Thêm Chuyên Mục: "Chia Sẻ Tâm Tình" - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
31 tháng 12, 2012

Thêm Chuyên Mục: "Chia Sẻ Tâm Tình"


Kính thưa quý vị, 

Để thông tin và trình bày sự ngưỡng mộ đến anh chị Thanh Niên Công Giáo (TNCG) yêu nước đã bị bắt cóc, giam cầm và sắp bị đem ra xử với “bản án bỏ túi” sắp đến, BBT/TNCG xin được mở thêm 1 mục “Chia Sẻ Tâm Tình”

Mục đích của mục “Chia Sẻ Tâm Tình” là tạo ra 1 diễn đàn để những người có quan tâm, muốn chia xẻ những suy tư, xúc động của chính mình đến những người TNCG yêu nước và gia đình, thân nhân của họ. 

Những chia xẻ của quý vị, sẽ được BBT/TNCG tổng kết mỗi tuần và sẽ gởi đến gia đình của những TNCG yêu nước này. Chúng tôi tin chắc rằng những xúc động, cảm tưởng, chia xẻ của quý vị, sẽ động viên tinh thần và là niềm khích lệ lớn lao cho các gia đình, thân nhân của những người con yêu của Tổ Quốc. 

Trân trọng kính chào. 

BBT/TNCG
Thêm Chuyên Mục: "Chia Sẻ Tâm Tình" Reviewed by Admin on 12/31/2012 Rating: 5 Kính thưa quý vị,  Để thông tin và trình bày sự ngưỡng mộ đến anh chị Thanh Niên Công Giáo (TNCG) yêu nước đã bị bắt cóc, giam cầm ...

61 nhận xét:

  1. Mùa Giáng Sinh năm nay chắc sẽ buồn nhưng cháu tin là cũng sẽ để lại nhiều ý nghĩa cho gia đình của 20 TNCG và Tin Lành, cũng như tất cả các tín hữu chúng ta. Đây là 20 người theo sát tấm gương hy sinh của Chúa Hài Đồng hơn chúng ta rất nhiều. Chúa xuống thế cứu nhân loại, các anh chị này vào đời giúp tha nhân, đặc biệt là các hài nhi.

    Nên nếu nhìn xa hơn thì đây lại là niềm đáng mừng vui vì xã hội và giáo hội còn những tâm hồn và trái tim như vậy. Các anh chị là những ngọn nến lung linh nhất trong mùa Giáng Sinh này.

    Trả lờiXóa
  2. tôi sống ở Đức, nhưng vẫn thường theo dõi tin tức, sự kiện liên quan đến những người yêu nước, lên tiếng đòi hỏi công lý, tự do tôn giáo, dân chủ phải được xảy ra ở xã hội Việt Nam hiện nay.
    Dù biết là việc lên tiếng của mình sẽ bị chính quyền công an trị hiện nay trù dập,bắt bớ nhưng các thanh niên công giáo vẫn can đảm dõng dạc cất cao tiếng nói củamình. Tôi vững tin vào sự thay đổi tốt đẹp cho đất nước Việt nam sẽ sớm xảy ra một khi số người tham gia, nhập cuộc ngày một nhiều hơn. Nếu nhìn lại trước 10 năm, 20 năm số lượng người lên tiếng rất là lác đác.
    Chính quyền hiện nay họ rất sợ sự lên tiếng, liên kết của số đông quần chúng, thanh niên nên họ phải ra tay đàn áp mạnh bạo. Vững tin vào công lý, sự thật tôi tin là dù trong ngục tù nhưng các thanh niên công giáo vẫn ấm lòng, tìm được an ủi khi biết là mình cũng đang vác thập tự giá cùng chúa Kitô thuở nào.
    Cầu chúc các gia đình có thân nhân bị giam giữ một mùa Giáng sinh an bình.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi tuy sống xa quê hương nhưng lúc nào cũng theo dõi tình hình đất nước, cảm phục những việc làm của các em, tôi rơi nước mắt khi nhìn những thanh niên rửa xác sơ sinh .... Chúng tôi luôn cầu nguyện cho quý thân nhân luôn được vững tin, nhiều sức khoẻ. Chúng tôi luôn ở bên quý vị.
    Kính

    Trả lờiXóa
  4. TRẦN TRUNG LUẬN.
    GIA ĐÌNH, BẠN BỀ VÀ THÂN NHÂN CỦA CÁC THANH NIÊN CÔNG GIÁO SẮP BỊ XÉT XỬ LẦN NÀY - NÊN GIẬY LÊN PHONG TRÀO "TẨY CHAY NHỮNG BẢN ÁN BỎ TÚI BẤT CÔNG" CỤ THỂ:
    1 BẤT HỢP TÁC VỚI MỌI YÊU CẦU ĐẾN TỪ CƠ QUAN PHÁP LÝ.
    2.GIA ĐÌNH VÀ THÂN NHÂN KHÔNG VÀO THAM DỰ PHIÊN TOÀ NHƯNG PHẢI TẬP TRUNG THẬT NHIỀU - DƯƠNG CAO BIỂU NGỮ " PHẢN ĐỐI NHỮNG BẢN ÁN BẤT CÔNG" " TRẢ TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO NGƯỜI YÊU NƯỚC" " PHẢN ĐỐI CHÍNH SÁCH ĐÀN ÁP NGƯỜI YÊU NƯỚC" " ĐÃ ĐẢO CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN ĐỘC TÀI BỨC ÉP, BÓC LỘT NHÂN DÂN" " ĐỀ NGHỊ BÃI BỎ ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP" BÃI BỎ ĐIỀU 79, 88 BỘ LUẬT HÌNH SỰ......

    - VÌ SAO LẠI VÀO THAM DỰ MỘT PHIÊN TOÀ MÀ CHÚNG TA BIẾT CHẮC CHẮN ĐÓ LÀ MỘT PHIÊN XỬ BẤT CÔNG VỚI NHỮNG BẢN ÁN NẠNG NỀ?
    - VÌ SAO PHẢI NGỒI VÀO NHỮNG HÀNG GHẾ ĐÓ ĐỂ TRUYỀN THÔNG NHÀ NƯỚC QUAY PHIM CHỤP ẢNH THÂN NHÂN CỦA HỌ DỂ RÊU RAO VỀ CÁI GỌI LÀ " XIN KHOAN HÔNG".
    + BẤT HỢP TÁC TRÊN MỌI PHƯƠNG DIỆN VÀ NÊU CAO KHẨU HIỆU PHẢN ĐỐI NHỮNG BẢN ÁN BẤT CÔNG.
    + HÃY ĐỂ CHO HỌ XÉT XỬ MỘT CHIỀU, KẾT ÁN MỘT CHIỀU VÀ ĐƯA RA NHỮNG BẢN ÁN"BỎ TÚI" ĐỂ HỌ "TỰ SƯỚNG" TRÊN TÂM HUYẾT YÊU NƯỚC CỦA NHÂN DÂN.




    Trả lờiXóa
  5. "Thanh niên là rường cột của quốc gia". Câu thành ngữ này ngụ ý chỉ những bạn trẻ như Hồ Đức Hòa và Đặng Xuân Diệu mà bài này nhắc đến trong bài "Cuối thu nhớ bạn" của tác giả Anthony Thiên Ân.

    Hơn một năm qua chắc hai anh Hòa và Diệu và các bạn hai anh đang bị giam cầm một cách bất công đã hứng chịu nhiều đòn thù và sự hành hạ đủ kiểu của chế độ. Lửa thử vàng, gian nan thử sức", tôi tin rằng với đức tin Công Giáo mạnh mẽ, các bạn trẻ ở Vinh, Nghệ sẽ vượt qua được những thử thách trong nhà tù cộng sản.

    Rất mong hai hạt nhân quý hiếm của một Việt Nam dân chủ tương lai này sẽ đứng ra kề vai gánh vác chuyện quốc gia. Với những người có tâm như hai anh HĐHòa và ĐXDiệu này Việt Nam mới có cơ may xây dựng một xã hội công bằng và phát triển.

    Trả lờiXóa
  6. Trong số 20 TNCG và Tin Lành có 4 anh cùng quê với tôi, toi đã được tiếp xúc nhiều lần qua đời sống hằng ngày ở quê với các anh, các anh là những người anh mà những người trẻ trong giáo xứ chúng tôi luôn lấy gương đời sống hằng ngày cảu các anh để noi theo, học tập... Các anh là nhưng thanh niên Công Giáo đạo đức thánh thiện, là những người trẻ, là tương lai của đất nước, những việc các anh làm phải được tung hô, tinh thần yêu nước của các anh phải được đền đáp... các anh phải được tự do và phải trả lại cho các anh những ngày tháng bị giam cầm cách bất công như thế.
    Lại một mùa Giáng Sinh nữa, chúng tôi là những lớp trẻ theo sau các anh bơ vơ, thiếu bóng các anh trong các chương trình vui mừng Chúa đến, Những người Mẹ, người Cha già với một khuôn mặt mang đậm nổi buồn nhớ thương con.
    Tôi mong rằng, tất cả chúng ta, những người trẻ là tương lai của đất nước nhận ra sử bất công này để đấu tranh kêu gọi trả tự do cho các anh.

    Đừng để cảnh "Mẹ già mọi mòn chờ tin con" nữa...

    Tìm theo chân lý.

    Trả lờiXóa
  7. Mặc dù ba má em thờ Phật, em thì không tin tôn giáo nhưng em rất ngưỡng mộ những công việc mà các anh làm vì sự tự do ngôn luận, tôn giáo. Em không biết các anh chị làm vì bản thân hay vì tất cả người Việt Nam nhưng nó thể hiện sự dũng cảm của anh chị, dám nghĩ dám làm đó là điều tạo nên sự khác biệt và cũng là điều mà em cảm thấy tủi về bản thân mình. Thật sự đáng ngưỡng mộ, em sẽ tiếp tục ủng hộ anh chị :).

    Trả lờiXóa
  8. Mặc dù ba má em thờ Phật, em thì không tin tôn giáo nhưng em rất ngưỡng mộ những công việc mà các anh làm vì sự tự do ngôn luận, tôn giáo. Em không biết các anh chị làm vì bản thân hay vì tất cả người Việt Nam nhưng nó thể hiện sự dũng cảm của anh chị, dám nghĩ dám làm đó là điều tạo nên sự khác biệt và cũng là điều mà em cảm thấy tủi về bản thân mình. Thật sự đáng ngưỡng mộ, em sẽ tiếp tục ủng hộ anh chị :).

    Trả lờiXóa
  9. Mặc dù ba má em thờ Phật, em thì không tin tôn giáo nhưng em rất ngưỡng mộ những công việc mà các anh làm vì sự tự do ngôn luận, tôn giáo. Em không biết các anh chị làm vì bản thân hay vì tất cả người Việt Nam nhưng nó thể hiện sự dũng cảm của anh chị, dám nghĩ dám làm đó là điều tạo nên sự khác biệt và cũng là điều mà em cảm thấy tủi về bản thân mình. Thật sự đáng ngưỡng mộ, em sẽ tiếp tục ủng hộ anh chị :).

    Trả lờiXóa
  10. Tuổi trẻ Úc Châu rất ngưỡng mộ tinh thần đấu tranh của các anh chị Thanh Niên Công Giáo. Xin gửi đến những tiếng nói bất khuất từ quốc nội lời Tri Ân & Cảm Phục.

    Cầu xin Thiên Chúa luôn che chở cho những người con yêu của Tổ Quốc VN.

    Kính,

    Úc Châu

    Trả lờiXóa
  11. Các bạn vô tội nếu căn cứ vào hiến pháp. bản án với các bạn chắc chắn đã được định trước. Rất mong các bạn can đảm để làm chứng cho chân lý. Xin Thiên chúa ban cho các bạn sự can đảm và khôn ngoan trước mưu ma chước quỷ.
    Chúng tôi luôn bên các bạn và cầu nguyện cho các bạn.

    Trả lờiXóa
  12. xin được bày tỏ lòng cảm phục,biết ơn đến các bạn thanh niên công giáo và gia đình các bạn.các bạn không đơn độc,cộng đồng người việt ly hương,những người trong nước yêu chuộng hòa bình và công lý không chịu khuất phục bởi cường quyền vẫn luôn sát cánh cùng các bạn bởi một lý do đơn giản chúng ta là những người biết tôn trọng sự thật,đề cao giá trị của con người,luôn sống với đức tin chính nghĩa sẽ chiến thắng tà quyền!
    "đường thương đau,đày ải nhân gian.ai chưa qua chưa phải là người." mà đời người thì ngắn ngủi lắm,chỉ như một thoáng mây bay thôi.theo thời gian thì cát bụi lại trở về với cát bụi mà thôi.đó là lý do vì sao chúng ta sống mà luôn đề cao giá trị tinh thần chứ không phải những gì thuộc về vật chất,chúng ta sống,nỗ lực đấu tranh chống lại cái ác với hy vọng mang lại hạnh phúc cho nhiều người khác chứ không phải cho riêng bản thân mình!
    taiwan 11/25
    kien vu

    Trả lờiXóa
  13. Nhờ các bác, các anh chị khi đi thăm tù cho tôi gởi lời thăm và CÁM ƠN các bạn đang ở tù. Các bạn không những không làm điều gì sai mà việc các bạn làm còn đem lại niềm tin và hy vọng cho nhiều thế hệ. Các bạn là chứng nhân của tình người giữa thế gian của bầy sói.

    Các bạn đáng là nguồn hãnh diện cho gia đình và niềm tin tôn giáo của các bạn vì qua các bạn mọi người thấy được tính nhân bản của các bạn đến từ đâu.

    Trả lờiXóa
  14. Mùa Giáng Sinh về, PL muốn nhắn gởi tới gia đình thân nhân của các bạn trẻ công giáo đang trong vòng lao lý lời chúc sức khỏe và nguyện xin Ơn Trên phù hộ cho các bạn trẻ và thân quyến được thêm nghị lực, sức mạnh tinh thần để vượt qua được thời gian khó khăn này!

    Tuy ở xa, nhưng PL và gia đình PL vẫn dõi theo tin tức của các bạn và rất hãnh diện, khâm phục về tấm lòng quả cảm của các bạn đối với đất nước và Tổ Quốc VN .

    Ở bên này, các em trẻ sinh viên vẫn thường đi làm thiện nguyện và hăng say biểu lộ tư tưởng của các em nơi công cộng mà không hề bị quy chụp hay bắt bớ gì, vì đó chỉ là quyền tự do ngôn luận của cá nhân . Tuy nhiên, nhìn thấy các em ở bên này được tự do bao nhiêu, thì lại càng thấy đau lòng cho các bạn trẻ quốc nội bấy nhiêu , những quyền căn bản bị hoàn toàn cướp đoạt .

    Đáng lẽ ra các bạn trẻ công giáo này là những nhân tài của đất nước, là những thiện nguyện viên sốt sắng, giúp ích cho xã hội, tự phát triển và trau dồi kiến thức cho bản thân, các công việc họ làm đều hướng thiện ... đáng lẽ ra như thế thì họ phải được hoan nghênh, khích lệ bởi chính nhà nước chứ . Một nhà nước chỉ biết bưng bít và tự triệt đi nhân tài, thì nhà nước này sớm muộn gì rồi cũng rơi vào tay của ngoại bang và quân xâm lược .

    Cám ơn các bạn trẻ công giáo này đã thắp lên ngọn nến cho công lý và sự thật . Hãy vững tin là các bạn không hề cô đơn . Chúa lúc nào cũng đồng hành với các bạn và hàng triệu con tin VN trong và ngoài nước cũng đồng hành với các bạn . Những ngọn nến mà các bạn đã thắp lên sẽ mãi lung linh và lan tỏa, không bao giờ và không ai có thể dập tắt được ánh sáng đó . :-)

    Phong Lan

    Trả lờiXóa
  15. Cám ơn các bạn đã can đảm đứng lên đấu tranh cho tự do dân tộc. Xin Chúa phù hộ và ban ơn lành lên cho các bạn và gia đình...Hoan hô...Hoan hô...TUỐI TRẺ VIỆT NAM.

    Trả lờiXóa
  16. Thanh Niên Công Giáo Việt Nam Kiên Cường, Bất Khuất.

    Hoan Hô
    .............Hoan Hô

    Trả lờiXóa
  17. Các anh là những vị anh hùng trẻ của đất nước Việt Nam thời nay, các anh phải được tự do....

    Trả lờiXóa
  18. Luôn luôn ở bên cạnh các anh và chúc các anh chân cứng đá mềm,các anh là những viên gạch lót đường cho nền tự do dân chủ.

    Trả lờiXóa
  19. Cho dù CSVN kết án các bạn Thanh Niên yêu nước nầy nặng hay nhẹ, thì bản án vẫn vô giá trị, vì đó là bản án của bọn bán nước, dùng bạo lực áp đặt lên người dân yêu nước. Việc bắt cóc, giam giữ và dùng bạo lực kết án 19 Thanh Niên công giáo yêu nước chứng minh rất rõ: CSVN là một tập đoàn mafia, phát xít của thế kỷ 21. Chúng ta nhớ lại trường hợp tương tự, tuy nặng nhẹ có khác nhau đó là việc thực dân Pháp xử án chung thân cấm cố cụ Phan Sào Nam, nhưng chẳng bao lâu sau nhân dân, lịch sử VN và lịch sử thế giới đã sổ toẹt bản án đó và vinh danh cụ Phan là nhà cách mạng yêu nước VN. Xưa nay không khác mấy ! Việc áp bức 19 thanh niên yêu nước và ưu tú nầy cho thấy chế độ CSVN đang tự bôi đen chính mình trước quốc tế cũng như trước đại đa số nhân dân VN (trừ 3 triệu đảng viên CSVN).

    Trả lờiXóa
  20. Chua luon o ben cac ban, thoi gian se chung minh nhung gi cac ban da lam. Cac ban da lam nhung viec dung dan ,cho du chinh quyen ket toi cac ban the nao,thi moi nguoi deu biet cac ban vo toi va viec bo tu cac ban la phi ly. Xin on tren hay che cho nhung ngoi sao nay de tiep tuc chieu sang con duong tuong lai cua Dat Nuoc Viet Nam!

    Trả lờiXóa
  21. Việc làm của các thanh niên Công giáo là những việc làm hết can đảm vì lợi ích của cộng đồng trong đó có cả chúng ta. Việc làm của các bạn có thể không được người đời nhìn nhận nhưng Chúa là Đấng-thấu-suốt-mọi-sự sẽ nâng đỡ phù trì và trả công xứng đáng cho các bạn...

    Trả lờiXóa
  22. Viết cho những người bạn thanh niên công giáo yêu nước ỏ VN đang bị nhà cầm quyền cộng sản bắt giam vì sợ sự thật.
    Công lý và sự thật đứng bên các bạn, Tự Do, Dân Chủ cho Việt Nam


    Luật rừng

    Có những lúc muốn giữ lòng yên lặng
    Nghĩ làm chi cho nặng gánh thương đau
    Nói không buồn sao lệ ướt ven mi
    Lặng lẻ bước trên quảng đường còn lại
    Mùa đang đến gió ngoài kia thổi lạnh
    Mây âm thầm chìm nổi một màu tang
    Nhưng cuộc đời lắm phiền não trớ trêu
    Trước trắc trở của những người bên cạnh
    Ta vẫn biết luật rừng ngoài luật pháp
    Không lương tâm trộn lẫn với ác nhân
    Ta muốn nhặt những bông hoa nho nhỏ
    Ướp hương thơm cho tất cả mọi tâm hồn
    Ta muốn viết những điều trong khát vọng
    Mùa chuyển hướng đang dần dần ló dạng...

    Trả lờiXóa
  23. Như thế mới là thanh niên công giáo chứ:
    - Là ánh sáng đi vào nơi tối tăm
    - Là thứ tha đi vào nơi lăng nhục
    - Là an hòa đi vào nơi tranh chấp
    - Là chân lý đi vào chốn hận thù

    Kính chúc các anh chị thanh niên công giáo và gia đình nhiều an bình trong tâm hồn và vững tin vào chân lý và kết quả sau cùng của điều thiện như Thiên Chúa đã truyền dạy và mong chờ nơi chúng ta.

    Trả lờiXóa
  24. Diễn biến dân chủ hóa tại Miến Điện hiện nay cho thấy rằng những cuộc biểu tình rầm rộ của thanh niên, sinh viên, tăng ni tại Miến Điện ở những năm trước dù bị đàn áp dập tắt dã man đã gia tăng sự quan tâm của thế giới. Điều này đưa đến việc Hoa Kỳ và Quốc Hội Âu Châu cấm vận nghiêm trọng và phong tỏa đông lạnh tài sản ở nước ngoài của giới lãnh đạo Miến Điện và gia đình họ. Đến nay, chính phủ độc tài quân phiệt Miến Điện đã phải chọn diễn biến dân chủ cấp thượng tầng để mở con đường sống cho mình. Họ trả tự do cho khoảng 200 tù nhân chính trị trong số 2000 ngàn tù nhân chính trị đang bị giam giữ; nới rộng kiểm soát báo chí, công nhận đảng đối lập Liên Đoàn Quốc Gia Vì Dân Chủ và mở đường cho bà Aung San Suu Kyi ra ứng cử dân biểu quốc hội bổ khuyết tại Rangoon. Kỹ thuật thông tin mạng ngày càng tinh vi lan rộng và có vai trò quan trọng, nó giúp người ta liên kết và cùng hành động, nhưng tự nó không làm nên cách mạng. Cách mạng đến từ con người, từ trái tim và tâm thức của người dân. Với truyền thống bất khuất và lịch sử hào hùng của dân tộc Việt, chúng ta có thể khẳng định rằng khi thời cơ đến, tất cả những người dân VN quan tâm có ý thức đều có khả năng cùng nhau giành lại quyền sống an bình, nhân phẩm, và quyền tự do tham gia sinh hoạt dân sự để xây dựng và phát triển con người và đất nước.

    Hôm nay họ sét xử những người yêu nước thì ngày mai dân tộc sẻ sét xử họ
    THAY LỜI CẦU NGUYỆN

    Lâu lắm chưa về thăm quê mẹ

    Từ ngày Cộng Sản chiếm quê hương

    Chúng đã cướp đi trời thơ mộng

    Cướp cả linh thiêng chốn giáo đường

    Bao năm đau đớn hồn dân tộc

    Cơ hàn khốn khổ kiếp nhân sinh

    Tang tóc rẫy đầy trên đất mẹ

    Chúa ơi có thấu những oan tình

    Quê con mất rồi nhiều xóm đạo

    Không người xem lễ vắng tiếng chuông

    Cứ mỗi Chúa nhật nhiều kẻ lạ

    Ngăn chặn đàn Chiên trước giáo đường

    Xóm con những chàng trai ngoan đạo

    Trong tù cầu nguyện nhớ lầu chuông

    Để nghe khe khẽ lời Chúa dạy

    Danh Chúa ba ngôi khắc lên tường

    Dẫu trong Thánh lễ không chuông đổ

    Chúa vẫn ban ân-phúc tình-thương

    Hôm nay cầu nguyện trong bóng tối

    Ngày mai sáng chói khắp muôn phương

    Khổ đau người vợ hiền bé nhỏ

    Quê nhà nức nở khóc biệt ly

    Vất vả từng hồi lo trăm việc

    Thăm chồng cực nhọc một chuyến đi

    Có bà me già đang đau nặng

    Nức nở khóc than đợi con về

    Gió đông lạnh cả trời Thanh Hoá

    Thân mẹ gầy còm dạ tái tê

    Từ lúc chúng xong vào bắt cóc

    Những người trai trẻ giáo phận Vinh

    Mấy tháng trôi qua vô âm tích

    Chúa ơi xin độ họ an bình

    Giáo xứ Thái Hà ai gây hấn

    Xong vào bạo loạn giữa nhà thờ

    Trong lúc đức Cha dâng Thánh lễ

    Cho những con Chiên tuổi còn thơ

    Một vị Mục Đồng tuổi cao niên

    Tù đày cách biệt khỏi đàn Chiên

    Giữa lúc Ngài lâm cơn trọng bệnh

    Mà vẫn kiên tâm chống bạo quyền

    Những kẻ ma nhân đầy tội ác

    Giết hại giáo dân lẫn thầy tu

    Dòng máu ngoại nhân đem tích lủy

    Chúng xem dân tộc giống kẻ thù

    Hỡi người Cộng Sản có thấy không

    Khắp cả năm Châu đã một lòng

    Đứng lên đòi nhân quyên dân chủ

    Độc tài từng Lũ mạng đã vong

    Chúa ơi xin Ngài gieo hạt giống

    Xuống đất Việt Nam những cánh lài

    Hương thơm bát ngát loài hoa trắng

    Cho đời tươi thắm đẹp tương lai.

    Trả lờiXóa
  25. Cảm nhận của tôi thì tôn giáo nào cũng hướng thiện, nên cho dù đạo phật hay thiên chúa ... đều mong muốn và hướng tới tốt đẹp cho cộng đồng . Những người dấn thân cho những điều tốt đẹp của xh đều đáng được tôn vinh - Nhất là các bạn trẻ . Cảm phục các bạn bao nhiêu thì càng thấy trách nhiệm của mình với những người còn chưa hiểu hiện trạng của đất nước, để hòa chung với sự hy sinh của các bạn trẻ thiết nghĩ mỗi chúng ta cùng nhau làm từ những việc nhỏ có thể để nhiều người không vô cảm và luôn đồng lòng hướng về những người con ưu tú của đất nước mỗi khi có thể .
    Họ chính là những hạt nhân làm nên những sự đổi thay tốt đẹp cho cuộc sống trong tương lai .Họ là những thanh niên công giáo nên họ có niềm tin sắt son vào những việc thiện, họ có đức tin vững bền trong tâm để vượt qua những đòn thù . Họ sẽ là người chiến thắng và được tôn vinh vì sự hy sinh và chiến thắng đó .

    Trả lờiXóa
  26. NGhe tin các thanh niên công giáo sắp được đưa ra xét xử, ngoài việc mỗi cuối tuần đi xin chữ ký can thiệp trả tự do cho các em, tôi luôn cầu nguyện
    môt phép lạ đến với các em, để được đoàn tụ cùng gia đình trong ngày lễ Giáng sinh và tiếp tục làm những việc cho xã hội tốt đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  27. Giáng Sinh sắp đến, đây là một ngày lễ gia đình đoàn tụ để mừng Chúa Hài
    Ðồng, tôi biết gia đình các TNCG rất nhớ đến người thân yêu đang bị giam
    tù.
    Chúng ta may mắn sống được ở thế giới tự do, hãy liên lạc thăm hỏi các thân nhân các Em, gửi những lời cám ơn đến các em.
    Thiên Chúa sẽ không bao giờ để cho con cái tốt lành của Ngài phải đau khổ
    Tôi cầu nguyện và xin mẹ Maria ban phước lành xuống cho các em.

    Trả lờiXóa
  28. Thay mặt các bạn trong "Hội người Việt tại Köln"/Cologne, Đức quốc tôi xin được nói lên lòng cảm phục và lời cảm ơn đến giới trẻ Việt Nam nói chung và các anh chị Thanh niên Công giáo nói riêng đã dũng cảm nói lên những gì mà 80 triệu đồng bào đang muốn nói (nhưng chưa hoặc không dám nói). Hình ảnh của các anh chị sẽ được hội chúng tôi phóng lớn, trưng bày trước công chúng Đức trong cuộc biểu tình đòi nhân quyền cho Việt Nam vào ngày 8.12 tai Frankfurt sắp tới. Xin Trời Phật phò hộ cho các anh chị luôn khỏe mạnh để chống trả được những đòn thù của bạo quyền cộng sản. Xin hồn thiêng sông núi mau biến đổi những giọt lệ đang âm thầm chảy của tất cả những người con Việt khi nghĩ đến anh chị sớm thành những trận cuồn phong, bảo táp quét sạch bọn tà quyền bán nước hại dân.

    Trả lờiXóa
  29. "Họ" là những người luôn sống dối trả vì thế "Họ" sợ sự thật, sợ công lý, sợ bác ái và yêu thương. Những điều đó hiện diện nơi Anh chị em làm cho "Họ" sợ hãi. Cho nên "Họ" dùng quyền lực để đàn áp, bắt bở rồi vu khống cho ACE bất cứ tội nào
    "Họ" muốn. ACE không cô đơn, ACE vô tội, vì thế hãy vững tin. Phiên tòa ô nhục chỉ làm nhem nhuốc thêm bộ mặt gian dối của chế độ này thôi. Chúng tôi yêu mến và luôn bên cạnh ACE qua Giêsu người bạn đời của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  30. Nếu có thể được, xin ban biên tập đề nghị với các gia đình nạn nhân cho bà con khắp nơi biết một chút về tình trạng sức khỏe, tinh thần, ... của các thanh niên công giáo và tin lành đáng quí phục này.

    Cám ơn ban biên tập.

    Trả lờiXóa
  31. Hoan hô tinh thần sáng suốt của anh Fx Đặng Xuân Diệu và Anh Paul Minh Nhật đã từ chối luật sư. các anh em khác cũng nên như vậy.
    MỘT PHIÊN TOÀ KHÔNG LUẬT SƯ? KHÔNG NGƯỜI NHÀ THAM DỰ? - VẬY TẤT CẢ NHỮNG GÌ DIỄN RA TRONG PHIÊN TOÀ - ĐÚNG LÀ NHỮNG TRÒ HỀ.

    - TẨY CHAY NHỮNG "BẢN ÁN BỎ TÚI" ĐẦY BẤT CÔNG.
    - TỰ DO VÔ ĐIỀU KIỆN CHO NGƯỜI YÊU NƯỚC.
    - QUỐC HỘI VIỆT NAM Ở ĐÂU?
    - LUẬT PHÁP VIỆT NAM CÓ GIÁ TRỊ GI?
    - AI ĐANG BỨC ÉP TUỔI TRẺ VIỆT NAM?

    Trả lờiXóa
  32. Cầu bình an cho các anh em con cái Chúa trong cơn hoạn nạn vượt qua, chân cứng đá mềm.

    Lịch sử Việt Nam qua bao triều đại, tuổi trẻ luôn hi sinh đứng lên tranh đấu cho dân tộc đất nước: Trần Quốc Toản, Nguyễn Thái Học, Cô Giang, Cô Bắc...và các anh em ngày hôm nay.

    Tội ác của CSVN làm tay sai cho giặc đã được ghi vào lịch sử.

    Trả lờiXóa
  33. Chỉ còn 7 ngày nữa là tròn 16 tháng Nông Hùng Anh bị công an vô lí bắt đi cho đến nay vẫn không có tin tức gì, người bạn của chúng tôi đã không biết tiếc bản thân mình, là một thanh niên Tin lành mẫu mực, hiền lành, chất phác, sống có lý tưởng và không để lương tâm bị khuất phục, kể cả quyền lực, kể cả số phận.

    Còn có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh vấn đề này, nhưng con người ta vốn có phần rất khác nhau, có người thích cuộc sống ồn ào và sôi nổi như đại dương, có người lại thích cuộc sống an phận như những hòn đá nằm bất động nơi khô cằn. Thế nào là sống, thế nào là tồn tại còn tùy thuộc vào giáo dục, kiến thức và sở thích của mỗi người.

    Trước khi gặp Hùng Anh, tôi không biết gì cả - không biết hát, không biết cười, không biết nói 1 câu hài hước, cũng chưa bao giờ biết nói những lời có cánh. Chính Hùng Anh đã dạy tôi cách sống, phải biết chia sẻ tình yêu cho nhiều người... Nhưng cũng chính vì những điều tốt đẹp mà Hùng Anh mong muốn chúng ta cùng nhau chung tay xây dựng, Hùng Anh đã phải hy sinh đi tự do của chính mình.

    Không phải ai cũng trở thành người yêu nước nếu bày tỏ quan điểm chính trị của mình. Những phê bình của Hùng Anh đối với những điều hành sai lầm của chính phủ, nếu so với các chí sĩ yêu nước khác thì chưa có gì đáng kể, nhưng đó là trách nhiệm, là nghĩa vụ đương nhiên của thế hệ trẻ nếu có tình yêu đối với Đất nước mình.

    Bạn nghĩ khi nào thì con người thật sự đã chết?

    - Khi một viên đạn xuyên qua trái tim. Không phải.

    - Khi bị những đau đớn bệnh tật hành hạ. Không phải.

    - Khi tuổi già sức yếu quật ngã chúng ta. Không phải.

    Chúng ta thật sự đã chết khi không có ai nhớ đến mình, chúng ta thật sự đã chết khi sống mờ nhạt giữa cuộc đời... Và có những người thật sự đã chết... lúc 25 tuổi, nhưng mãi đến năm 80 tuổi mới được chôn cất. Lối sống an phận, ích kỷ chỉ nghĩ đến sự tiện nghi và vui sướng cho bản thân mà quên hết đi giống nòi đồng loại... 100 năm sau, tất cả những người đang sống đều sẽ chết, nhưng có mấy ai được người đời sau nhớ tới như những người anh hùng đáng tự hào ?!!!

    Chúng ta chỉ được người khác nhớ đến qua những món quà mà ta đem đến cho họ.

    Thân tặng Emmanuel Hùng Anh câu nói nổi tiếng của bà Aung San Suu Kyi:

    "Tình yêu là hành động không phải là trạng thái yên lành. Không phải đơn giản là ngồi đó và gửi đi những tín hiệu yêu thương, mà phải biến tình yêu đó thành hành động".
    .
    ..
    ...
    ....
    .....

    Con đường này, mi chạy đến tận đâu? 100 năm sau, 1000 năm sau, mi có nhớ đến cái ngày khủng khiếp, mi đã lấy đi của ta tất cả và chỉ trả lại cho ta những gì có thể, nhưng ta cảm ơn mi vì điều đó. Con đường ạ.
    -----------------------------------------------------------------------------------

    Thấn Inzaghi
    WE DO NOT SELL OR BUY ANYTHING MADE IN CHINA.

    Trả lờiXóa
  34. Nếu chúng tôi muốn gởi chút quà đến các gia đình của 20 anh chị em đang bị tù tội, không biết ban biên tập TNCG có thể chuyển giúp được không ạ ?

    Xin cám ơn trước.

    Trả lờiXóa
  35. Tôi click vào từng cái tên để được thấy mặt và chút thông tin sơ lược về các bạn. Những gương mặt có hình ảnh Chúa, hình ảnh yêu thương, vị tha nhân. Nhìn những khuôn mặt trẻ này tôi cảm thấy xúc động, xót xa như tình ruột thịt. Tôi tin các bạn luôn vững vàng và an ủi trong tình yêu của Chúa dù trước bất cứ nghịch cảnh nào. Chúc các bạn cùng thân nhân sức mạnh và ơn lành.

    Đường núi Sọ xưa Jesus đã đi qua
    Máu lệ chan hòa vì tình yêu cứu nhân loại
    Đường thập tự nay, đoàn con nối tiếp theo chân
    Oan khiên tù đầy vì tha nhân, vững tinh thần ...

    Trả lờiXóa
  36. chúa của chúng mày là tao đây này. Các con ngoan hãy đứng lên thật can đảm.

    Trả lờiXóa
  37. Cháu xin đề nghị ban biên tập đừng xóa còm của người ký tên "chúa của chung bay" bên trên. Lý do là để chúng ta luôn nhớ những kẻ đang cai trị đất nước là loại người nào, và càng cần nhớ tại sao các anh chị thanh niên công giáo đã phải xắn tay áo xông vào làm việc xã hội, giúp người.

    Trả lờiXóa
  38. Tôi cảm phục việc làm và tình thần của các anh. Các anh hãy can đảm, việc làm các anh không có gì sai trước lương tâm và trước mặt Thiên Chúa nên Chúa sẽ không bỏ những con chiên bẻ bỏng của Ngài.

    Trả lờiXóa
  39. Diệu An (Phật tử California)lúc 23:39:00 GMT+7 Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

    Chỉ xin nói với gia đình các anh chị này là rất nhiều người đang chung lời cầu nguyện cho các bác, các anh chị, từ các buổi cầu nguyện tại các nhà thờ đủ loại màu da tiếng nói tại hải ngoại, đến các buổi lễ riêng của người Việt Nam, đến các tiếng cầu nguyện của nhiều hội, nhiều nhóm thuộc các tôn giáo khác nhau, và sau hết, những lời cầu nguyện của riêng từng cá nhân hàng ngày.

    Xin Thượng Đế ban nhiều sức mạnh, nghị lực cho quí bác và các anh chị, luôn vững tin vào sự đúng đáng, cao đẹp, và cần thiết của việc mình làm.

    Trả lờiXóa
  40. Em chỉ biết nói lời cám ơn các anh chị đang ở tù chỉ vì làm điều lành cho người khác.

    Em xin gởi đến các gia đình lời động viên để tự hào về người thân của mình.

    Trả lờiXóa
  41. Các bạn bị mất TỰ DO vì tranh đấu cho TỰ DO cho cả dân tộc!

    Chúng tôi rất quý trọng những tấm lòng vì người mà phục vụ của các bạn.

    Xin chúc các bạn vững tâm vì còn rất nhiều bà con không thờ ơ, không làm ngơ, không dửng dưng.

    Chúng mình quyết làm thành ngọn gió để thay đổi!

    Trả lờiXóa
  42. Từ nghìn xưa, mỗi khi có nội biến ngoại xâm, Ông Bà mình đều tự động dấn thân dù biết họ có thể bị hy sinh xương máu, có thể bì tù đày, có thể bị trù dập. Nhờ vậy mà Tổ Quốc Việt Nam luôn mãi là của dân tộc Việt Nam.

    Đất nước chúng mình bây giờ bị cai trị bởi một nhà cầm quyền đi ngược lòng dân, đi ngươc lại quyền lợi của dân tộc. Chúng mình, đang sống trong một giai đoạn lịch sử đặc biệt, như bao đời trước, chúng mình quyết dặn lòng là sẽ bảo vệ Quê Hương này, quyết vì tương lai của con cháu đời sau, để mọi người, mọi nhà có được đời sống Ấm No - Hạnh Phúc, Nhân Phẩm đươc tôn trọng.

    Cảm nhận đươc những lo lắng, những trăn trở của gia đình của các bạn Thanh Niên Yêu Nước, tôi viết chút tâm tình này để chia sẻ với quý gia đình. Ước mong quý vị vững lòng vì "sau cơn mưa trời sẽ tạnh" và "không một bạo lực nào tồn tại mãi" nen chúng mình sẽ hết lòng cho con đường cho Ngày Mai Tươi Sáng sẽ đến sớm!

    Trả lờiXóa
  43. CHIM BIỂN ĐẢO
    Xin hãy cùng nhau hiệp thông Cầu nguyện cho các Anh Chị Em Thanh Niên Công Giáo nầy trước phiên tỏa của chế độ độc tài sắp tới. Các Anh Chị Em là những người đang làm chứng cho Tình Yêu của Thiên Chúa ngay trên quê hương Việt Nam yêu dâu của chúng ta, một quê hương đang quá nhiều bất công và đau khổ. Anh Chị Em đang làm chứng cho Tình Yêu đó không bằng môi bàng miệng cũng không bằng những phương tiện êm ái, an nhàn mà bằng những hy sinh gian khổ của chính bản thân Anh Chị Em ngay trong lao tù khốn khổ của chế độ độc tài.
    Dân tộc Việt Nam nói chung và Giáo Hội Công Giáo Việt Nam nói riêng rất hãnh diện có những người con yêu quý như các Anh Chị Em. Với Thiên Chúa, không có gì là không thể được.

    Trả lờiXóa
  44. Cac anh than men...
    DE viet nen nhung loi...chia se voi cac anh...??!!
    That su toi khong biet viet gi...viet nhu the nao..??!!
    Nhung viec lam cua cac anh..nhu mui dao khac sau vao trong tim oc cua chung toi.
    Tam guong cua cac anh...luon soi roi trong tam tuong cua chung toi.
    Cac anh da di truoc..chung toi se theo sau cac anh.
    Chung ta se nhat quyet lam mot cuoc doi thay cho dat nuoc Viet Nam da qua nhieu dau kho va bat cong.
    Mong Chua nhan tu gin giu va ban nhieu on phuoc cho cac anh
    de tiep tuc lam sang danh Thien Chua.

    Trả lờiXóa
  45. Tôi thật sự cảm phục các bạn trẻ đã can đảm dấn thân đấu tranh cho Công Lý cho Bất Công Xã Hội và cho Tự Do Tín Ngưỡng mà chủ nghĩa cộng sản đã phá hủy và tước đoạt quyền tự do căn bản của toàn thể nhân dân Việt Nam. Các bạn là những người đi khai phóng cho những điều đó Chúa sẽ ban cho các bạn sức mạnh để luôn đứng vững trong mọi gian nguy thử thách, và chúng tôi luôn sát cánh cùng các bạn. Xin hãy luôn giữ vững niềm tin các bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  46. Tôi tên Nguyễn Thiện Nhân (http://giaiphapdanchu.wordpress.com). Ngày 4/4/2011 tôi gặp Ls Lê Quốc Quân, Bs Phạm Hồng Sơn, Lê Sơn, Thái Văn Dung, Nguyễn Xuân Kim...tại trụ sở công an do cùng bị bắt trước tóa án trong phiên tòa xét xử CHHV. Các bạn là người công giáo, tôi ngoại đạo, nhưng có chung mong muốn đất nước được dân chủ-tự do. Tôi có vài lần đến nhà thờ cầu nguyện cho các anh chị em đấu tranh bị đem xét xử tù giam. Tôi cầu chúc cho anh em luôn vững tin, tin rằng ngày anh em được trả tự do cũng là ngày đất nước có được nền dân chủ thực sự. Trong đó, có công lao đấu tranh của các bạn. Tôi quý mến các bạn.

    Trả lờiXóa
  47. Tôi mới đọc bản cáo trạng đối với 17 anh chị em CG & TL, chỉ càng thấy việc bắt cóc và giam giữ họ quá ư vô lý và phi pháp. Tôi KHÔNG thấy họ làm gì có thể gọi là phạm tội cả! Không có chứng cớ gì là họ làm gì bạo động hay xấu xa gì cả.

    Bản cáo trạng chỉ cho thấy tình trạng quá sợ Mùa Xuân Ả Rập và không muốn người dân biết các quyền đương nhiên của họ mà chính những kẻ cai trị xác nhận trước thế giới là đúng đáng và sẽ tôn trọng.

    Bản cáo trạng này chỉ càng làm cho các gia đình, bạn hữu, và những người ủng hộ các thanh niên CG&TL tin tưỏng và hãnh diện về những con người cao đẹp này.

    Trả lờiXóa
  48. TRẦN NGỌC SƠN.

    Việc thay đổi nhân sự càm quyền là một điều tự nhiên và cơ bản của bất cứ quốc gia nào, chính Đảng CSVN vẫn làm công việc thay đổi đó mỗi 5 năm một lần. Nhưng điều hết sức nghịch lý và bất công ở đây là tại sao đất nước Việt Nam mà chính nhân dân Việt Nam lại không được quyền thay đổi, chọn lựa nhân sự cho chính quyền mà phải là độc quyền của Đảng CSVN từ bao thập niên qua? Vì quyền lợi của nhân dân Việt Nam, vì tương của một đất nước Việt Nam giàu mạnh, văn minh chúng ta không thể nào chấp nhận tình trạng phi lý và bất công đó tiếp tục kéo dài.....
    Đấu tranh bất bạo động không bao giờ nhằm lật đổ chính quyền mà là để tạo cho người dân có quyền được chọn người lên nắm chính quyền đất nước của mình kể cả quyền được tín nhiệm hay không đối với chính quyền đương tại. Nói chung, đó là một phương cách cải thiện xã hội cho tốt đẹp hơn bằng đường lối ôn hòa không gây ra những thiệt hai về nhân mạng lẫn tài sản.... Đây là sinh hoạt dân sự văn minh và rất tự nhiên của hầu hết các xã hội dân chủ hiện nay trên toàn thế giới. Như vậy, các Thanh niên Công giáo, Tin Lành và các nhà hoạt động xã hội Việt Nam nầy có tham dự, có theo học đấu tranh Bất bạo động để tìm hiểu bổn phận và trách nhiệm của mình đối với tổ quốc Việt Nam thì sao lại là một tội? "Âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân'' rõ ràng chỉ là một thủ đoạn hết sức gian manh và độc ác của nhà cầm quyền CSVN áp đặt lên 17 người Thanh niên nhiệt huyết nầy để trả thù tàn bạo hành động yêu nước của họ.
    Chúng ta cực lực lên án bản cáo trạng hết sức bịp bợm và đầy ác ý nầy của nhà cầm quyền độc tài CSVN đối với 17 Thanh niên Công giáo, Tin Lành và các nhà hoạt động xã hội Việt Nam. Chúng ta hãy cùng nhau mạnh mẽ tố cáo trước nhân dân và thế giới những tội ác nầy của nhà cầm quyền độc tài CSVN đối với nhân dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  49. Tôi cũng bỏ công đọc từ đầu đến cuối bản cáo trạng 17 anh chị em này để biết sự tình và cũng đến cùng điểm kết luận. Đó là không thấy họ làm điều gì sai cả. Chẳng có điều gì nằm ngoài các quyền con người đã ghi trong bản tuyên ngôn quốc tế nhân quyền như đi học, đi nước ngoài, có máy điện thoại, máy vi tính.

    Nếu cáo buộc họ vì những tội đó thì gần như đưa cả nước ra tòa hay tuyên bố trước thế giới là chính phủ ta từ nay xé bỏ bản tuyên ngôn nhân quyền đã ký kết.

    Chả hiểu các ông Nhà nước nghĩ gì hay có còn nghĩ trước khi làm không nữa.

    Trả lờiXóa
  50. Các bạn mến, trước lúc khép màn để đến vinh quang, bao giờ cũng có bi kịch. Đất nước ta đang ở cực điểm của bi kịch, tạ ơn Chúa, cám ơn Mẹ Việt Nam đã lựa chọn các bạn như những người chịu đựng bi kịch cho tổ quốc trong giai đoạn khó khăn này. Thân ái và hẹn gặp !

    Trả lờiXóa
  51. cam on cac ban, cac ban la nhung Gioan Tay Gia cua the ky 21 nay, cac ban tha chet chu khong chap nhan de cho cac ac thong tri tam hon con nguoi VN, chung toi quy men cac ban trong tinh yeu cua Chua Giesu chiu dong dinh. cam on, cam on va cam on cac ban rat nhiu.

    Trả lờiXóa
  52. hoi cac ban thanh nien Cong Giao Viet Nam, cac ban la nhung nguoi yeu nuoc Viet Nam tuoi dep nay hon ai het, boi vi, khi yeu ai, ta chi muon trao tinh yeu, niem vui va dieu thien hao cho nguoi ay... chu chang co nguoi cha nao khi con xin ca ma lai cho no con ran... cac ban that Khiem ton, That tha va Dung cam... cac ban that la nhung nguoi con Yeu To Quoc, Yeu Dong bao... cac bam that la nhung nguoi muon Dat Nuoc Viet Nam tuoi dep nay mot nen Doc Lap Tu Do va Hanh Phuc... cac ban that tuyet voi, cac ban khong co don, khong tranh dau cho cong ly va tu do mot minh...co bit bao ty nguoi dang theo doi va dong hanh, ung ho cac ban tren khap dia cau nay, cac ban khong co don, hoan toan khong, che do cong san bat cong, hen nhat, bi oi... nay chong lai cac ban, nhung hang ty nguoi ung ho cac ban, cac ban that dang dc nhung nguoi yeu chuong cong ly, tu do... tan duong... hoan ho cac ban, cam on cac ban nhiu, nhiu, nhiu... nhiu lam... Chua Giesu cua chung ta, dang o voi cac ban, ben canh cac ban, ngay ca noi vanh mong ngua hay nguc tu, cac ban that cao ca... hoan ho cac ban...

    Trả lờiXóa
  53. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  54. Xin dâng lời cầu nguyện và hiệp thông cùng Các Bạn và Gia Đình. Các Bạn luôn là gương sáng và là chứng nhân của đức tin: công bằng và nhân ái.
    Xin gởi đến Các Bạn lòng thương yêu và hãnh diện chân thành của chúng tôi. Nguyện xin Hồng Ân Chúa Hài Đồng Giêsu đỗ tràn ơn phúc xuống trên Các Bạn và Gia Đình trong Mùa Giáng Sinh.

    Trả lờiXóa
  55. Hôm nay, 8/1/2013, 14 thanh niên sinh viên Công Giáo và Tin Lành bị CSVN mang ra xét xử tại Nghệ An. Cầu mong Hồng Ân Thiên Chúa tiếp trợ cho các anh chị em này thêm phần vững mạnh.

    Trả lờiXóa
  56. khong gi co the ngan can duoc su thaat va cong ly.du cho the luc ac ta va quyen luc bong toi nhu the nao di nua nhung su that van luon la su that.chinh chua la su that.con tin rang ac than bong toi se tieu tan

    Trả lờiXóa
  57. Dieu toi mong doi hang bao nhieu nam nay lai tro thanh su that trong ngay chuan bi don Tet nam nay do la ba con Duong Noi, Ha Dong da doan ket, khon ngoan giu dat de con mot noi dung len ban tho to tien trong nhung Tet de tuong nho va tho phuong ong ba to tien, va luu truyen lai cho con chau ngan doi sau cho den tan cung ngay tan the.

    Trả lờiXóa
  58. Trong chuyến đi Buffalo, NY tham dự Hội Chợ Tết, tôi và vài người có xin được hơn 150 chữ ký từ những đồng hương đi tham dự HCT. Thấy mọi người đều hăng hái ký tên, lòng tôi vui sướng khôn tả vì ít ra người Việt tại thành phố tuy bé nhỏ, xa xôi này lại có tấm lòng quản đại đối với những thanh niên Công Giáo và Tin Lành vừa bị kêu án tù oan ức, chỉ vì họ lên tiếng cho sự thật và công lý.
    Xin chia sẻ với mọi người

    Trả lờiXóa
  59. Con xin cho những người bị áp bức vì công lý.Ban cho họ được đầy những ơn trên soi sáng tâm hồn và thể xác cho họ.để khi đứng trước những loài súc sinh ( Satan) này biết bảo vệ cho chính mình và những người lương thiện trên mãnh đất VN

    Trả lờiXóa
  60. Gioan Nguyen;

    Nhan danh TC hang song, Nhan danh Duc Jesus Nazaret, Nhan danh Mau chau bau cuc thanh Chua Jesus do ra trong ngay thu Sau tuan Thanh, Nhan danh Chua Jesus Phuc Sinh, xin Cha hay do tran day on binh an cua Cha xuong 14 TNCG nay, va ra lenh cho nha cam quyen tra tu do ngay lap tuc cho ho. Ho la nhung nguoi con yeu dau cua Cha, da bi giam cam tu day vi danh Cha. Xin Cha thuong ma giai thoat cho ho canh tu day nay.

    Trả lờiXóa
  61. CHIM BIỂN ĐẢO
    Xin hãy cùng nhau hiệp thông Cầu nguyện cho các Anh Chị Em Thanh Niên Công Giáo nầy trước phiên tỏa của chế độ độc tài sắp tới. Các Anh Chị Em là những người đang làm chứng cho Tình Yêu của Thiên Chúa ngay trên quê hương Việt Nam yêu dâu của chúng ta, một quê hương đang quá nhiều bất công và đau khổ. Anh Chị Em đang làm chứng cho Tình Yêu đó không bằng môi bàng miệng cũng không bằng những phương tiện êm ái, an nhàn mà bằng những hy sinh gian khổ của chính bản thân Anh Chị Em ngay trong lao tù khốn khổ của chế độ độc tài.
    Dân tộc Việt Nam nói chung và Giáo Hội Công Giáo Việt Nam nói riêng rất hãnh diện có những người con yêu quý như các Anh Chị Em. Với Thiên Chúa, không có gì là không thể được. - See more at: http://thanhnienconggiao.blogspot.com.tr/2012/11/them-chuyen-muc-chia-se-tam-tinh.html#sthash.SwI1BkUB.dpuf Ban yeu su that, cong ly va hoa binh that vo cung dang quy trong!. Ban cau nguyen Jesu Maria hay thanh hay than thi lai vo cung khong nen!. Chua co ai dat duoc dieu gi tu viec cau nguyen ca, co chang chi la tuyen truyen nham nhi thoi!. Co the lam chu khi ban dang cau nguyen thi Jesu va Maria lai dang au dam, cuong hiep, tham o tham nhung, sach nhieu chien lanh!

    Trả lờiXóa