Nghệ Sĩ Kim Chi: Tôi Không Nhịn Được Cười Khi Họ Ví Von - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
16 tháng 7, 2014

Nghệ Sĩ Kim Chi: Tôi Không Nhịn Được Cười Khi Họ Ví Von

Nghệ sĩ Kim Chi: Tôi đã không nhịn được cười khi họ ví những ông bà trong nhóm lợi ích là cha mẹ của tôi...

Nhà văn Nguyễn Quang Lập: Nhận thấy rõ sự khinh bỉ của nghệ sĩ Kim chi đối với Hội điện ảnh khi Hội tự tiện gạch tên chị mà chị không thèm lên tiếng. Vì sao điện ảnh Việt Nam mãi không ngóc đầu lên được? Vì nhiều lý do nhưng chủ yếu vì những quan niệm ngờ nghệch, hèn hạ và ngu xuẩn như chị Kim Chi đã nói của một số người quản lý Cục điện ảnh và cầm trịch Hội điện ảnh nước nhà.

Thư gửi Vũ Mạnh Hùng và các bạn FB của tôi,

Tôi biết tin Hội Nghệ sĩ Sân Khấu Việt Nam (HNSSKVN) đã gạch tên mình ra khỏi hội từ lúc còn đang ở Mỹ.

Tôi định im lặng, không nói gì. Tôi nghĩ sự im lặng sẽ nói nhiều hơn. Tôi hoàn toàn không buồn cho mình. Vì:

1- Tôi luôn ý thức được lời mình nói, việc mình làm. Tôi tự tin mình đang làm đúng. Do vậy mà bất kì kẻ nào ném đá, vấy bùn cho những hành động của tôi đều chỉ làm cho dư luận coi thường họ mà thôi.

2- Ngày tôi trở về, rất đông các bạn Hội NoU và Bầu bí tương thân mang cả biểu ngữ và hoa ra sân bay Nội Bài đón, khiến tôi rất xúc động và biết mình không hề cô đơn trong cuộc đấu tranh chống lại cái ác đang lộng hành.

3- Những người yêu mến tôi đã tỏ ra phẫn nộ khi HNSSKVN gạch tên tôi. Điều đó chứng tỏ điều tôi đang làm là hữu ích cho nhân dân, cho đất nước. Tôi muốn nói với các bạn rằng:

- Thế giới này bao la rộng lớn, không chơi ở Hội này thì chơi ở Hội khác. Chơi với Hội No U, với Hội Bầu Bí tương thân và nhiều Hội đang đòi nhân quyền rất vui vì được cùng sát cánh với anh em đấu tranh bảo vệ dân oan, đòi lại quyền con người và chống lại bọn cướp nước.

Có người cho tôi biết rằng có ông gì đó ở ban tuyên giáo trung ương xuống ra lệnh hội NSSKVN phải gạch tên tôi, ông ta nói rằng:

- Trong gia đình nếu cha mẹ có sai thì con cái không có quyền sang nhà hàng xóm bêu riếu...

Tôi đã không nhịn được cười khi họ ví những ông bà trong nhóm lợi ích là cha mẹ của tôi...

Xin gửi tới Vũ Manh Hùng và tất cả bè bạn thân thương luôn quan tâm tới tôi lời cảm ơn chân thành.
Nguyễn Thị Kim Chi
Hà Nội, ngày 16.7.2014

Nghệ Sĩ Kim Chi: Tôi Không Nhịn Được Cười Khi Họ Ví Von Reviewed by Unknown on 7/16/2014 Rating: 5 Nghệ sĩ Kim Chi: Tôi đã không nhịn được cười khi họ ví những ông bà trong nhóm lợi ích là cha mẹ của tôi... Nhà văn Nguyễn Quang Lập: ...

Không có nhận xét nào: