Tin từ Washington DC - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
5 tháng 3, 2012

Tin từ Washington DC

Họp tại khách sạn Marriot
LT - "Sau chưa đầy 1 tháng phát động chiến dịch kí thỉnh nguyện thư nhằm vận động tổng thống hoa kỳ tạo áp lực để Việt Nam trả tự do cho các tù nhân chính trị, lương tâm và tôn giáo. Nhờ sự đóng góp của nhiều tổ chức, hội đoàn, nỗ lực chung của tất cả người Việt Nam ở khắp nơi con số chữ kí đã lên tới hơn 100.000 và hôm nay phái đoàn chuẩn bị những công việc cuối cùng, nước rút cho cuộc gặp gỡ với phía nhà trắng hoa kỳ. Sau đây là tin tức đầu tiên sơ khởi về chuyến đi vào tòa bạch ốc, Washington của phái đoàn người Việt với những hình ảnh đầu tiên theo DienDanCTM".


DĐCTM - 7:00pm (giờ DC): Hiện giờ đại diện các phái đoàn, các cơ quan truyền thông, và đồng hương đang có mặt tại Thủ Đô Washington DC cho buổi gặp gỡ với Tòa Bạch Ốc và Quốc Hội Hoa Kỳ đang có một buổi họp để bàn về lịch trình và công việc của hai ngày sắp tới. Không khí thật là sôi nổi. Tinh thần của bà con ta rất cao. Xin mời mọi người xem hình ảnh đầu tiên từ Washington DC. 

7:30pm: Ban tổ chức (BTC) chiến dịch "Cứu Việt Khang - Cứu Việt Nam" cho biết: "Nỗ lực White House là thành quả của nhiều sự 

đóng góp của nhiều tổ chức, hội đoàn, và cá nhân khác nhau. Đây chính là nỗ lực chung của tất cả người Việt Nam ở khắp mọi nơi chứ không phải của riêng SBTN hay bất cứ tổ chức, cá nhân nào." 

Hai ngày tới sẽ là hai ngày rất mệt mỏi nhưng sẽ đi vào lịch sử của phong trào đấu tranh cho dân chủ - nhân quyền của người Việt Nam chúng ta. 


Hiện giờ đã có khoảng gần 700 đồng hương đang có mặt tại thủ đô Washington DC. 

8:00pm: Các đoàn thể tổ chức đấu tranh và đồng hương đang có mặt tại khách sạn Marriott thuộc thủ đô Washington DC. Mọi người đang có một khóa hướng dẫn về cách "vận động hành lang" để có thể chuẩn bị sẵn sàng gặp gỡ với các văn phòng dân cử trong Quốc Hội Hoa Kỳ vào Thứ Ba này và trình bày về những vi phạm nhân quyền trầm trọng tại Việt Nam. 

chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh và tin tức về chuyến vận động hi hữu này của đồng bào chúng ta tại Mỹ. 

Sau đây là một số hình ảnh của phái đoàn đang có mặt tại khách sạn Marriott thuộc thủ đô Washington DC để họp bàn về lịch trình và công việc.







Tin từ Washington DC Reviewed by Hoài An on 3/05/2012 Rating: 5 Họp tại khách sạn Marriot LT - "Sau chưa đầy 1 tháng phát động chiến dịch kí thỉnh nguyện thư nhằm vận động tổng thống hoa kỳ tạo ...

Không có nhận xét nào: