Chàng Sinh Viên Trần Hữu Đức - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 10, 2014

Chàng Sinh Viên Trần Hữu Đức

Thái Quang Tâm: Người mà: - Báo chí nhà nước một thời gọi là: Sứ giả của tình yêu ( vì Đức là người đanh hết tâm huyết cho vấn đề bảo vệ thai nhi và những co gái lầm lỡ. Hơn nữa, Đức là người luôn hàn gắn những mối tình "do hoàn cảnh tác động", nhất là trong giới sinh viên và các bạn trẻ. Và mặc dầu sau đó các tờ báo như tờ Thanh niên, Lao động...đều buộc phải gỡ bỏ. Nhưng vẫn còn có một số bài được các trang cá nhân lưu lại như bài trên báo Lao Động: http://sinhvienthanhtamhue.blogspot.com/2012/01/khi-cac-chang-trai-lam-me.html ).

Người mà: - Người dân thành phố Vinh, nhất là khu vực phường Nghi Phú, bệnh viện Việt Nam - Ba lan, bệnh viện Nhi Nghệ An, các Trung tâm khám chữa bệnh...gọi là nhóm "ngân hàng máu lưu động".

Người mà: - Giới sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn Nghệ An gọi là "thanh niên nhiệt thành" vì Đức là người đưa ra những sáng kiến để giúp các bạn sinh viên khi nhà có được môi trường sống lành mạnh như việc lập các nhóm để hàng tuần cùng nhau họp mặt và chia sẻ những kinh nghiệm học tập, chis sẻ về những cuốn sách hay, chia sẻ về cuộc sống ở các miền quê, cùng nhau đến các vùng lận để làm vệ sinh thôn xóm trong những ngày nghỉ học...

Người mà: - Giới sinh viên nói chung và hơn 2000 sinh viên Công giáo tại Vinh hay gọi Đức với cái tên thân thương "Đức ve chai". Bởi Đức là người "sáng lập" ra các nhóm thu lượm ve chai để bán lấy tiền trợ giúp người neo đơn, các bệnh nhân nghèo đang phải chữa trị tại các bệnh viện, ủng hộ đồng bào bị bão lụt.
...
Đức sẽ trở lại với chúng ta sau 39 tháng tù bất công, khắc nghiệt dưới nhà tù chế độ.

Như ông Trần Đức Trường, cha của Đức đã chia sẻ: "ngày 2/11 sắp tới, đối với ông là ngày đánh dấu sự trưởng thành hơn thêm của Đức".

Vậy nên, chúng ta, những người bạn, người anh em đã từng sống, đồng hành với Đức. Chúng ta hãy tiếp tục đồng hành với Đức trên chặng đường phía trước, nhất là trong ngày đón người anh em của chúng ta trở về.



Chàng Sinh Viên Trần Hữu Đức Reviewed by Unknown on 10/30/2014 Rating: 5 Thái Quang Tâm: Người mà: - Báo chí nhà nước một thời gọi là: Sứ giả của tình yêu ( vì Đức là người đanh hết tâm huyết cho vấn đề bảo vệ...

Không có nhận xét nào: