SOS: Chính quyền ngang nhiên xông vào đập phá Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
3 tháng 11, 2011

SOS: Chính quyền ngang nhiên xông vào đập phá Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội

TNCG - Vào lúc 15h00 ngày 3-11-2011, lợi dụng lúc nhà thờ vắng người, Chính quyền đã ngang nhiên cho công an, dân phòng, chó nghiệp vụ và một số phần tử xấu mặc thường phục xông vào nhà thờ đập phá và dọa đánh Linh mục, tu sĩ, giáo dân giáo xứ Thái hà. Mục đích của việc này là tạo ra một sự lộn xộn và dàn cảnh "bức xúc" của dân chúng để truyền thông. Chính quyền tổ chức du côn dùng búa đập vào cửa, ồn ào xô đến dọa đánh Thầy Nguyễn Văn Tặng và Cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh.

Ngay lập tức, các linh mục Thái Hà đã kéo chuông báo động, đồng thời phản ứng lại một cách ôn hòa, kiềm chế trước hành vi tấn công, gây hấn của nhóm côn đồ và  công an.
Một số mặc thường  phục đã dùng búa trữ sẵn ở phòng bảo vệ của bệnh viện Đống Đa phá tung cổng nhà thờ. Thật là một hành động vô tâm, không sợ Thần Thánh (được biết trong số đó có một bảo vệ ở Phường Quang Trung tên Cường ).

Sau khi Nhà thờ Thái Hà kéo chuông báo động, giáo dân và sinh viên kéo nhau đến nhà thờ  đông đảo thì đám đông côn dồ đã rút lui khỏi khỏi khuôn viên Nhà thờ. Nhưng với cái bản chất bẩn thỉu và đê tiện của chính quyền cộng sản họ đã bắt những sinh viên đi từ nhà thờ ra một cách vô cớ, giờ chúng tôi chưa xác đinh được số người bị bắt, thông tin chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật sau.

Toàn bộ cách thức thể hiện thật bần tiện, cảm giác chính quyền yếu đuối và lươi rươi như con nghiện vì chính họ đã sử dụng những người nghiện. Những hành động mà Chính quyền Hà Nội đang gian tâm áp đặt lên DCCT và và giáo dân Thái hà khi họ lên tiếng đòi quyền lợi của mình cho thấy sự "ăn thua" rõ rệt của chính quền.Qua đó chính quyền đã chà đạp lên lên luật pháp mà chính mình đề ra.

Chúng tôi loan tin này cho mọi đôc giả được biết để chia sẽ và hiêp thông cầu nguyện cho các Linh mục, tu sĩ và giáo dân Thái hà trên con đường đi tìm sự thật – công lý.


J.B Nam Hà (TNCG)


















SOS: Chính quyền ngang nhiên xông vào đập phá Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 11/03/2011 Rating: 5 TNCG -  Vào lúc 15h00 ngày 3-11-2011, lợi dụng lúc nhà thờ vắng người, Chính quyền đã ngang nhiên cho công an, dân phòng, chó nghiệp vụ v...

Không có nhận xét nào: