Công An Thị Xã Đinh Văn Đánh Người Dân Chấn Thương - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
19 tháng 11, 2015

Công An Thị Xã Đinh Văn Đánh Người Dân Chấn Thương

GNsP (18.11.2015) – “Bị giãn cơ bụng chính là nguyên nhân khiến tôi bị đau vùng ngực, bụng, khó thở, bị rối loạn tiêu hóa trong những ngày gần đây.” Đó là kết quả khám bệnh của Cựu TNLT Trần Minh Nhật sau khi bị các công an viên Thị xã Đinh Văn hành hung, đánh đập vào ngày 08.11.2015 vừa qua.

Công an viên hành hung Cựu TNLT Trần Minh Nhật tại đồn công an Thị xã Đinh Văn, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

Vết thương chưa kịp lành thì ngay trong ngày đi khám bệnh vào ngày 17.11.2015, các công an viên của Thị xã Đinh Văn tiếp tục hành hung Cựu TNLT Trần Minh Nhật và bố của anh bằng những đòn thủ ác như lời của anh Nhật trần tình: bị đánh thẳng vào vùng ngực và bụng, bị ‘túm lấy cổ và siết mạnh’… Cách đánh kiểu này không để lại những chấn thương bên ngoài, nhưng để lại những tổn thương bên trong gây nguy hại đến tính mạng, nếu không được đưa đi chữa trị kịp thời.

Nhóm công an viên này liên tục khủng bố cá nhân và gia đình Cựu TNLT này bằng nhiều chiêu trò khác như: ném đá vào nhà, áp sát xe khi đi ra ngoài đường, sách nhiễu các thành viên trong gia đình, loan truyền tin đồn chia rẽ xóm làng…

Trước đó, Cựu TNLT 27 tuổi này cũng làm đơn tố cáo chỉ thẳng tên những công an viên như ông Đinh Huy Thai –trưởng công an huyện Lâm Hà, ông Khởi – Đội trưởng đội an ninh, đã chỉ huy bắt anh Nhật, vi phạm tội ‘bắt, giữ người trái pháp luật’; và ‘thiếu trách nhiệm’ để những thuộc hạ đánh đập, xúc phạm danh dự, nhân phẩm và cướp tài sản… nhưng các cơ quan có trách nhiệm này là Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an tỉnh Lâm Đồng, Viện Kiểm sát nhân dân-tỉnh Lâm Đồng vẫn làm ngơ và vô cảm.

“Mong mọi người tiếp tục quan tâm đồng hành với gia đình tôi vì hiện tại tôi cảm thấy sự an toàn và tính mạng của mình đang rất bấp bênh. Tôi không thể đi đâu vì mình có thể bị những “tai nạn” nguy hiểm. Cuộc sống gia đình bị đảo lộn và tôi không thể làm việc mưu sinh bình thường như mọi người. Tôi mong rằng đất nước Việt Nam thực sự hòa bình và tự do và bình đẳng, nơi công dân được bảo đảm quyền lợi của mình và có thể sống hài hòa với nhau trong đa dạng và tôn trọng sự khác biệt.” Cựu TNLT Trần Minh Nhật mong muốn.

Huyền Trang, GNsP
Công An Thị Xã Đinh Văn Đánh Người Dân Chấn Thương Reviewed by Unknown on 11/19/2015 Rating: 5 GNsP (18.11.2015) – “Bị giãn cơ bụng chính là nguyên nhân khiến tôi bị đau vùng ngực, bụng, khó thở, bị rối loạn tiêu hóa trong những ng...

Không có nhận xét nào: