Cựu TNLT Trương Minh Tam Tường Thuật Bị Côn An Đánh Đập Và Huỷ Hoại Tài Sản - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
26 tháng 8, 2015

Cựu TNLT Trương Minh Tam Tường Thuật Bị Côn An Đánh Đập Và Huỷ Hoại Tài Sản

Vào lúc 13 giờ 30 ngày 24 tháng 8 năm 2015, nhà hoạt động dân chủ và cũng là cựu tù nhân lương tâm Trương Minh Tam đã đến Trại 5, tỉnh Thanh Hoá để đòi lại những giấy tờ, đồ dùng cá nhân mà trại giam đã giữ lúc anh mãn hạn tù.

Đến 16 giờ chiều cùng ngày, sau khi nhận lại giấy tờ và các vật dụng cá nhân, anh Trương Minh Tam ra về. Nhưng khi ra khỏi cổng trại cách chừng 1km, anh bị hai tên côn đồ chặn xe và đánh đập dã man và lấy giấy tờ, máy móc, điện thoại, ipad và quần áo của anh vứt mọi thứ xuống cống nước thải.

Nhờ kêu cứu nên người dân quanh đó chạy tới giúp đỡ anh Tam. Lúc này, hai tên côn đồ đã bỏ chạy. Người dân cho biết chỗ cống nước thải này sâu 3 – 4 mét, nước lại bẩn vì vậy anh Tam đã không lấy được ipad, còn giấy tờ bị hư nát, mà chỉ lấy lại được quần áo, điện thoại và tiền ở trong túi quần sau khi vớt từ cống nước thải lên.

Qua phóng viên Thanh Lan anh Trương Minh Tam cho biết như sau.


Cựu TNLT Trương Minh Tam Tường Thuật Bị Côn An Đánh Đập Và Huỷ Hoại Tài Sản Reviewed by Unknown on 8/26/2015 Rating: 5 Vào lúc 13 giờ 30 ngày 24 tháng 8 năm 2015, nhà hoạt động dân chủ và cũng là cựu tù nhân lương tâm Trương Minh Tam đã đến Trại 5, tỉnh Th...

Không có nhận xét nào: