Thông báo về việc cô Trần Thị Nga lánh nạn ở nhà tôi - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 3, 2012

Thông báo về việc cô Trần Thị Nga lánh nạn ở nhà tôi

Nguyễn Tường Thụy - 20 giờ 30 phút ngày hôm qua 26/3/2012, tôi đã đón cô Trần Thị Nga về ở nhà tôi.

Cô Nga đã gửi đơn kêu cứu tới Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan. Cô sẽ ở lại Hà Nội đến khi nhận được hồi âm của bà Phó chủ tịch nước thì mẹ con cô mới có thể yên tâm về nhà.

Cô mang theo cháu Phú 2 tuổi chạy trốn khỏi nơi cư trú ở thành phố Phủ Lý (Hà Nam) lên Hà Nội vào ngày 24/3/2012 trước sự khủng bố, đe dọa đến tính mạng mẹ con cô như nhiều người đã biết.

Sau khi đón cô Nga, tôi đã báo công an xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Tp Hà Nội về việc lưu trú của cô Nga theo đúng luật cư trú.

Mặc dù vậy, vào lúc 23 giờ 38 phút, khi gia đình tôi và mẹ con cô đã tắt đèn đi ngủ, một tổ công an huyện và xã vào kiểm tra giấy tờ tùy thân của cô Nga. Khi thấy cô có giấy tờ hợp lệ, họ ra về.

Tổ công an này gồm 3 công an huyện Thanh Trì và 1 công an xã Vĩnh Quỳnh.

Vì vậy, tôi viết thông báo này để nói lên sự rõ ràng minh bạch trong việc gia đình tôi cưu mang mẹ con cô trong thời gian ở nhà tôi.

Do mẹ con cô Nga bị đe dọa đến tính mạng, cô phải lên đây lánh nạn. Hoàn cảnh mẹ con cô hiện rất khó khăn. Việc làm của gia đình tôi hoàn toàn vì lòng nhân ái, ngoài ra không có mục đích nào khác.

Tôi và các thành viên trong gia đình sẽ làm hết sức mình để bảo vệ và giúp đỡ mẹ con cô.

Nếu có chuyện gì xấu xảy ra đối với cô Nga hoặc gia đình tôi xuất phát từ sự việc trên, tôi đề nghị công luận cùng bạn hữu lên tiếng và có biện pháp bảo vệ chúng tôi.

Ngày 27/3/2012

Nguyễn Tường Thụy
Thông báo về việc cô Trần Thị Nga lánh nạn ở nhà tôi Reviewed by Admin on 3/27/2012 Rating: 5 Nguyễn Tường Thụy - 20 giờ 30 phút ngày hôm qua 26/3/2012, tôi đã đón cô Trần Thị Nga về ở nhà tôi. Cô Nga đã gửi đơn kêu cứu tới Phó ...

1 nhận xét:

  1. Đáng mừng vì xã hôị vn còn có những ngừơi can đảm như gđ anh Thụy,dám bênh vực che chở ngừơi yếu đúôi cô thân.Một bông sen giữa đống bùn xhcn VN!

    Trả lờiXóa