Dân Biểu Úc Bernie Ripoll Gửi TT Nguyễn Tấn Dũng Đòi Thả Đặng Xuân Diệu - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
15 tháng 10, 2014

Dân Biểu Úc Bernie Ripoll Gửi TT Nguyễn Tấn Dũng Đòi Thả Đặng Xuân Diệu

DB ÚC BERNIE RIPOLL GỬI TT NTDŨNG ĐÒI THẢ ĐẶNG XUÂN DIỆU

Ngày 8 tháng 10, 2014

Kính gởi: Ông Nguyễn Tấn Dũng
Thủ Tướng Nước CHXHCN Việt Nam
01 Hoàng Hoa Thám
Hà Nội, Việt Nam

Thưa ông Thủ Tướng,

Tôi viết thư này đến ông về việc ông Đặng Xuân Diệu hiện đang bị cầm tù với tội cáo buộc là “có những hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo Điều 79 của Bộ Luật Hình Sự.

Cũng như thân nhân và bằng hữu của ông Đặng Xuân Diệu, tôi quan tâm đến tình trạng sức khỏe và an nguy của ông ấy và tôi mong muốn có được hồ sơ bệnh lý từ lúc ông ấy bị cầm tù.

Tôi cũng kêu gọi ông thả Đặng Xuân Diệu với lý do nhân đạo cũng như tôn trọng các cam kết mà Việt Nam đã ký qua Công Ước Quốc Tế về Các Quyền Dân Sự và Chính Trị.

Tôi mong nhận được hồi âm của ông.

Trân trọng,
DB. Bernie Ripoll

Dân Biểu Úc Bernie Ripoll Gửi TT Nguyễn Tấn Dũng Đòi Thả Đặng Xuân Diệu Reviewed by Unknown on 10/15/2014 Rating: 5 DB ÚC BERNIE RIPOLL GỬI TT NTDŨNG ĐÒI THẢ ĐẶNG XUÂN DIỆU Ngày 8 tháng 10, 2014 Kính gởi: Ông Nguyễn Tấn Dũng Thủ Tướng Nước CHXHCN V...

Không có nhận xét nào: