Tin Mới Về TNLT Đặng Xuân Diệu - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 2, 2015

Tin Mới Về TNLT Đặng Xuân Diệu

Trương Minh Tam: Sáng 27/2/2015, anh Đặng Xuân Hà cùng một số anh chị em trong gia đình đã tới trại giam Xuyên Mộc, Vũng Tàu thực hiện việc thăm và tiếp tế đối với tù nhân Đặng Xuân Diệu. Tuy nhiên trong lần thăm gặp này các thân nhân vẫn không được gặp với lí do trại đưa ra là do Đặng Xuân Diệu không mặc quần áo tù. Cán bộ trại đã thông tin cho gia đình biết sức khoẻ anh Diệu vẫn đảm bảo, mọi chế độ được thực hiện đúng quy định của pháp luật. Trại cũng đề nghị gia đình tiếp tục phối hợp cùng trại trong việc giáo dục anh Diệu tuân thủ các quy định của pháp luật đối với tù nhân. Trước đề nghị khôi hài này của trại, gia đình tù nhân có chất vấn rằng quyền vào thăm gặp không được đảm bảo thì người thân thông qua biện pháp nào để " giáo dục" tù nhân? Và đề nghị trại phải đảm bảo quyền này nhưng cũng như hai lần trước trại đều lảng tránh câu trả lời.

Về vấn đề này, gia đình anh Đặng Xuân Hà cho biết, gia đình sẽ cố gắng giữ tinh thần ôn hoà, có văn hoá kiên trì vận động thuyết phục trại giam này tuân thủ pháp luật, đảm bảo các quyền của thân nhân tù nhân đã được pháp luật quy định, khoong được đánh tráo cách trả lời nhằm tước đoạt quyền của gia đình. Nếu trại mãi vẫn không giải quyết, gia đình sẽ có các biện pháp gửi đơn tới các cơ quan chức năng khác yêu cầu can thiệp hoặc đề nghị các tổ chức quốc tế có những vận động ngoại giao thích hợp buộc chính quyền Việt nam phải tuân thủ pháp luật.

Nguồn Facebook Trương Minh Tam
Tin Mới Về TNLT Đặng Xuân Diệu Reviewed by Unknown on 2/28/2015 Rating: 5 Trương Minh Tam: Sáng 27/2/2015, anh Đặng Xuân Hà cùng một số anh chị em trong gia đình đã tới trại giam Xuyên Mộc, Vũng Tàu thực hiện v...

Không có nhận xét nào: