Chị Tạ Phong Tần Sức Khỏe Yếu Vì Tuyệt Thực Và Biệt Giam - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
9 tháng 5, 2015

Chị Tạ Phong Tần Sức Khỏe Yếu Vì Tuyệt Thực Và Biệt Giam

TRẠI GIAM THANH HÓA, ngày 4/5/2015. Cuộc hành trình thăm gặp TNLT Tạ Phong Tần từ sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa đến trại giam Thanh Hóa

Khi đến trại giam 3 giờ 20 phút, sau khi thủ tục vào cổng xong, đi đến phòng thăm gặp khoảng 1km, đến nơi mồ hôi ước cả lưng áo.

Tôi ngồi chờ khoảng 30 phút thì chị Tần đến.

Chị Tần cho biết hiện nay sức khỏe không tốt lắm. Vì trời rất oi bức không ngủ được thức sáng đêm. Cộng thêm ba chứng bệnh: viêm họng mãn tính, đau khớp, huyết áp hành hạ chị, mỗi khi tuyệt thực mà chị không uống thuốc.

Chị nói chị đã tuyệt thực ba ngày, từ ngày 21 đến ngày 23, tháng 4/2015 vì bị ngược đãi, vì chị bị giam suốt trong phòng giam không được ra ngoài.

Sau đó bọn họ thay đổi là cho chị ra ngoài trước sân phòng giam.

Từ thứ hai cho đến thứ 6, còn thứ bảy Chủ nhật không được ra ngoài. Cách ly tuyệt đối mọi thứ không được giao lưu bất cứ phạm nhân nào khác.

Chị thông báo mấy tháng trước đây, chị có giúp đỡ phạm nhân Phạm Thị Lộc. Về mặt ăn uống vì không có thân nhân thăm nuôi, không có qua lại gì hết. Sau này chị Lộc có nói gì thì cha và các anh chị phải hỏi lại.

Và tôi cũng cho chị hay là có Bộ Ngoại giao Mỹ can thiệp yêu cầu cs trả tự do cho chị

Tôi muốn tạo niềm vui tinh thần cho chị Tần, tôi nói bữa nay có hai phản động cùng đồng hành. Và thêm câu nữa, lúc này phản động đông lắm, chị bật cười ngay, giảm ngay không khí căng thẳng.

Tôi nói chị Ngọc Minh , chị Mai Thị Dung cùng các anh chị em khác gởi lời thăm.

Chị cũng gởi lời cảm ơn đến các anh chị cùng Hội Bầu bí.

Kết thúc cuộc thăm gặp, tôi cảm thấy một cảm xúc lâng lâng khi tôi mang niềm vui đến cho chị.
Tạ Minh Tú

Do Trương Minh Tam tổ chức, Bạch Hồng Quyền đại diện.
Và HỘI BẦU BÍ hỗ trợ ba triệu đồng
Chị Tạ Phong Tần Sức Khỏe Yếu Vì Tuyệt Thực Và Biệt Giam Reviewed by Unknown on 5/09/2015 Rating: 5 TRẠI GIAM THANH HÓA, ngày 4/5/2015. Cuộc hành trình thăm gặp TNLT Tạ Phong Tần từ sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa đến trại giam Thanh Hóa ...

Không có nhận xét nào: