Ông tổ Karl Marx bảo cho thằng 'chịt' Dũng: Không có báo chí tư nhân thì không có mày đâu 'chịt 'Dũng ơi! - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
16 tháng 9, 2012

Ông tổ Karl Marx bảo cho thằng 'chịt' Dũng: Không có báo chí tư nhân thì không có mày đâu 'chịt 'Dũng ơi!

Đào Kiên Lương - Chịt Nguyễn Tấn Dũng - Thủ tướng đương quyền của chế độ cộng sản Hà Nội à, ta là ông tổ Karl Marx sinh ra học thuyết cộng sản đây, chịt Dũng hãy nghe ta phán bảo đôi lời.

Kể từ Karl Marx ta đến chịt Dũng, vị chi là tám đời, theo cách gọi của người Việt Nam: Cha, con, cháu, chắt, chút, chít, chụt, chịt, thì Marx ta phải kêu Nguyễn Tấn Dũng bằng "chịt"; còn nhà ngươi phải kêu Marx ta là cụ cố tổ, hay tiên sư.

Ta kể ra phả hệ cộng sản cho chịt Dũng nghe nha: Marx ta là cha tinh thần của Plêkhanốp (kẻ truyền bá chủ nghĩa Marx vào nước Nga), Plêkhanốp là cha tinh thần của Lênin, Lênin là cha tinh thần của Stalin, Stalin là cha tinh thần của Mao Trạch Đông, Mao Trạch Đông là cha tinh thần của Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh là cha tinh thần của Nguyễn Chí Thanh (đại tướng, chết vì thượng mã phong năm 1968), Nguyễn Chí Thanh là cha ruột của Nguyễn Tấn Dũng (con rơi)…

Marx ta nói nhỏ cho chịt Dũng biết là chính thằng cháu đích tôn của ta là V. Lênin là một thằng cháu phản nghịch, đã đảo ngược nhiều nguyên lý Marxism của ta, đào mồ ta lên để ghép tên hắn vào tên ta đặng triệt để chống lại thuyết của ta. Đến thằng chắt Stalin, thằng chút Mao Trạch Đông, thằng chít Hồ Chí Minh… thì đều là một lũ phản nghịch, thi nhau xóa xổ chủ nghĩa Marx của ta, để chúng hóa thành những tên độc tài phát xít, những tên man rợ chỉ biết giết người nhưng vẫn mạo tên ta.

Marx ta nghe nói chịt Dũng vừa ra chỉ thị 37/CP tuyệt đối cấm báo chí tư nhân ở Việt Nam mà xấu hổ vô cùng! Bằng động thái này, chịt Dũng đã bôi tro trát trấu vào mặt cụ tổ là Karl Marx ta.

Chịt Dũng hẳn chưa hề đọc trước tác của ta bao giờ ư? Chịt là một trong bốn kẻ cầm đầu đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam, từng học trường đảng cao cấp Nguyễn Ái Quốc, từng học bổ túc, học tại chức (dốt như chuyên tu ngu như tại chức) từ cấp trung học lên đại học, có bằng thạc sĩ kinh tế chính trị, thạc sĩ về triết học Marxism mà chưa hề biết linh hồn của "Tuyên ngôn đảng cộng sản" nằm ở mệnh đề này à: "Sự phát triển tự do của mỗi người là điều kiện cho sự phát triển tự do của tất cả mọi người" !

Mà linh hồn của tự do cá nhân - hay còn gọi là tự do tư nhân - chính là tự do báo chí – hay là một nền báo chí tư nhân !

Bẳng chỉ thị 37/CP (chỉ thị 37/2006/CT-TTg chịt Dũng ký ngày 29-11-2006) cấm báo chí tư nhân ở Việt Nam, cầm bằng coi như chịt vừa tháo tấm hình ta và Engels đang treo trên bàn thờ của các ngươi xuống; rồi chịt Dũng cùng rủ các tên Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Lê Hồng Anh, Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang… thi nhau đái vào mặt Marx ta và mặt ông bạn râu xồm Engels vậy.

Cả cuộc đời Marx ta và cuộc đời Engels luôn chiến đấu cho tự do báo chí và một nền báo chí tư nhân. Những tư tưởng sai lầm của ta đã tạo tiền đề đẻ ra những thể chế độc tài toàn trị còn ghê tởm hơn bọn phát xít Đức là các chế độ cộng sản Liên Xô (cũ), Đông Âu (cũ), Trung cộng, Việt cộng, Hàn cộng, Khờ me đỏ, Cu cộng (Cuba)… gây tai họa lớn nhất cho loài người, hơn cả bạo chúa Tần Thủy Hoàng hay Hitler…

Từ năm 1842, năm Marx ta viết bài báo đầu tiên là bài : "Nhận xét bản chỉ thị mới nhất về chế độ kiểm duyệt của Phổ" cho tờ "Niên giám Đức" (Deutsche Jahrbucher) nhưng vì kiềm duyệt, mãi tháng hai năm 1843 mới được in ở Thụy Sĩ. Đây là bài báo lên án mọi sự kiểm duyệt, lên án sự vi phạm của nhà nước Phổ đối với tự do báo chí.

Tháng tư năm 1842, Marx ta chính thức bước vào nghề viết báo, cộng tác với tờ "Nhật báo tỉnh Ranh" (Rheinische Zeitung) viết ba bài báo liền xiển dương tự do báo chí, ca tụng nền dân chủ tự do báo chí đương thời, chống lại mọi biểu hiện của kiểm duyệt nhà nước…

Từ năm 1842- 1844, riêng ở Đức đã có 68 tờ báo tư nhân, là cơ sở cho tự do tư tưởng phát triển, là môi trường thuận lợi vô cùng để Marx ta và Engels lập ra thuyết cộng sản.

Chỉ kể trong hai năm đầu làm nghề viết báo, Marx ta và Engels đã làm chủ biên hay ảnh hưởng tuyệt đối lên các tờ báo sau:

- "Niên giám Pháp-Đức" (Deutsch – Franzosische Jahrbucher)
- "Nhật báo tỉnh Ranh về các vấn đề chính trị, thương mại và công nghiệp" (Rheinische Zeitung fur Politik, Handel und Gewerbe)
- "Tiến lên" (Vorwarts!) Paris

Cũng trong hai năm khởi nguồn tư tưởng cộng sản này, Marx ta và Engels đã cộng tác với hàng chục tờ báo tư nhân sau :

- "Niên giám nước Đức về các vấn đề khoa học và nghệ thuật" (Deutsche Jahrbucher fur Wissenschaft und Kunst)
- "Báo buổi sáng cho học giả có học thức" ( Morgenblatt fur gebidete Leser)
- "Thế giới đạo đức mới và báo của một xã hội hợp lý" (The new Moral World : and Gazette of the rationnal Society)
- "Người cộng hòa Thụy sĩ" (Schweizerischer Republikkaner)
-  "Điện tín nước Đức" (Telegraph fur Deutschland)


Từ năm 1842 đến khi Marx ta qua đời (1883) ta cùng với Engels đã làm chủ báo (tất nhiên là báo tư nhân) hàng chục tờ, viết cho ngót một trăm tờ báo bằng tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Ba Lan…

Nói dại, nếu giữa thế kỷ thứ XIX, các chịt Dũng, chịt Mạnh, chịt Triết, chịt Anh, chịt Sang… hôm nay nắm quyền bính ở châu Âu, thì Marx, Engels đã bị các chịt treo cổ vì chủ trương tự do báo chí, chủ trương một nền báo chí tư nhân là cơ sở cho mọi quyền tự do làm người…

Thế mới biết lịch sử nước Việt Nam dưới sự cai trị độc tài độc đảng của các chịt là một chế độ áp bức, xấu xa gấp triệu lần các chế độ tư sản châu Âu thời ta sống. Các chịt cầm đầu đảng cộng sản Việt Nam cần phải mất 164 năm thụt lùi đưa Việt Nam tiến về quá khứ, mới có nổi được nền dân chủ tự do tư sản mà Marx ta và Engels đã được từ năm 1842, năm ta bắt đầu làm nghề viết báo tư nhân.

Đến đây ta long trọng tuyên bố với chịt Dũng và các chịt Mạnh, chịt Triết, chịt Trọng, chịt Anh, chịt Sang…đang cầm đầu đảng cộng sản Việt Nam rằng: "Không có tự do báo chí, không có nền báo chí tư nhân do các nhà khai sáng Pháp và Cách mạng Tư sản Pháp khởi thủy thì không có Chủ nghĩa Marx, cũng không có các chịt đang cầm quyền hiện nay ở Việt Nam đâu" !

Chịt Dũng thay mặt bọn chịt kia vừa ra lệnh tuyệt đối CẤM BÁO CHÍ TƯ NHÂN cũng có nghĩa là các ngươi đang đái ỉa lên mồ Marx ta vậy!

Xấu hổ thay cho Marx và Engels chúng ta, lại có một thứ hậu duệ độc tài tàn ác mọi rợ như các ngươi!

Chịt Dũng và các chịt cầm đầu đảng cộng sản Việt Nam đang tước đoạt mọi quyền sống, quyền tự do của nhân dân Việt Nam mà vẫn cứ đeo mặt mo nhân danh Marx-Engels, các ngươi thực là bọn phản phúc, bọn đầu trâu mặt ngựa, không xứng đáng làm người!

Marx ta nguyền rủa bọn bay: những tội đồ của nhân loại, kẻ thù của tự do, của nhân phẩm con người !

Marx ta cầu cho Satan mau mau lôi các chịt xuống địa ngục mà thiêu đốt muôn đời, giải phóng cho dân tộc Việt Nam thoát khỏi xiềng xích của bọn ngụy cộng sản phát xít man di mọi rợ là các ngươi !

Tồ sư của các chịt : Karl Marx

* Ta thoát khỏi xác phàm của Đào Kiên Lương sau cơn lên đồng của y và mượn y mà phán bảo các chịt, Marx ta đi về thế giới bên kia đây ! Hẹn gặp lại các chịt dưới chín tầng sâu địa ngục !

Hà Nội, 16-12-2006

Ông tổ Karl Marx bảo cho thằng 'chịt' Dũng: Không có báo chí tư nhân thì không có mày đâu 'chịt 'Dũng ơi! Reviewed by Admin on 9/16/2012 Rating: 5 Đào Kiên Lương -  Chịt Nguyễn Tấn Dũng - Thủ tướng đương quyền của chế độ cộng sản Hà Nội à, ta là ông tổ Karl Marx sinh ra học thuyết cộn...

Không có nhận xét nào: