Thánh Lễ Công Lý – Hòa Bình Tại Nhà Thờ Thái Hà - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 6, 2014

Thánh Lễ Công Lý – Hòa Bình Tại Nhà Thờ Thái Hà

VRNs (30.06.2014) – Hà Nội- Vào lúc 20h ngày 29/6 tại nhà thờ Giáo xứ Thái Hà, Thánh Lễ cầu nguyện cho Công lý – Hòa Bình như thường lễ được diễn ra vào ngày Chúa Nhật cuối tháng.

Cùng với Giáo Hội Công Giáo toàn cầu hôm nay Giáo Hội Việt Nam cũng mừng hai Thánh Tông đồ Phêrô và Phaolô. Hai vị Thánh là những trụ cột của Giáo hội, là gương sáng cho tình yêu và niềm tin tuyệt đối vào Chúa Giê su – người Thầy vĩ đại của hai ông.

Thánh Lễ với sự tham gia của hơn một ngàn giáo dân. Mọi người cùng dâng lên lời nguyện cầu cho quê hương đất nước được bình yên, thoát khỏi nạn ngoại xâm, cầu nguyện cho những người lãnh đạo đất nước biết đứng về phía nhân dân để cùng với nhân dân chống lại những mưu đồ bành trướng của Trung Quốc.

Thánh Lễ đồng tế bởi cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh và Cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong đã cùng cộng đoàn dân Chúa thắp lên những ngọn nến cầu nguyện cho Công Lý – Hòa Bình sẽ đến với người dân Việt Nam. Cầu nguyện dưới chân Mẹ Maria, xin Mẹ che chở cho quê hương Việt Nam thoát khỏi mọi cơn nguy biến.









Thánh Lễ Công Lý – Hòa Bình Tại Nhà Thờ Thái Hà Reviewed by Unknown on 6/30/2014 Rating: 5 VRNs (30.06.2014) – Hà Nội- Vào lúc 20h ngày 29/6 tại nhà thờ Giáo xứ Thái Hà, Thánh Lễ cầu nguyện cho Công lý – Hòa Bình như thường lễ ...

Không có nhận xét nào: