Thông báo về việc chuyển kiến nghị về vụ án Đoàn Văn Vươn - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
3 tháng 3, 2012

Thông báo về việc chuyển kiến nghị về vụ án Đoàn Văn Vươn


Hà Nội, ngày 2 tháng 03 năm 2012
THÔNG BÁO

(Về việc chuyển Kiến nghị của công dân về vụ án Đoàn Văn Vươn)

Sáng thứ năm, ngày 01/03/2012 chúng tôi gồm Đại tá Nguyễn Đăng Quang, luật sư Trần Vũ Hải, ông Nguyễn Hữu Khánh (cử tri tại Hải Phòng) đã đến trụ sở Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hải Phòng (VKSNDTPHP) để trao Kiến nghị của công dân về vụ án Đoàn Văn Vươn cùng danh sách 1361 người tham gia và ký Kiến nghị (xem ở đây http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/02/danh-sach-tham-gia-ky-kien-nghi-vu-tien.html ). Ông Lương Văn Thành – Viện trưởng VKSNDTPHP, đại biểu Quốc Hội do có việc đột xuất nên ủy quyền cho 2 cán bộ cấp Trưởng phòng (trong đó có ông đang trực tiếp kiểm sát vụ án Đoàn Văn Vươn) thay mặt ông tiếp và nhận Kiến nghị. Theo chúng tôi được biết ông Lương Văn Thành đã dự kiến tiếp chúng tôi nhưng có thể do Ông tham gia đoàn Đại biểu Quốc Hội giám sát tại Tiên Lãng vào sáng cùng ngày nên sẽ dành dịp khác để tiếp các công dân có quan tâm đến vụ án Đoàn Văn Vươn.

Sau đó chúng tôi đã gửi nội dung bản Kiến nghị của công dân về vụ án Đoàn Văn Vươn cùng danh sách những người tham gia và ký Kiến nghị tới:

1. Ông Nguyễn Sinh Hùng - Chủ tịch Quốc Hội .
2. Ông Trương Hòa Bình – Viện Trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao.
3. Đoàn Đại biểu Quốc Hội thành phố Hải Phòng.
4. Ông Nguyễn Văn Thành – Bí thư thành ủy Hải Phòng, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng. 

Chúng tôi tin rằng những vị trên sẽ quan tâm và đôn đốc giải quyết Kiến nghị (Đề nghị Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Hải Phòng xem xét thay đổi tội danh và biện pháp ngăn chặn đối với các bị can bị tạm giam trong vụ án chống lại cưỡng chế trái pháp luật tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng).

Chúng tôi xin cảm ơn những người đã tham gia, ký tên, quan tâm Kiến nghị.

Trân trọng!

Nguyễn Đăng Quang - Trần Vũ Hải

 








Sau khi gửi Kiến nghị, mọi người đi thăm phế tích nhà anh Vươn
Tin và ảnh: VP luật sư Trần Vũ Hải



Thông báo về việc chuyển kiến nghị về vụ án Đoàn Văn Vươn Reviewed by Hoài An on 3/03/2012 Rating: 5 Hà Nội, ngày 2 tháng 03 năm 2012 THÔNG BÁO (Về việc chuyển Kiến nghị của công dân về vụ án Đoàn Văn Vươn) Sáng thứ năm, ngày 0...

Không có nhận xét nào: