Khủng bố cựu TNLT Trần Minh Nhật là tội ác của cộng sản - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
21 tháng 2, 2016

Khủng bố cựu TNLT Trần Minh Nhật là tội ác của cộng sản

TNCG: Khoảng 19 giờ ngày 20/02/2016 các nhà hoạt động nhân quyền và hơn 1000 giáo dân giáo xứ Phú Yên đã tham dự thánh lễ cầu nguyện cho các tù nhân lương tâm, đặc biệt là cho cựu TNLT Paul Trần Minh Nhật đang bị công an huyện Lâm Hà sách nhiễu phá hoại và triệt tiêu đường sống. Cha An-tôn Đặng Hữu Nam chủ tế thánh lễ đã chỉ ra bản chất đê hèn của công an Lâm Hà, Lâm Đồng khi lén lút khủng bố gia đình nhà hoạt động dân chủ này.


Cha An-tôn Đặng Hữu Nam chia sẻ với cộng đoàn về những thử thách mà nhà bảo vệ nhân quyền Minh Nhật đang trải qua. Từ việc bị chặt phá cafe nhân dịp lễ Giáng Sinh, đến đầu độc cả hai rẫy tiêu của gia đình và anh trai trong dịp tết Dương Lịch, rồi mới đây là việc ném đá ngay trong đêm giao thừa, mồng một tết Bính Thân và rồi đến việc phóng hỏa đốt vườn nhà, ném vỡ cửa kính và tệ hại hơn còn dùng cả chất hóa học để đầu độc gia cầm và người thân của anh.

"Chính quyền ở đâu khi người dân bị phá hoại, tại sao không dám điều tra vụ việc? Ai cũng biết những trò bẩn thỉu đó là của công an Lâm Hà, không thể lừa thiên hạ mãi được đâu. Hành động đốt phá, ném đá và đầu độc gia đình chẳng khác nào hành động khủng bố." một bác giáo dân chia sẻ.

Bạn Ngọc Lê cho biết: "Tôi cảm thấy thật kinh tởm về những tội ác mà cộng sản đã gây ra cho gia đình cựu TNLT Trần Minh Nhật và đồng cảm với những khó khăn mà anh đang phải gánh chịu. Tôi tin rằng sự ác sẽ không thể thắng được chính nghĩa" 

Trần Minh Nhật từng bị đi tù 4 năm với cáo buộc "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" theo điều 79 BLHS trong vụ án 14 thanh niên Công Giáo - Tin Lành. Anh tham gia biểu tình chống Trung Cộng xâm lăng biển đảo và bị bắt lần đầu vào ngày 05/06/2011. Hiện tại anh tiếp tục cộng tác với các linh mục Dòng Chúa Cứu Thế trong công tác truyền thông.
Cha An-tôn Đặng Hữu Nam giảng lễ






"Trong tinh thần hiệp thông chúng ta cùng cầu xin  cho các anh em tù nhân lương tâm luôn được Chúa ban bình an, sức khỏe, vững tin vào Chúa quan phòng. Cách riêng cho gia đình anh Trần Minh Nhật luôn được Chúa ban thêm sức mạnh, lòng kiên trung, vững vàng trong đức tin để vượt qua cơn bách hại khủng khiếp này." là lời cầu nguyện mà cả cộng đoàn xứ Phú Yên dâng lên Chúa cho người tín hữu trẻ này.

Vị Nhân
Khủng bố cựu TNLT Trần Minh Nhật là tội ác của cộng sản Reviewed by Phụng Thiên on 2/21/2016 Rating: 5 TNCG: Khoảng 19 giờ ngày 20/02/2016 các nhà hoạt động nhân quyền và hơn 1000 giáo dân giáo xứ Phú Yên đã tham dự thánh lễ cầu nguyện cho ...

Không có nhận xét nào: