Lời kêu gọi bảo vệ và cầu nguyện cho cựu TNLT Trần Minh Nhật và gia đình - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 2, 2016

Lời kêu gọi bảo vệ và cầu nguyện cho cựu TNLT Trần Minh Nhật và gia đình

Kính thưa quí Đức Cha, quí Linh mục, tu sĩ nam nữ cùng toàn thể quí vị trong nước cũng như hải ngoại.

Chúng con là những Tù nhân lương tâm Công Giáo hết lòng kêu cứu và mời gọi quí Đức cha, Linh mục, tu sĩ nam nữ và toàn thể quí vị quan tâm đến trường hợp của cựu TNLT Trần Minh Nhật và gia đình đang bị công an Lâm Hà, Lâm Đồng ngày đêm khủng bố đe dọa sinh mạng, tàn phá kinh tế của gia đình cựu TNLT Trần Minh Nhật.


Từ ngày Nhật trả khỏi nhà tù nhỏ công an đã đặt chốt canh trước nhà ngày cũng như đêm. Họ thường xuyên đe dọa, chửi bới và khủng bố mọi người trong gia đình kể cả những cháu nhỏ thường lui tới thăm ông bà. Tình trạng ngày càng trở nên cấp bách hơn vì trong những ngày Tết Bính Thân vừa qua, công an đã phóng hỏa vườn tượt, xịt thuốc trừ sâu độc hại làm nhiều người và gia thú bị ngộ độc. Công an cũng đã ném đá vô nhà làm bể cửa kiếng và ép xe người thân của Nhật, ngay cả bố của Nhật cũng bị công an ép xe ngay ngày mùng 1 Tết Bính Thân.

Trước tình trạng nguy cấp của cựu TNLT Trần Minh Nhật và gia đình do công an Lâm Hà gây ra. Chúng con thiết tha kêu gọi mọi người cùng tham gia phản đối những hành động khủng bố của công an Lâm Hà nhắm vào Trần Minh Nhật và gia đình, đồng thời cùng tham gia tuần cầu nguyện cho Trần Minh Nhật. Chương trình được bắt đầu thứ sáu tuần này (19/02/2016) đến thứ sáu tuần tới (26/02/2016). Ngày thứ 26/02/2016 chúng con kêu gọi mọi người cùng ăn chay cầu bình an cho cựu TNLT Trần Minh Nhật và gia đình.

Chúng con xin chân thành cảm ơn,

Nhóm Tù Nhân Lương Tâm TNCG
Lời kêu gọi bảo vệ và cầu nguyện cho cựu TNLT Trần Minh Nhật và gia đình Reviewed by Người Cộng Sự on 2/18/2016 Rating: 5 Kính thưa quí Đức Cha, quí Linh mục, tu sĩ nam nữ cùng toàn thể quí vị trong nước cũng như hải ngoại. Chúng con là những Tù nhân lương tâm...

Không có nhận xét nào: