Nhân Ngày Sự Sống: Phẩm Giá Con Người Trong Mọi Giai Đoạn Cuộc Đời - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
24 tháng 7, 2015

Nhân Ngày Sự Sống: Phẩm Giá Con Người Trong Mọi Giai Đoạn Cuộc Đời

#‎GNsP‬ (24.07.2015) -Hơn 300.000 tấm bưu thiếp đã được gởi đến tặng các giáo dân ở Anh và xứ Wales vào cuối tuần này nhằm nâng đỡ những quyết định trong chọn lựa về sự sống.

Đây là sáng kiến nhân Ngày Sự Sống hằng năm được kỷ niệm vào Chúa Nhật 26.07 tới đây. Nhân ngày này, Đức Thánh Cha Phanxicô đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Giáo hội Anh và xứ Wales.

Sứ thần Tòa Thánh tại Anh, Đức Tổng Giám Mục Antonio Mennini, đã nhận được lá thư từ Đức Cha và chuyển đến cho Đức Giám Mục John Sherrington, phụ tá địa phận Westminster đồng thời cũng là Đức Cha đặc trách Ngày Sự Sống. Trong thư, Đức Thánh Cha ban phép lành Tòa Thánh kèm theo những lời này "chúc mừng tất cả những ai tham gia sự kiện quan trọng này và làm việc trong bất kỳ lãnh vực nào nhằm thăng tiến phẩm giá của mỗi con người từ lúc thụ thai cho đến cái chết tự nhiên".

Chúa Nhật này là ngày kết thúc tuần vì sự sống là một sáng kiến của Giáo hội Công giáo ở Anh tổ chức và chia sẻ nhiều đề tài khác nhau liên quan đến sự sống con người. Các Giám mục đã chọn chủ đề cho năm nay là: "Yêu mến Sự Sống - Chấp nhận Cái Chết".
Vào ngày 11 tháng 9 tới, Quốc Hội Anh sẽ thảo luận và biểu quyết một dự luật trợ tử. Theo đó dự luật đề xuất cho phép bệnh nhân nan y vô phương cứu chữa được phép chọn lựa kết thúc sự sống của mình với sự hỗ trợ của y tế.

GNsP (theo news.va)
Nhân Ngày Sự Sống: Phẩm Giá Con Người Trong Mọi Giai Đoạn Cuộc Đời Reviewed by Unknown on 7/24/2015 Rating: 5 #‎GNsP‬ (24.07.2015) -Hơn 300.000 tấm bưu thiếp đã được gởi đến tặng các giáo dân ở Anh và xứ Wales vào cuối tuần này nhằm nâng đỡ những...

Không có nhận xét nào: