Lửa cầu nguyện lan tới giáo xứ Kinh Nhuận, Quảng Bình - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
31 tháng 5, 2016

Lửa cầu nguyện lan tới giáo xứ Kinh Nhuận, Quảng Bình

TNCG: Tối ngày 29.05.2016 sau thánh lễ Mình Máu Thánh Chúa Giêsu, linh mục cùng với hàng ngàn giáo dân giáo xứ Kinh Nhuận đã cùng nhau thắp lên ngọn lửa cầu nguyện cho công lý - hòa bình, cho quê hương đang điêu đứng vì thảm họa môi sinh, và hiệp thông với Đức Cha Phaolô Nguyễn Thái Hợp trong làn sóng nhục mạ.

Là những nạn nhân của thảm họa Formosa, giáo dân đã cùng nhau dâng lên Chúa và Mẹ Maria những lời cầu nguyện thống thiết cho chính thân phận của mình.

Cha Phêrô Trần Ngọc Hưởng, quản xứ Kinh Nhuận với hơn 5.500 giáo dân đã cùng với đoàn chiên của mình tham dự giờ Chầu Thánh Thể, dâng hoa kính Mẹ, và thắp nến cầu nguyện cho quốc thái dân an.
 Các trẻ em lung linh bên ánh nến đã dâng lên Mẹ Maria tất cả những trăn trở của tất cả mọi người: "Mẹ ơi chúng con cần cá", "chúng con chọn cá tôm" ... hay "giáo xứ Kinh Nhuận luôn đồngg hành cùng với Đức Cha Phaolô"... là tâm tình của mọi người.




Giáo xứ Kinh Nhuận, thuộc hạt Minh Cầm, giáo phận Vinh, địa bàn thuộc hai huyện Quảng Trạch và Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình là một vùng đất giàu truyền thống và cũng là nơi chịu thiệt hại nhiều vì nạn ô nhiễm môi trường biển.

Mai Quân, TNCG
Lửa cầu nguyện lan tới giáo xứ Kinh Nhuận, Quảng Bình Reviewed by Phụng Thiên on 5/31/2016 Rating: 5 TNCG: Tối ngày 29.05.2016 sau thánh lễ Mình Máu Thánh Chúa Giêsu, linh mục cùng với hàng ngàn giáo dân giáo xứ Kinh Nhuận đã cùng nhau t...

Không có nhận xét nào: