Nghệ Sĩ Kim Chi Đề Nghị Mặc Niệm Toàn Quốc Ngày 14/3 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
6 tháng 3, 2015

Nghệ Sĩ Kim Chi Đề Nghị Mặc Niệm Toàn Quốc Ngày 14/3

RadioCTM - Thùy An@S: Mới đây nhân ngày tưởng niệm cuộc chiến biên giới phía bắc 36 năm trước, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tuyên bố rằng “đảng và nhà nước không bao giờ quên các chiến sĩ đã hy sinh bảo vệ đất nước tại biên giới phía bắc….”. Lời tuyên bố này hẳn là được sự đồng tình ủng hộ của toàn dân, toàn quân; thế nhưng, thực tế ra sao thì mọi người đều đã biết! Sắp tới đây, ngày 14 tháng 3, ngày 64 chiến sĩ đã bỏ mình dưới đáy biển trước họng súng của quân xâm lược phương bắc để gìn giữ đảo Gạc Ma 27 năm trước, liệu rằng người dân có cần chờ nhà nước “bật đèn xanh” rồi mới tưởng niệm như những lời tuyên bố mang tính cách xảo ngôn của ông Nguyễn Tấn Dũng hay không ?

Trong cuộc điện đàm với Thùy An sau đây, nữ nghệ sĩ Kim Chi đã nói lên những suy nghĩ và đề nghị về những hình thức tưởng niệm mà mọi người đều có thể dễ dàng thực hiện, hầu biểu tỏ ý nghĩa cao đẹp của ngày tưởng niệm. Mời quý vị cùng nghe sau đây.


Nghệ Sĩ Kim Chi Đề Nghị Mặc Niệm Toàn Quốc Ngày 14/3 Reviewed by Unknown on 3/06/2015 Rating: 5 RadioCTM - Thùy An@S: Mới đây nhân ngày tưởng niệm cuộc chiến biên giới phía bắc 36 năm trước, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tuyên bố rằn...

Không có nhận xét nào: