Một Thanh Niên Mỹ Mắc Bệnh Ung Thư Được Chữa Lành Nhờ "ĐTC Biển Đức" Ban Phước Lành - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
5 tháng 9, 2013

Một Thanh Niên Mỹ Mắc Bệnh Ung Thư Được Chữa Lành Nhờ "ĐTC Biển Đức" Ban Phước Lành

VRNs - 04.09.2013:  Catholic World News đưa tin, một thanh niên người Mỹ đã hồi phục từ căn bệnh ung thư nhờ vào lời chúc lành của Đức Thánh Cha Biển Đức XVI.

Sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch không Hodgkin giai đoạn 4, anh Peter Srsich đã du lịch đến Rôma vào cuối tháng năm để được gặp Đức Thánh Cha, chuyến đi được tài trợ bởi Quỹ Hiện thực Ước Mơ.

Anh tường thuật rằng, Đức Thánh Cha Biển Đức XVI đã lắng nghe câu chuyện của anh với căn bệnh ung thư. Sau đó, Peter trao cho Đức Thánh Cha một sợi dây đeo cổ tay màu xanh lá với dòng chữ “Xin cầu nguyện cho Peter.” Đổi lại, Đức Thánh Cha đã chúc lành cho Peter.

Ngài đã đặt tay phải lên ngực của tôi, nơi khối u di căn. Ngài không biết khối u nằm ở đâu, nhưng đã đặt tay vào đúng vị trí đó.

Peter còn cho biết, khi được nói chuyện với ngài, anh cảm nhận được ngài là một con người khiêm nhường.

Người thanh niên đến từ tiểu bang Colorado giờ đây đã thoát khỏi căn bệnh ung thư. Anh đang là sinh viên năm hai của một trường đại học và có khát vọng trở thành một linh mục trong tương lai.

KT, VRNs
Một Thanh Niên Mỹ Mắc Bệnh Ung Thư Được Chữa Lành Nhờ "ĐTC Biển Đức" Ban Phước Lành Reviewed by Unknown on 9/05/2013 Rating: 5 VRNs - 04.09.2013:  Catholic World News đưa tin, một thanh niên người Mỹ đã hồi phục từ căn bệnh ung thư nhờ vào lời chúc lành của Đức T...

Không có nhận xét nào: