Khi bầy sâu bỏ phiếu - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
25 tháng 10, 2012

Khi bầy sâu bỏ phiếu

  
  
Ngọc Ẩn (Danlambao)   - Đảng và Quốc hội giao chỉ tiêu chống đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế cho ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thì ông lãnh đạo Vinashin lỗ đến sạt nghiệp, dân càng ngày càng nghèo và cán bộ và công an càng ngày càng giàu. Những chỉ tiêu không được giao phó thì Thủ tướng hoàn thành xuất sắc, vượt chỉ tiêu đến cả 1000%. Tham nhũng vượt chỉ tiêu. Làm ăn thua lỗ vượt chỉ tiêu. Cướp ruộng vườn của dân vượt chỉ tiêu. Bỏ tù người dân yêu nước vượt chỉ tiêu. Phá chùa, phá nhà thờ vượt chỉ tiêu, đàn áp tôn giáo vượt chỉ tiêu. Vi phạm nhân quyền vượt chỉ tiêu. Và nhất là nâng bi Đại Hán vượt chỉ tiêu. Ông Thủ tướng như con "tự do" thế mà bầy sâu vẫn bỏ phiếu cho ngài Thủ tướng tiếp tục làm thủ tướng...

*
Hội nghị trung ương lần thứ 6 có kết quả như cái con "tự do". Cứ bày trò hội họp rồi bảo vệ an ninh cho một bầy sâu ăn nhậu, chia tiền trong nửa tháng chỉ tổ hao tốn tiền thuế của dân để rồi chẳng ra trò trống gì. 

Mục tiêu của đảng và nhà nước trong lần hội họp này là chống tham nhũng, dân đen tưởng thiệt mà mừng hụt. Kết quả cho thấy là cả ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và ông Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và cả cái đảng cộng sản sợ bọn tham nhũng. Chống dân nghèo thì đảng CS tài ba vượt bậc. Thảo nào mấy ông nhà báo như Hoàng Khương, Nguyễn Việt Chiến làm sao thoát khỏi cảnh tù tội khi dám chống tham nhũng khi họ nằm trong kéng của bầy sâu. 

Kết quả hội nghị TƯ lần thứ 6 làm lộ mặt một bầy sâu, nay bàng dân thiên hạ nhìn vô bộ chính trị chỉ thấy lúc nhúc một bầy dòi bọ mập nung núc đang rúc rỉa xương thịt của dân tộc. Một bầy sâu con tham nhũng được quyền bỏ phiếu để buộc tội tham nhũng của sâu chúa thì cứ như chuyện tếu lâm chỉ có ở cái xứ CHXHCNVN. Cứ thử tưởng tượng một bầy 175 tên ăn cướp được quyền bỏ phiếu buộc tội hay tha bổng tên tướng cướp về tội cầm đầu bọn ăn cướp thì kết quả đã thấy trước mắt là tướng cướp vẫn là tướng cướp và đảng cướp vẫn là đảng cướp thì hội họp và bầu bán chỉ là trò hề. Tại sao dân không được quyền bỏ phiếu truất phế những tên bất tài và tham nhũng, cướp của giết người? Câu trả lời là tại vì rằng thì là... dân "bị" đóng tiền cho bọn tham nhũng nên "bị" tước luôn quyền bỏ phiếu. Chỉ có bọn "được" quyền nhận tiền tham nhũng thì "được" luôn quyền bỏ phiếu chống lưng tham nhũng. Nói theo văn chương của các lão thành cách mạng là tại lỗi cơ chế, nhưng cứ nói huỵch tẹt như Trung Tá công an Vũ Văn Hiển thì người dân chỉ còn "tự do cái con cờ ặc" mà nay chúng ta gọi là con "tự do" nghe cho nhã. 

Ông Nguyễn Tấn Dũng (NTD) đâu phải chỉ có tội tham nhũng. Trong lịch sử suy vi của nhà Lê có ông vua Lê Ngọa Triều phá chùa, đày đọa các nhà sư Phật Giáo (lúc đó nước Việt chưa có Thiên Chúa Giáo) bằng cách róc mía trên đầu các nhà sư, bỏ tù các nhà sư, hành hạ các nhà sư. Ông NTD cấu kết với một bọn trộm cướp và ra lệnh cho bọn công an dưới quyền phá tan nát chùa Bác Nhã và đuổi hết các Tăng, Ni ra khỏi chùa. Hiện nay NTD đang phá chùa Liên Trì của Thầy Thích Không Tánh ở Thủ Thiêm. NTD và bè đảng đang thâm độc một cách tiệm tiến tiêu diệt Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN) bằng cách cứ mỗi năm phá hoại vài ngôi chùa và đuổi những vị sư chân chính của GHPGVNTN ra khỏi chùa khiến phật tử không còn chùa của GHPGVNTN mà phải vào chùa quốc doanh để lạy Phật. Dĩ nhiên là tên quỷ đầu đàn giết hàng trăm ngàn người là HCM cũng được đưa vô chùa ngồi chung với Phật và cứ như thế Phật và quỷ ngồi chung trên bàn thờ và Phật tử cứ lạy một cách ngoan hiền. Thiên Chúa Giáo cũng đau khổ không kém Phật Giáo dưới tay NTD. Linh Mục Nguyễn Văn Lý thì vừa bệnh hoạn, vừa ngồi tù CS gần suốt cuộc đời. Các thanh niên công giáo bị đàn em ngài thủ tướng lưu manh, tiểu nhân đánh đập, hành hạ, bỏ tù. Đất nhà thờ thì bị đảng và nhà nước cướp trắng trợn. Ông thủ tướng NTD là chuyên viên phá chùa, phá nhà thờ. 

Bảo vệ quê cha đất tổ thì tất cả bộ chính trị đảng CSVN đều đi bằng đầu gối trước bọn Đại Hán xâm lược. Ngài Thủ tướng lỗ bạc tỉ US dollars trong Vinashin và lỗ thêm bạc tỉ tiền mua tàu ngầm chống TQ. Số tàu ngầm mới toanh đang cất vào ụ nổi của Vinashin chờ ngày mục nát. Có lẽ số thủ tướng kỵ nước nên làm việc gì có chữ "nước" là thủ tướng sẽ thua lỗ, ngoại trừ bán nước. Cả BCT đảng CSVN là một lũ Việt gian bán nước, buôn dân. Người dân ở nước CHXHCNVN ở tù nhiều nhất và nặng nhất chỉ vì tội yêu tổ quốc và dám chống tham nhũng. Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Phùng Quang Thanh thừa lệnh hoàng đế Trung Hoa mà bỏ tù hết những người công dân yêu nước dám chống bọn xâm lược TQ. Ở cái xứ mà cứ bước vào cơ quan đảng và nhà nước là gặp Việt gian ăn cướp thì dân sống sau nỗi hở trời? 

Đảng và Quốc hội giao chỉ tiêu chống đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế cho ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thì ông lãnh đạo Vinashin lỗ đến sạt nghiệp, dân càng ngày càng nghèo và cán bộ và công an càng ngày càng giàu. Những chỉ tiêu không được giao phó thì Thủ tướng hoàn thành xuất sắc, vượt chỉ tiêu đến cả 1000%. Tham nhũng vượt chỉ tiêu, làm ăn thua lỗ vượt chỉ tiêu, cướp ruộng vườn của dân vượt chỉ tiêu, bỏ tù người dân yêu nước vượt chỉ tiêu, phá chùa, phá nhà thờ vượt chỉ tiêu, đàn áp tôn giáo vượt chỉ tiêu, vi phạm nhân quyền vượt chỉ tiêu và nhất là nâng bi Đại Hán vượt chỉ tiêu. Ông Thủ tướng như con "tự do" thế mà bầy sâu vẫn bỏ phiếu cho ngài Thủ tướng tiếp tục làm thủ tướng. Toàn dân Việt Nam mỗi người cầm một bình thuốc xịt sâu mà xịt vào đám sâu bọ thì mới hy vọng tiêu diệt 175 con sâu được TQ cài vào dân tộc Việt để ăn xương tủy người dân và tài nguyên nước Việt. 

Khi bầy sâu bỏ phiếu Reviewed by Em Binh on 10/25/2012 Rating: 5       Ngọc Ẩn (Danlambao)    - Đảng và Quốc hội giao chỉ tiêu chống đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế cho ông Thủ tướng Nguyễn Tấn D...

Không có nhận xét nào: