Biếm Họa "Hướng Về Biển Đông" - Hhững Hình Ảnh Biết Nói - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 6, 2014

Biếm Họa "Hướng Về Biển Đông" - Hhững Hình Ảnh Biết Nói

Biếm họa "Hướng về biển Đông" - những hình ảnh biết nói
29/06/2014 16:25 (GMT + 7)

TTO - "Các tranh vẽ rất hay, dí dỏm và ý nghĩa. Nên được dịch ra tiếng Anh và phổ biến đến các tờ báo và bạn bè quốc tế!" - Đây là ý kiến của bạn đọc CHAU HUYNH sau khi xem triển lãm tranh biếm họa "Hướng về biển Đông".


Ngày 29-6, Tuổi Trẻ giới thiệu 8 trong tổng số 86 bức tranh biếm họa, ngay lập tức những "hình ảnh biết nói" này thu hút sự chú ý của bạn đọc.

Cũng như bạn đọc CHAU HUYNH, bạn đọc NGUYỄN HỮU THI đề nghị: "Mong các họa sỹ tiếp tục phát hành ra công chúng thật nhiều các tranh biếm họa như vậy nữa. Qua đó, các hình ảnh trên sẽ góp phần tích cực vào công cuộc đấu tranh dài lâu trước một Trung Quốc ngang ngược và hiếu chiến".

Tương tự, bạn đọc TRIET NGO bày tỏ: "Nếu các họa sĩ cho phép, tôi sẽ in các biếm họa này lên áo thun để phổ biến đại chúng. Tôi tin là sẽ có rất nhiều người hâm mộ và các hình ảnh trên sẽ góp phần tích cực vào công cuộc đấu tranh với Trung Quốc."

Diễn ra từ ngày 30-6 đến 7-7 tại nhà triển lãm 16 Ngô Quyền (Hà Nội), triển lãm tranh biếm họa “Hướng về biển Đông” thu hút được sự chú ý của dư luận bởi nó đã đưa ra góc nhìn rất thời sự khi lên án tham vọng bá quyền của Trung Quốc.

86 bức biếm họa là cách giới họa sĩ biếm họa thể hiện cái nhìn trực diện về bản chất và tham vọng xâm chiếm vùng biển Đông của nước lớn Trung Quốc.

Đáp ứng yêu cầu bạn đọc, Tuổi Trẻ Online tiếp tục giới thiệu thêm một số ảnh biếm họa tại cuộc triển lãm độc đáo này.




























HÀ HƯƠNG
Biếm Họa "Hướng Về Biển Đông" - Hhững Hình Ảnh Biết Nói Reviewed by Unknown on 6/30/2014 Rating: 5 Biếm họa "Hướng về biển Đông" - những hình ảnh biết nói 29/06/2014 16:25 (GMT + 7) TTO - "Các tranh vẽ rất hay, dí dỏm...

Không có nhận xét nào: