Lễ Cầu Nguyện Cho Luật Sư Lê Quốc Quân Và Gia Đình - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
4 tháng 3, 2013

Lễ Cầu Nguyện Cho Luật Sư Lê Quốc Quân Và Gia Đình


Blog Nguyễn Tường Thụy - 03.03.2013   Tối nay 2/3/2013, hàng ngàn tín đồ công giáo, các bạn bè của Luật sư Lê Quốc Quân đã đổ về nhà thờ Thái Hà để tham gia Lễ cầu nguyện cho Luật sư Lê Quốc Quân, doanh nhân Lê Đình Quản và gia đình Lê Quốc Quân.

Về phía gia đình Luật sư Lê Quốc Quân, có mẹ LQQ, Nguyễn Thị Thu Hiền - vợ LQQ, Trần Phương Thanh - vợ Lê Đình Quản, Lê Quốc Quyết trai LQQ, Nguyễn Thị Oanh (là em họ) - được tại ngoại vì đang mang thai. 

Gia đình luật sư Lê Quốc Quân cho biết Ls Lê Quốc Quân và em trai là Lê Đình Quản hiện vẫn bị giam cầm gia đình không biết được tin tức gì. Gia đình rất lo lắng vì vẫn không được tiếp xúc để biết tình trạng hiện tại của thân nhân ra sao.

Khoảng 50 thành viên NO-U, đồng thời là bạn của Luật sư Lê Quốc Quân đã có mặt. Những thành viên NO-U được mời lên hàng ghế dành cho khách. 

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính và xúc động.








Anh Lê Quốc Quyết, em của LS Lê Quốc Quân


 Nguyễn Thị Thu Hiền (trái) và mẹ Lê Quốc Quân (phải)


Nguyễn Tường Thụy
Ảnh: Tường Thụy và bạn NO-U

Lễ Cầu Nguyện Cho Luật Sư Lê Quốc Quân Và Gia Đình Reviewed by Unknown on 3/04/2013 Rating: 5 Blog Nguyễn Tường Thụy - 03.03.2013    Tối nay 2/3/2013, hàng ngàn tín đồ công giáo, các bạn bè của Luật sư Lê Quốc Quân đã đổ về nhà th...

1 nhận xét:

  1. thăng khôn đi hoc thằng ngu dạy đời VN ơi đi về đâu khi vẫn còn những thằng ngu hoang tưởng cai trị đất nước....

    Trả lờiXóa