Một Gia Đình Mỹ Tin Rằng, Đức Thánh Cha Đã Chữa Lành Tim Cho Con Gái Họ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 9, 2015

Một Gia Đình Mỹ Tin Rằng, Đức Thánh Cha Đã Chữa Lành Tim Cho Con Gái Họ

Thái Hà (27.9.2015) – “Đức Thánh Cha đã chữa lành cho trái tim của con bé,” tờ USA Today dẫn lời bà Lynn Cassidy nói.

Bà Lynn đã không có lời giải thích nào khác cho những gì đã xảy ra với con gái 3 tháng tuổi của bà là Ave. Ave khi sinh ra đã mắc hội chứng down, kèm các vấn đề về mắt và thính giác. Nhưng đáng quan ngại nhất là hai lỗ hổng trong tim của cô bé.

Trong chuyến thăm Rôma vào tháng 4/2014, gia đình người Mỹ (ở thủ phủ Pheonix, bang Arizona) này đã may mắn được Đức Thánh Cha hôn và chúc lành cho con gái của họ, khi ngài đi qua quảng trường thánh Phêrô trên chiếc popemobile.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Đức Thánh Cha hôn Ave được treo trong nhà Cassidy. (Ảnh: Lynn Cassidy)


Gia đình Cassidy chờ đoàn xe Đức Thánh Cha tiến vào. (Ảnh: Lynn Cassidy)

Trong lần kiểm tra sức khỏe một tháng sau đó, kết quả cho thấy một lỗ hổng trong tim của cô bé hoàn toàn bình phục, và lỗ hổng thứ hai chỉ còn một nửa kích thước.

Bà Lynn kể lại câu chuyện mà đối với bà “gần như là một phép lạ”. Dịp lễ Phục sinh năm 2014, gia đình bà đi Rôma để được tận mắt nhìn thấy Đức Thánh Cha Phanxicô trong lễ tuyên thánh cho hai giáo hoàng Gioan Phaolô II và Gioan XXIII.

Bà nói: “Lúc đó trời mưa, người ta nói với chúng tôi là có thể nhìn thấy Đức Thánh Cha nếu chúng tôi đứng phía trước hàng rào ở Quảng trường Thánh Phêrô.” Gia đình Cassidy đã chờ đợi ở đó hàng giờ.

Khi xe của Đức Thánh Cha tiến vào quảng trường, chồng bà Lynn đã nâng Ave lên cao.

Bà nói tiếp: “Một nhân viên an ninh đã đỡ bé [Ave] từ chồng tôi và trao cho Đức Thánh Cha. Đức Thánh Cha hỏi chồng tôi bé bao nhiêu tuổi và tên bé là gì? Anh ấy nói với Đức Thánh Cha rằng con bé có hai lỗ hổng trong tim.”

“Khi chúng tôi trở về nhà vào tháng Năm, chúng tôi đến bác sĩ tim mạch để kiểm tra cho bé, thì một trong hai lỗ hổng đã hoàn toàn khép lại, và lỗ hổng còn lại chỉ còn một nửa kích thước.”
Bé Ave được 20 tháng tuổi, khỏe mạnh và vui vẻ. (Ảnh: Lynn Cassidy)

Bà Lynn tin rằng đó là sự can thiệp đến từ trời cao, vì “lỗ hổng đó không thể khép lại chỉ trong thời gian ngắn như vậy.”

“Nhưng hãy nhìn bức ảnh mà thợ chụp hình đã ghi lại,” bà nói tiếp, “bàn tay của Đức Thánh Cha đặt lên tim của Ave, và ngài là tôi tớ của Thiên Chúa.”

Nếu Lynn được gặp Đức Thánh Cha lần nữa, đây là những gì bà sẽ nói, “Cảm ơn ngài vì đã lan truyền sứ điệp sự sống thật quý giá. Ngay cả với những cuộc đời có nhiều tranh đấu như con gái của con. Con bé cũng quý giá như ai khác. Chúng con chỉ biết cảm ơn vì đã lan truyền thông điệp ấy, bởi mọi người cần được nghe điều đó”.

Một Gia Đình Mỹ Tin Rằng, Đức Thánh Cha Đã Chữa Lành Tim Cho Con Gái Họ Reviewed by Unknown on 9/28/2015 Rating: 5 Thái Hà (27.9.2015) – “Đức Thánh Cha đã chữa lành cho trái tim của con bé,” tờ USA Today dẫn lời bà Lynn Cassidy nói. Bà Lynn đã không...

Không có nhận xét nào: