Côn Đồ Đập Phá Nhà Của Thành Viên Nhóm Cứu Lấy Dân Oan - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
26 tháng 8, 2015

Côn Đồ Đập Phá Nhà Của Thành Viên Nhóm Cứu Lấy Dân Oan

DL - Nhà của anh Mai Dũng, và con gái là Thảo Teresa - thành viên của nhóm CLDO chiều nay 25/8/2015 bị 5 người lạ mặt tấn công, đập phá. Anh Mai Dũng đã đóng cửa và tuyên bố sẽ tự vệ nếu bất kỳ ai xông vào nhà trái phép.

5 người lạ mặt không vào được nhà đã đập phá phía bên ngoài gây đổ nát các chậu cảnh trước nhà. Sau đó 5 người này rút đi.

Ảnh: Thảo Teresa

Ảnh: Mai Dũng.

Khoảng 20 người dân và những người hoạt động sau khi nghe sự việc xảy ra đã đến nhà của anh Mai Dũng nhằm thăm hỏi và bảo vệ gia đình. Tuy nhiên, 5 người này tiếp tục quay lại đập phá và hăm doạ bà con.
Ảnh: Thảo Teresa.

Hiện nay, lúc 16h, công an phường đã đến nhà và lập biên bản về sự việc côn đồ tấn công gia đình anh Mai Dũng.
Ảnh: Mai Dũng.
Trong khi đó 3 trong 5 người lạ mặt vẫn ngồi trước quán cafe, che mặt khi bị chụp ảnh và hùng hổ đòi tấn công chị Thảo Teresa.
Ảnh: Mai Dũng.

Được biết sáng nay, nhóm Cứu Lấy Dân Oan vẫn làm công việc thường ngày là đem cơm trưa cho những người dân mất đất.

Sự việc ngày hôm nay xảy ra làm người ta liên tưởng tới một chiến dịch tấn công và vô hiệu hoá nhóm CLDO khi trước đó các thành viên trong nhóm bị Dư luận viên bôi nhọ là "quan hệ với nhau bất chính, bị công an bắt". Tuy nhiên không có bất cứ bằng cứ nào được đưa ra.

Phóng viên Dân Luận sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc và cập nhật tình hình đến với độc giả.
Châu Văn Thi
Theo: Dân Luận
Côn Đồ Đập Phá Nhà Của Thành Viên Nhóm Cứu Lấy Dân Oan Reviewed by Unknown on 8/26/2015 Rating: 5 DL - Nhà của anh Mai Dũng, và con gái là Thảo Teresa - thành viên của nhóm CLDO chiều nay 25/8/2015 bị 5 người lạ mặt tấn công, đập phá. ...

Không có nhận xét nào: