Forbes Xếp ĐGH Phanxicô Đứng Thứ Tư Trong Top 10 Người Quyền Lực Trên Thế Giới - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 11, 2015

Forbes Xếp ĐGH Phanxicô Đứng Thứ Tư Trong Top 10 Người Quyền Lực Trên Thế Giới

Theo Rome reports, Tạp chí Forbes đã vinh danh ĐGH Phanxicô là người thứ 4 trong bốn người quyền lực nhất thế giới. Đây là năm thứ hai Đức Phanxicô được tạp chí này bình chọn.

Tạp chí xuất bản đã mô tả ĐGH như một người “truyền lửa yêu thương dành cho người nghèo và đề cao vai trò của phụ nữ”. Tạp chí cũng thêm rằng ngài đang thay đổi hình ảnh của Giáo hội.

Forbes đã đo lường tính “quyền lực” trong bốn tiêu chí của họ: sức ảnh hưởng của người được bình chọn ở trên số lượng bao nhiêu người ; người đó nắm giữ bao nhiêu tiền của; liệu họ có ảnh hưởng ở nhiều tầm khu vực khác nhau; và liệu họ có sử dụng quyền lực của họ trên thực tế.

Tổng thống Nga, Thủ tướng Đức, và Tổng thống Hoa Kỳ được xếp phía trước ĐGH. Tuy nhiên, ngài đã được bình chọn có ảnh hưởng nhiều hơn những người tiếng tăm khác như tỉ phú Bill Gates hay Chủ tịch của Hoa Lục.

Theo Romereports, ĐGH cũng đứng trong bảng một trong những người khiêm tốn nhất được xếp hạng. Ngài là người duy nhất đã tuyên khấn khó nghèo, trong sạch và vâng lời.

Forbes là tạp chí về kinh tế và tài chính hàng đầu trên thế giới, được xuất bản định kì hai số một tuần, về các chủ đề chính là tài chánh, công nghiệp, đầu tư, và tiếp thị. Forbes cũng báo cáo về các chủ đề liên quan như công nghệ, truyền thông, khoa học, và luật pháp. Trụ sở chính đặt tại thành phố Jersey, bang New Jersey, Hoa Kỳ.
Forbes Xếp ĐGH Phanxicô Đứng Thứ Tư Trong Top 10 Người Quyền Lực Trên Thế Giới Reviewed by Unknown on 11/08/2015 Rating: 5 Theo Rome reports, Tạp chí Forbes đã vinh danh ĐGH Phanxicô là người thứ 4 trong bốn người quyền lực nhất thế giới. Đây là năm thứ hai Đứ...

Không có nhận xét nào: