Ông Phùng Quang Thanh Vẫn Vắng Mặt Sau Khi Về Nước - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 7, 2015

Ông Phùng Quang Thanh Vẫn Vắng Mặt Sau Khi Về Nước

Theo truyền thông trong nước đưa tin, sáng ngày 27/7/2015, các quan chức và cựu quan chức cộng sản Việt Nam tiến hành các nghi lễ kỷ niệm ngày thương binh – liệt sỹ, nhưng thiếu vắng sự hiện diện của ông Phùng Quang Thanh.

Trước đó, Chánh Văn phòng Bộ Quốc phòng - Trung tướng Vũ Văn Hiển, nói theo lịch làm việc, ông Đại tướng Phùng Quang Thanh – Bộ trưởng Quốc phòng, sẽ dẫn đầu phái đoàn của Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng để tiến hành các nghi lễ tại Ba Đình và Đài tưởng niệm liệt sỹ quốc gia trên đường Bắc Sơn. Vào chiều Chủ nhật, ông Hiển lại được dẫn lời nói "lịch trình có thể thay đổi vào phút chót".

Tuy nhiên, thay vì ông Thanh xuất hiện, thì ông Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ - Tổng tham mưu trưởng, kiêm Thứ trưởng Quốc phòng lại đảm nhiệm vai trò đó.

Ông Phùng Quang Thanh trở về Việt Nam từ Paris hôm 25/7, sau một thời gian dài xuất hiện nhiều đồn đoán ông bị ám sát. Theo lời tuyên bố từ phía các quan chức chính quyền, ông Thanh sang Paris chữa bệnh và hiện tình sức khỏe của ông đã ổn định nên ông về nước.

Ngày ông Thanh về tới sân bay Nội Bài, chỉ có báo Tuổi Trẻ chụp được một tấm hình mà báo này mô tả là ông Thanh chờ lên xe để từ sân bay về nhà. Nhưng do bức hình chụp từ khoảng cách xa, không rõ mặt, nên nhiều người vẫn còn nghi ngờ tính chân thực của bức ảnh và có người còn nghĩ rằng nhân vật trong bức ảnh đó không phải là ông Phùng Quang Thanh, mà là một người khác đóng thế.

Cho đến nay, tình hình của ông Phùng Quang Thanh vẫn là một đề tài nhiều báo, đài tiếp tục khai thác và người dân vẫn còn nhiều nghi vấn. Bởi ông Thanh đã không xuất hiện trong thời gian hơn 1 tháng, không có bất cứ một bức hình nào chứng minh cho tình trạng sức khỏe của ông.

Chuyện của ông Phùng Quang Thanh dễ làm người dân liên tưởng đến chuyện ông Nguyễn Bá Thanh cách đây chưa lâu, khi ông Bá Thanh trở về Việt Nam từ Hoa Kỳ, sau thời gian dài trị bệnh ung thư. Ông Bá Thanh cũng được nói sức khỏe ổn định, có tiến triển, nhưng không có hình ảnh, video chứng minh. Sau khi về nước không lâu, ông Nguyễn Bá Thanh qua đời.


Ông Phùng Quang Thanh Vẫn Vắng Mặt Sau Khi Về Nước Reviewed by Unknown on 7/27/2015 Rating: 5 Theo truyền thông trong nước đưa tin, sáng ngày 27/7/2015, các quan chức và cựu quan chức cộng sản Việt Nam tiến hành các nghi lễ kỷ niệm...

Không có nhận xét nào: