúc cử tri" Văn Giang. Nhưng người dân đều không biết đó là những vị nào vì không ai được trông thấy mặt, chỉ biết họ đi trên hai xe biển xanh 80. Rất nhiều công an đã đi theo để bảo vệ các đại biểu Quốc hội.

Cuộc tiếp xúc cử tri này không mời bất cứ ai trong chính quyền xã và thôn thuộc ba xã Phụng Công, Cửu Cao, Xuân Quan, huyện Văn Giang.

Cuộc "tiếp xúc" được diễn ra tại UBND xã Liên Nghĩa. Dân chúng đến rất đông, đem theo các biểu ngữ chào mừng và nêu những vấn đề yêu cầu Quốc hội giải quyết. Các lực lượng an ninh được bố trí đen đặc bên ngoài.

Như vậy, lại thêm lần nữa đại biểu Quốc hội lẻn về tiếp xúc với cử tri Văn Giang một cách thậm thụt, không đàng hoàng! Sao Quốc hội sợ dân đến thế? Vì sao ?
 
Trong một diễn biến khác, hôm nay Thanh tra huyện Văn Giang mời nhân dân ba xã Cửu Cao - Phụng Công - Xuân Quan cung cấp chứng cứ "hành vi hành chính" cưỡng chế ngày 24 tháng 4 năm 2012.

Dân Văn Giang rành pháp luật mà cũng không hiểu nổi Thanh tra huyện đòi biết điều gì. Ôi! Não trạng cơ quan công quyền Văn Giang!
 
 
Những hình ảnh gửi từ Văn Giang:
 














 














 
Tin Văn Giang: Hôm Nay ĐB Quốc Hội Lại Lẻn Về Văn Giang Reviewed by Unknown on 5/08/2013 Rating: 5 Xuandienhannom - 7.5.2013: Bà con Văn Giang vừa cho biết: Chiều nay, đ ại biểu Quốc hội lại lẻn về "tiếp xúc cử tri" Văn Gia...

Không có nhận xét nào: