Văn phòng ông Phạm Quang Nghị đã nhận được văn thư đề nghị đối thoại - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 4, 2012

Văn phòng ông Phạm Quang Nghị đã nhận được văn thư đề nghị đối thoại

Xuân Diện Blog - Thưa chư vị,

Vào chiều nay, thay mặt các công dân Hà Nội gửi ĐỀ NGHỊ ĐỐI THOẠI VỚI ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI, BÍ THƯ THÀNH ỦY THÀNH PHỐ HÀ NỘI PHẠM QUANG NGHỊ về việc Thực thi các quyền cơ bản của công dân tại địa bàn Hà Nội, bà Đặng Bích Phượng đã liên lạc được với Thư ký của Ông Phạm Quang Nghị. Thư ký của Ông Phạm Quang Nghị xác nhận đã nhận được văn thư đề nghị nói trên. Bà Đặng Bích Phượng yêu cầu văn phòng của Bí thư thành ủy liên lạc theo địa chỉ và số ĐT ghi trong văn thư và sớm có trả lời công dân.

Từ khi văn thư Đề nghị đối thoại được đưa lên NXD- Blog, rất nhiều người đã liên lạc với Nguyễn Xuân Diện và đề nghị bà Đặng Bích Phượng tiếp nhận đăng ký để được dự cuộc đối thoại sắp tới (nếu có). Mọi người nói rằng, 25 vị đã ký tên không ai đại diện cho ai, và mỗi người đều có "hoàn cảnh riêng" cần được đối thoại với Đại biểu Quốc hội, Bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị. Vì vậy, nếu các vị có yêu cầu tham gia cuộc gặp gỡ đối thoại với Bí thư thành ủy Hà Nội sắp tới, xin gửi thông tin đầy đủ: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email liên hệ đến hộp thư điện tử:
Văn phòng ông Phạm Quang Nghị đã nhận được văn thư đề nghị đối thoại Reviewed by Admin on 4/08/2012 Rating: 5 Xuân Diện Blog - Thưa chư vị, Vào chiều nay, thay mặt các công dân Hà Nội gửi ĐỀ NGHỊ ĐỐI THOẠI VỚI ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI, BÍ THƯ THÀNH ỦY...

Không có nhận xét nào: