Hàng Trăm Người Biểu Tình Phản Đối Tổ Chức Lễ Đen - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 9, 2014

Hàng Trăm Người Biểu Tình Phản Đối Tổ Chức Lễ Đen

VRNs (28.09.2014) -Sài Gòn- Khoảng 1.200 người Công Giáo đã tập trung trong nhà thờ Thánh Phanxico Assisi để cầu nguyện dưới sự dẫn dắt của Đức Tổng Giám Mục Paul Coakley. Những người không vào được phía bên trong nhà thờ đứng đầy bên ngoài hành lang. Trong khi đó, khoảng 400 người khác tập trung để nghe giảng qua loa phát thanh đặt trên phố. Nhóm những người này cầu nguyện vì hồi Chúa Nhật trước đó, một lễ đen đã được cử hành tại Trung Tâm Civic.

Nhân viên của Trung Tâm Civic của Oklahoma đã chuẩn bị những biện pháp an ninh và cho nhân viên soát vé giữ các lối vào cũng như chặn người biểu tình tại các khu vực xung quanh trung tâm để đảm bảo là phải có vé mới được vào dự Lễ Đen.

Tổng cộng có 42 vé được phát hành cho Lễ đen này. Tại thời điểm đó, hàng trăm người đã biểu tình để phản đối việc cử hành Lễ Đen.

Adam Daniels, một người thờ Quỷ Satan, và là người tổ chức lễ đen đã cho hãng tin Tulsa World hay rằng hắn sẽ cử hành một nghi lễ tố cáo Chúa Giêsu, dậm chân và khạc nhổ vào một mẫu bánh tượng trưng cho bánh Thánh. Hắn còn thêm vào các nghi thức mà nhóm ông thực hiện có thể kể đến là tình dục, nước tiểu và khoả thân.

Đây thật sự là một sự sỉ nhục cho tín ngưỡng người Công Giáo. Nhưng thật ra là chính họ sỉ nhục cho điều họ cử hành. Bánh Thánh là tài sản vô giá mà Thiên Chúa để lại cho con người, đó chính là Chúa Giêsu Kitô. Điều đáng trách là chính quyền tại Oklahoma vẫn đang để các lễ đen diễn ra ở những nơi công cộng như trung tâm Civic.

Tổng Giám Mục Công Giáo, Paul Coakely, nói trong giờ cầu nguyện rằng: thành phố Oklahoma đã là mục tiêu của “thế lực đen tối”, nhưng hãy nhớ rằng các Kitô hữu “chúng ta biết là Chúa Kitô đã chinh phục Satan. Cuộc chiến đã phân thắng bại, Chúa Kitô đã chiến thắng, mặc dù những cuộc đụng độ vẫn đang tiếp tục cho đến khi Đức Kitô đến để cai trị mãi mãi.

Pv. VRNs
Hàng Trăm Người Biểu Tình Phản Đối Tổ Chức Lễ Đen Reviewed by Unknown on 9/28/2014 Rating: 5 VRNs (28.09.2014) -Sài Gòn- Khoảng 1.200 người Công Giáo đã tập trung trong nhà thờ Thánh Phanxico Assisi để cầu nguyện dưới sự dẫn dắt ...

Không có nhận xét nào: