Sấy khô xác thai nhi đưa sang Trung Quốc làm thuốc - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
31 tháng 5, 2012

Sấy khô xác thai nhi đưa sang Trung Quốc làm thuốc

Xác thai nhi bị vất ở ven đường.
 (Hình: Internet)
QUẢNG NINH (NV) - Thị trấn Mạo Khê, tỉnh Quảng Ninh vừa xuất hiện một tổ chức “chế biến thai nhi” để xuất cảng. Ðịa điểm hoạt động của tổ chức này chỉ cách trụ sở chính quyền thị trấn khoảng 2 cây số với hàng chục xác thai nhi được tích trữ và sấy khô chờ chuyển đi nơi khác.


Theo VTC News, một số nhân chứng nói đã trông thấy khoảng 20 xác thai nhi được sấy khô tại một địa điểm rất gần trụ sở chính quyền xã Mạo Khê, thuộc huyện Ðông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Nguồn tin này còn cho biết, người cầm đầu tổ chức này là một nữ bác sĩ tên N. Bà này mở phòng mạch riêng tại thị trấn Mạo Khê để khám bệnh và bí mật “kinh doanh xác thai nhi.”

Nhờ sự quen biết rộng rãi với các bệnh viện, bà N. thu gom dễ dàng xác thai nhi của các bà mẹ đi phá thai.

Một nhân chứng cư dân thị trấn Mạo Khê tên T quả quyết rằng phần lớn xác thai nhi được mang đến cơ sở của bà Bác Sĩ N. “làm thuốc” đều trong độ tuổi từ 3 đến 6 tháng, tức đã tượng hình đứa trẻ.

Có người còn nói rằng cơ sở của bà N. hoạt động lâu nay nhưng không bị phát giác, cho đến khi có người trông thấy quả tang xác thai nhi đã được sấy khô hôm 24 tháng 5 vừa qua.

Trong khi đó, theo VTC News, chính quyền các cấp thuộc tỉnh Quảng Ninh đều nại lý do “bận” để né tránh câu trả lời về độ tin cậy của nguồn tin. Người chỉ huy lực lượng công an thị trấn Mạo Khê đã phủ nhận tin này.

VTC News cũng trích dẫn tin từ một số nhân chứng nói rằng xác thai nhi được sấy khô tại cơ sở của bà Bác Sĩ N. xuất xứ từ bệnh viện Việt Nam-Thụy Ðiển. Khi được hỏi về dư luận này, cán bộ bệnh viện không chịu trả lời rằng “có” hay “không.”

Nguồn tin mới nhất, theo VTC News, thị trấn Mạo Khê không chỉ có một mà đến hai cơ sở sấy khô xác thai nhi để xuất cảng, nghi bán cho người Trung Quốc. (PL)

Sấy khô xác thai nhi đưa sang Trung Quốc làm thuốc Reviewed by Em Binh on 5/31/2012 Rating: 5 Xác thai nhi bị vất ở ven đường.  (Hình: Internet) QUẢNG NINH (NV) - Thị trấn Mạo Khê, tỉnh Quảng Ninh vừa xuất hiện một tổ chức “chế...

Không có nhận xét nào: