Thắp nến tại gia cầu nguyện cho anh FX Đặng Xuân Diệu - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
31 tháng 8, 2011

Thắp nến tại gia cầu nguyện cho anh FX Đặng Xuân Diệu

Nguyễn Bình (danlambao) - Vào lúc 19h30 ngày 25/08/2011, hơn 200 người dân tại Vinh đã cùng nhau đến nhà riêng của anh Đặng Xuân Diệu để tham gia một buổi thắp nến cầu nguyện tại gia. Những người tham dự là thân nhân, hàng xóm, bạn bè của Anh Đặng Xuân Diệu và 11 nạn nhân trong đợt bắt cóc vừa qua, đặc biệt có sự tham gia đầy đủ của gia tộc họ Đặng.

Ngọn lửa Công Lý – Sự Thật đã lan tỏa nhiều nơi trong Địa phận Vinh, giờ đây gia đình các nạn nhân đã quy tụ tại tư gia của Anh Đặng Xuân Hà (Anh trai của Đặng Xuân Diệu) thuộc Giáo xứ Xuân Mỹ – Địa phận Vinh để thắp nến cầu nguyện cho Anh Diệu và 11 nạn nhân trong đợt bắt của Bộ Công An.

Được biết, dòng Đặng là một dòng họ hiếu học, có những đóng góp rất lớn cho giáo xứ trong việc xây dựng nhà thờ, gây quỹ học bỗng cho Giáo xứ, và họ Đặng còn là dòng họ có nhiều người đi tu. Việc anh Diệu bị bắt mờ ám như vậy, đã khiến nhiều giáo dân trong Giáo xứ rất bất bình, bởi vì họ biết Anh Diệu là tấm gương cho con em trong giáo xứ, giáo họ noi theo. Việc bị bắt mờ ám như vậy chứng tỏ Anh chẳng làm gì sai.



Trong buổi đọc kinh cầu nguyện, hàng trăm ngọn nến đã được thắp lên để cầu nguyện cho những nạn nhân bị bắt cóc trong thời gian qua, cầu cho các anh luôn được bình an, thoát khỏi nanh vuốt của những kẻ tự cho mình quyền sinh, quyền sát trên người vô tội và yêu cầu Nhà Cầm Quyền trả tự do vô điều kiện cho các nạn nhân.

Sau giờ thắp nến, giáo dân thuộc Giáo xứ Xuân Mỹ cũng động viên những gia đình có người bị bắt hãy vững tin vào người thân của mình. Thiên Chúa sẽ giải thoát người công chính, giáo dân Xuân Mỹ sẽ cầu nguyện cho các anh nhiều hơn, họ sẽ đồng hành và hiệp thông với các gia đình trong việc thắp nến cầu nguyện ở những Giáo xứ khác trong thời gian tới.


Thắp nến tại gia cầu nguyện cho anh FX Đặng Xuân Diệu Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 8/31/2011 Rating: 5 Nguyễn Bình (danlambao) - Vào lúc 19h30 ngày 25/08/2011, hơn 200 người dân tại Vinh đã cùng nhau đến nhà riêng của anh Đặng Xuân Diệu để th...

Không có nhận xét nào: